Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/06: VFF nói gì về thông tin tăng lương để giữ chân HLV Park Hang-seo?

17:37 Thứ tư 12/06/2019

Lãnh đạo VFF lên tiếng về việc tăng lương gấp đôi cho HLV Park Hang-seo; BLV Quang Huy khen sự tiến bộ của Công Phượng, Xuân Trường; Văn Toàn giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/06.

Lãnh đạo VFF lên tiếng về việc tăng lương gấp đôi cho HLV Park Hang-seo

Để tránh gây ra tâm lý hoang mang cho người hâm mộ trước những thông tin thất thiệt như việc dự định tăng lương gấp đôi cho HLV Park Hang-seo từ con số 20.000 USD/tháng lên 50.000 USD/tháng sau thuế.

Trao đổi với truyền thông trong nước về thông tin này, tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ: "Đó là thông tin không đúng vì chúng tôi chưa bàn đến việc đó vào thời điểm này.”

Một lãnh đạo khác cho biết trên TNO: “Những thông tin kiểu này khiến VFF bị áp lực và khá mệt mỏi. Chúng tôi luôn tôn trọng ông Park và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho ông Park cũng như toàn bộ ê kíp làm việc. Dĩ nhiên, sẽ có lúc đôi bên ngồi với nhau nhưng chưa phải bây giờ”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/06: VFF nói gì về thông tin tăng lương để giữ chân HLV Park Hang-seo? - Bóng Đá

 VFF và HLV Park Hang-seo chưa ngồi lại với nhau để bàn về hợp đồng mới.

BLV Quang Huy khen sự tiến bộ của Công Phượng, Xuân Trường

"Những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường đã đạt đến độ tuổi trưởng thành. Kể cả gặp khó khăn, không được đá nhiều, Công Phượng hay Xuân Trường cũng có thể tích luỹ thể lực. Khi được ra sân, họ sẽ bung ra như "con hổ bị nhốt". Như với Công Phượng, cầu thủ này kém duyên và không may trong những cú dứt điểm, song cách Phượng tham gia vào lối chơi, chiến đấu với hậu vệ to cao là rất đáng mừng.

Nhờ có Công Phượng, Việt Nam mới đá được pressing quyết liệt với Curacao. Xuân Trường cũng gặp khó ở Buriram United nhưng cũng cho thấy sự tiến bộ. Cách Xuân Trường thi đấu rất chững chạc. Xuất ngoại là tốt, chỉ có điều xuất ngoại ở thời điểm nào. Nếu chưa "cứng" ở V-League mà vội vàng sang nước ngoài là rất dễ thất bại. Phải đá tốt ở V-League, đủ lông đủ cánh đã rồi hẵng đi." BLV Quang Huy nhận xét.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/06: VFF nói gì về thông tin tăng lương để giữ chân HLV Park Hang-seo? - Bóng Đá

 Công Phượng nhận được lời khen từ BLV Quang Huy sau màn thể hiện tại King's Cup.

Văn Toàn giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 giải bóng đá VĐQG V-League 2019.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo của CLB HAGL được vinh danh, trước đó vào tháng 4 thì Văn Toàn đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng.

Sếp lớn VFF lên tiếng về trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Nigeria

"Như đã biết thì V-League đã bước vào thời kỳ căng thẳng khi các CLB bắt đầu giai đoạn lượt về. Chính vì cũng tính toán rất kỹ để các cầu thủ không bị hao mòn thể lực như tại King's Cup 2019 vừa qua. Tháng 9 tới, ĐT Việt Nam sẽ có những trận giao hữu nhưng Nigeria không nằm trong kế hoạch.

Trước lời mời của đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria tại Việt Nam là Francis Efeduma muốn có một trận đấu để tăng cường tình hữu nghị của 2 nước, chúng tôi đang tính toán đề xuất trận đấu giữa 2 đội tuyển U23 của hai nước.

U23 Việt Nam vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games và U23 Nigeria sẽ là một đối thủ mạnh để chúng tôi có thể thấy được những điểm mạnh và hạn chế nhằm bổ khuyết kịp thời." Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Thanh Hóa chia tay Bửu Ngọc, đón Duy Long

CLB Thanh Hóa đã chia tay thủ thành Trần Bửu Ngọc để làm mới nơi khung gỗ. Thực tế, từ đầu mùa giải đến nay, Ngọc dính chấn thương và ít thi đấu nên việc hai bên sớm chia tay nhau là điều đã được dự đoán từ trước.

Khi Bửu Ngọc rời đội, Thanh Hóa đang tính đến việc khỏa lấp khung gỗ bằng giải pháp Tô Vĩnh Lợi.

Bên cạnh đó, Thanh Hóa cũng quyết định tăng cường hàng công bằng tiền đạo Trịnh Duy Long. Cầu thủ 27 tuổi này từng chơi rất ấn tượng trong màu áo Sài Gòn FC trước khi trở lại Hà Nội FC.

Tịnh Đế | 17:15 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục