Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/8: Văn Quyết chấn thương, ĐT Việt Nam nhất bảng A

23:15 Thứ năm 08/11/2018

Thắng dễ Lào 3-0, ĐT Việt Nam xếp nhất bảng A; Văn Quyết gặp chấn thương; HLV Park Hang-seo chưa hài lòng về chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 8/11.

Thắng dễ Lào 3-0, ĐT Việt Nam xếp nhất bảng A

 - Bóng Đá

Đánh bại ĐT Lào 3-0 ĐT Việt Nam tạm thời xếp vị trí nhất bảng A. 

Ngay ở trận ra quân AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào. 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi bởi Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Với chiến thắng đậm ngày ra quân, ĐT Việt Nam tạm thời vươn lên vị trí nhất bảng A. Cũng có được 3 điểm với chiến thắng 1-0 trước Campuchia, ĐT Malaysia tạm xếp vị trí thứ 2 sau lượt đấu đầu tiên.

Văn Quyết gặp chấn thương

Phút 63, Văn Quyết phải rời sân để nhường chỗ cho Hùng Dũng. Tiền đạo, đội trưởng đội tuyển Việt Nam bước đi tập tễnh trong sự lo lắng của HLV Park Hang-seo. Sau trận đấu, Văn Quyết phải chườm đá ở cổ chân phải. Chia sẻ với chúng tôi, Văn Quyết cho biết chấn thương của anh không quá nặng: “Tôi chỉ bị đau cổ chân, phải nghỉ 1-2 ngày. Chấn thương không nghiêm trọng, tôi hoàn toàn có thể thi đấu ở trận gặp Malaysia sắp tới.”

U21 HAGL đánh bại U21 Viettel

Trận đấu giữa U21 HAGL vs u21 Viettel được đánh giá là trận chung kết sớm của bảng B VCK U21 Quốc gia 2018. Vây nên, ban huấn luyện đội bóng phố núi quyết định tung ra sân đội hình mạnh nhất với những ngôi sao nổi bật như Triệu Việt Hưng, Nguyễn Trọng Đại, Phan Thanh Hậu. Chỉ trong hiệp đấu thứ nhất đội bóng trẻ phố núi đã có 2 bàn vươn lên dẫn trước với cú đúp của Thanh Hậu. Một ngày thi đấu quá ấn tượng khi Thanh Hậu hoàn thành cú hat-trick giúp U21 HAGL giành chiến thắng 3-0.

HLV Park Hang-seo chưa hài lòng về chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo chưa hài lòng về chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam. 

Nói về những điều được và chưa được trong chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Lào, vị chiến lược gia 59 tuổi người Hàn Quốc cho hay: “Bản thân tôi cũng như các thành viên của ĐT Việt Nam thỏa mãn với 3 điểm có được trong ngày ra quân. Tuy nhiên, chúng tôi có thể ghi bàn nhiều hơn nhưng họ đã làm tốt những gì tôi yêu cầu. Điều không tốt trong trận này là các cầu thủ đã để mất bóng trong vài đường chuyền. Hàng phòng ngự cũng chơi chưa tốt lắm. Họ bị chia tách hơi nhiều khi đối thủ tấn công hoặc ĐT Việt Nam có những tình huống phản công. Những trận tới, tuyển Việt Nam sẽ làm tốt hơn trong khâu dứt điểm cũng như hệ thống phòng ngự.”

Công Phượng nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất trận đấu

Với màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 3-0 ĐT Việt Nam trước ĐT Lào, không có gì ngạc nhiên khi Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được ban tổ chức AFF Cup 2018 bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận. Phát biểu sau trận, ngôi sao sinh năm 1995 tỏ ra khá khiêm tốn: "Đây là trận đầu tiên của em và đồng đội. Khởi đầu chưa nói lên điều gì. Đó cũng là động lực tinh thần cho toàn đội cố gắng hết sức mình để chiến đấu các trận còn lại. Mục tiêu của em sẽ cố gắng hết sức dể làm sao góp phần nhỏ của mình cho thành công của toàn đội".

Phương Nam | 23:00 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục