Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/05: Truyền thông Thái Lan sửng sốt với "siêu phẩm" của Xuân Trường

17:58 Chủ nhật 12/05/2019

Báo Thái "choáng váng" với siêu phẩm của Lương Xuân Trường; HLV Incheon khen Công Phượng trong trận thua Pohang; Đình Trọng nói gì sau tấm thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/05

Báo Thái "choáng váng" với siêu phẩm của Lương Xuân Trường

Chứng kiến siêu phẩm của Xuân Trường, Tờ FOX Sports phiên bản tiếng Thái đã đăng tải clip cùng với tiêu đề: "Cực kỳ mãn nhãn. Siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường mở ra chiến thắng cho Buriram".

Trang này viết: "Tiền vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam đã lập cột mốc ghi bàn thắng đầu tiên ở Thai League. Đó là một thành công lớn.

Tiền vệ của Những ngôi sao vàng đã được trao cơ hội thi đấu trở lại sau quãng thời gian 6 trận liên tiếp phải ngồi ngoài. Anh đã không làm HLV Bozidar Bandovic phải thất vọng, sau khi tung cú đá phạt tuyệt hảo, không cho thủ môn đội khách bất kỳ một cơ hội nào để cản phá".

Trong khi đó, tờ Sport.MThai nhận xét: "Phút 21, Buriram được hưởng đá phạt và khá bất ngờ khi Xuân Trường là người được trao cơ hội sút bóng.

Từ một cự ly khá thuận lợi, Xuân Trường đã vẽ đường cong tuyệt mỹ, đưa bóng lượn qua hàng rào và bay thẳng vào lưới. Nhìn siêu phẩm này thật đã mắt!".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/05: Truyền thông Thái Lan sửng sốt với

 Xuân Trường có bàn thắng đầu tiên cho Buriram United.

HLV Incheon khen Công Phượng trong trận thua Pohang

"Tôi thấy phong độ của cậu ấy dần tốt lên qua những buổi tập luyện. Công Phượng đã nỗ lực hết mình trong cả 2 hiệp đấu, còn cầu thủ Mun Chang-jin dường như lại gặp vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, cả 2 đã chơi tích cực và phối hợp tốt." HLV tạm quyền Lim Joong-yong cho biết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/05: Truyền thông Thái Lan sửng sốt với

 Công Phượng nhận được lời khen dù Incheon thua trận.

Đình Trọng nói gì sau tấm thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp

"Em không muốn nói gì nhiều lúc này. Tình huống đó em buộc phải ngăn cản Rimario chứ không nghĩ gì khác. Mọi chuyện cũng qua rồi, em và toàn đội rất buồn nhưng sẽ tập trung tối đa cho trận đấu quan trọng trước mắt ở AFC Cup." Trung vệ ĐT Việt Nam nói.

HLV Hàn Quốc phàn nàn trọng tài

“Trọng tài là một phần của bóng đá. Nhưng vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, tôi mong VFF và VPF xem lại trận đấu này. Chúng tôi, cầu thủ, HLV đều muốn V-League chuyên nghiệp và phát triển” HLV Chung Hae Soung phát biểu sau khi để Quảng Nam cầm hòa trên sân nhà tại vòng 9.

Martin Lo tỏa sáng giúp Phố Hiến thoát thua

Bị dẫn 2 bàn nhưng trong một ngày tỏa sáng của cầu thủ Việt kiều Martin Lo, Phố Hiến đã giành lại được 1 điểm trước An Giang tại vòng 6 giải hạng Nhất 2019.

Cũng ở lượt trận này, trên sân nhà, Đắk Lắk cũng đã giành chiến thắng khi đánh bại XSKT Cần Thơ với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của đội chủ nhà đều do công của Y Thăng Êban.

Tịnh Đế | 17:10 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục