Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/06: Xuân Trường nói gì khi không được xem World Cup?

20:45 Thứ ba 12/06/2018

Xuân Trường tiếc vì không được sang Nga xem World Cup 2018; Than Quảng Ninh quyết ngăn Hà Nội FC;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/06.

Xuân Trường tiếc vì không được sang Nga xem World Cup 2018

Dù được mời sang Nga theo dõi trực tiếp World Cup 2018, nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường và các đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam không thể nhận lời bởi lịch thi đấu tại V-League.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, đội trưởng Lương Xuân Trường bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể nhận lời mời này bởi V-League 2018 vẫn diễn ra trong thời gian các đội tuyển thi đấu World Cup 2018: “Dĩ nhiên, tôi cảm thấy rất tiếc vì tôi luôn muốn trải nghiệm không khí World Cup một lần. Nhưng vì vướng lịch V-League và tập trung ASIAD nên đội tuyển rất khó lên đường."

 - Bóng Đá

 Xuân Trường không thể sang Nga xem World Cup vì V-League.

Than Quảng Ninh quyết ngăn Hà Nội

"Không riêng gì Hà Nội FC, Than Quảng Ninh xác định gặp đội nào cũng phải chơi với tinh thần cao nhất. Các cầu thủ sẽ chơi với 200% khả năng để giành chiến thắng trong trận đấu tối mai.

Với cá nhân tôi, nhiệm vụ giữ sạch lưới cho đội nhà là nhiệm vụ bắt buộc trước mọi đối thủ. Tôi có xem và nghiên cứu các video clip, đồng thời từng đối đầu nhiều lần với Hà Nội FC nên tự tin có những phương án để hóa giải sức mạnh của đối thủ" - Tuấn Linh tự tin trước cơ hội trở thành thủ môn đầu tiên giữ sạch lưới trước Hà Nội FC ở V-League mùa này.

Minh Tuấn ghi bàn, FLC Thanh Hóa thắng nhọc

Pha lập công duy nhất của Vũ Minh Tuấn ở phút 80 đã giúp FLC Thanh Hóa nhọc nhằn đánh bại SHB Đà Nẵng ở trận đấu sớm vòng 12 V-League 2018.

Văn Quyết nói gì trước cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh

Đội trưởng Văn Quyết cho rằng: “Than Quảng Ninh là đội bóng khó chơi, họ bám đuổi Hà Nội đến thời điểm này. Dù Hà Nội có sự đoàn kết, quyết tâm vượt những đối thủ nhưng cũng cần có sự chuẩn bị tốt nhất."

HLV Park Hang-seo được fan chi tiền mời sang Nga xem World Cup

Nhận lời mời của một CĐV bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Nga dự khán một trận đấu ở vòng loại trực tiếp của World Cup 2018, trong quãng thời gian từ ngày 3 đến 7-7 tới.

Tịnh Đế | 19:20 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục