Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/06: Chí Công nhận án phạt nặng vì 'chơi xấu'

20:33 Thứ hai 12/06/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Chí Công nhận án phạt nguội từ VFF, trọng tài Nguyễn Trọng Thư trượt kiểm tra thể lực,… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối ngày 12/6.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư trượt kiểm tra thể lực

 - Bóng Đá

 Trọng tại Nguyễn Trọng Thư.

Sáng nay (12/6), trọng tài, trợ lý trọng tài thuộc hệ thống giải Vô địch quốc gia 2017 (VĐQG) phải tham dự các bài kiểm tra thể lực theo tiêu chuẩn của FIFA. Kết thúc buổi kiểm tra, 3 trọng tài chính: Nguyễn Đức Vũ (Bình Thuận), Nguyễn Trọng Thư (Đà Nẵng), Nguyễn Phương Nam (Hải Phòng) và 2 trợ lý trọng tài Phan Việt Thái, Lê Xuân Vũ đã không vượt qua bài kiểm tra thể lực giữa mùa giải 2017.

Chí Công nhận án phạt nặng

 - Bóng Đá

 Chí Công (áo xanh) nhận án phạt nặng.

Trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Hà Nội vừa qua, trung vệ Trần Chí Công của đội chủ nhà trong một pha tranh bóng đã có hành động dẫm lên người Trương Văn Thái Quý. Chiều nay (12/06), sau khi họp mổ băng, ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt 20.000.000 đ và đình chỉ thi đấu 03 trận kế tiếp đối với hậu vệ 34 tuổi này.

HLV Hữu Thắng tự tin đã tìm ra cách đánh bại Jordan

 - Bóng Đá

 HLV Hữu Thắng trả lời trong phòng họp báo.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan, HLV Hữu Thắng cho biết  ông đã có những đấu pháp để hướng đến 1 chiến thắng trước đối thủ: “Jordan là đối thủ mạnh, có thứ hạng ở châu Á, nên chúng tôi cần tôn trọng đối thủ. Toàn đội sẽ có chiến thuật cụ thể để hạn chế sức mạnh của họ, hạn chế tối đa điểm yếu của mình. Tôi không thể nói trước Việt Nam sẽ chọn lối chơi như thế nào, chỉ biết chắc chắn là chúng ta phải phòng ngự thật kín kẽ.“

Jordan quyết tâm giành 3 điểm

Cũng trong buổi họp báo sáng nay, HLV trưởng Jordan Abdulla Mesfer của đội khách cũng không giấu diếm ý định giành trọn 3 điểm: “Chúng tôi đến Việt Nam sớm vì muốn giành chiến thắng, lấy trọn 3 điểm. Tôi biết Việt Nam là một đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ và rất giỏi, nhưng tôi đã nói rồi, chúng tôi sẽ quyết tâm để chiến thắng.”

Uche bị Thanh Hóa thanh lý hợp đồng sớm?

Với động thái thử việc tiền đạo Edin Junuzovic, rất nhiều người cho rằng tương lai của tiền đạo Uche tại Thanh Hóa đang bị đe dọa nghiêm trọng. Đây là một tin khá bất ngờ với NHM bởi tiền đạo Nigieria đang là chân sút tốt nhất của đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên, theo người trong cuộc, Uche có dấu hiệu chểnh mảng luyện tập, kèm với đó là tiền sử chấn thương gối khiến cho thể lực của “sát thủ” này giảm sút rõ rệt.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 19:50 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục