Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/01: Việt Nam mất Trọng Hoàng trận gặp Yemen

20:36 Thứ bảy 12/01/2019 | 2

HLV Park Hang-seo, Iran quá mạnh; Việt Nam có thể mất Trọng Hoàng ở trận gặp Yemen; Báo UAE tin Việt Nam gây sốc ở Asian Cup 2019,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Viêt Nam tối 12/01.

Báo UAE tin Việt Nam gây sốc ở Asian Cup 2019

Giới truyền thông của nước chủ nhà vòng chung kết Asian Cup 2019, UAE thực sự ấn tượng với màn trình diễn trận ra quân của tuyển Việt Nam trước Iraq, và đang kỳ vọng đội quân của HLV Park Hang-seo tiếp tục gây sốc Iran vào tối nay. Tờ Khaleej Times viết: “Thật đáng chờ đợi sức trẻ của tuyển VN sẽ chơi bùng nổ trước đối thủ Iran dày dạn kinh nghiệm. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Iran trở nên đáng xem và rất thú vị, vì một bên là đội bóng ở đẳng cấp hàng đầu, nhưng đối thủ thì trẻ trung và không hề biết e sợ là gì.”

Rất tiếc những dự đoán của tờ báo nước chủ nhà đã không thành hiện thực. Dù rất nỗ lực thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 0-2.

Việt Nam có thể mất Trọng Hoàng ở trận gặp Yemen?

 - Bóng Đá

Hoàng "bò"có vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Đối đầu với Iran, đội bóng rất mạnh ở khu vực châu Á, thậm chí họ còn được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch. HLV Park Hang-seo quyết tung đội hình mạnh nhất để nhằm tạo ra bất ngờ. Tuy nhiên, kết quả chúng ta vẫn thất bại 0-2 trước Iran. Với chấn thương gặp phải, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ mất Trọng Hoàng trận đấu gặp Yemen. Trận đấu cuối cùng có thể giúp ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp với tư cách một trong 4 đội xếp thứ 3 có hiệu số tốt nhất.

Bình luận Viên Quang Huy: Việt Nam đã làm tất cả những gì có thể

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành trận hòa khi đối đầu ứng cử viên vô địch Iran. Tuy nhiên chúng ta đã không làm được và chấp nhận trận thua thứ 2 tại giải đấu Asian Cup 2019. Sau trận thua 0-2 trước Iran, BLV Quang Huy bày tỏ quan điểm: “Thầy trò HLV Park đã làm mọi cách có thể khi đối đầu Iran. Dẫu vậy, sức mạnh của đối thủ quá vượt trội và tuyển Việt Nam đành chấp nhận thua 0-2. Đội Iran thực tế gặp không ít rắc rối khi tổ chức tấn công về phía khung thành Việt Nam và họ ghi bàn nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân. Trận đấu với Iran thể hiện rõ những nét đặc trưng của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park. Các cầu thủ nhập trận với thế cửa dưới nên chủ động phòng ngự số đông.”

HLV Park Hang-seo: Iran quá mạnh

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Iran, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi không cảm thấy tiếc vì Iran quá mạnh, chúng tôi không nghĩ tới cơ hội kết thúc hiệp một với tỷ số 0-0.

Như các bạn đã biết trên bảng xếp hạng FIFA, Iran rất mạnh và đã thể hiện điều đó trong trận đấu này. Tôi không nghĩ về những cầu thủ cụ thể hay bàn thua. Đôi khi đội có thể thủng lưới vì sai lầm hoặc có thể vì đối phương quá mạnh. Mất cầu thủ là một phần của bóng đá. Tôi sẽ có những tính toán và giải quyết vấn đề này cho trận đấu tới.”

Phương Nam | 20:30 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục