Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/12: Quang Hải gửi tâm thư cảm động đến người hâm mộ

22:38 Thứ ba 11/12/2018

Hải "con" nhắn nhủ đến người hâm mộ trước lượt trận chung kết; ĐT Việt Nam bị Malaysia cầm hòa đáng tiếc; Nhà vô địch AFF Cup 2010 tin Malaysia sẽ vô địch năm nay... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/12.

Hải "con" nhắn nhủ đến người hâm mộ trước lượt trận chung kết

Hải đã từng được sống trong khoảnh khắc cả dân tộc cùng ca vang bài ca chiến thắng vào những ngày cuối năm 2008 khi Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup. Bản thân Hải cũng đã từng phải chịu nỗi buồn khi đã rất gần ngưỡng cửa của lịch sử, đó là khi Hải và đồng đội phải dừng bước sau 120 phút chung kết U23 tại Thường Châu.

Hải luôn ý thức và cảm nhận được rằng tình cảm của người dân Việt Nam dành cho trái bóng lớn lao đến nhường nào. Chúng ta, mỗi con người Việt Nam trong đó có Hải luôn tin rằng sẽ có 1 ngày bóng đã Việt Nam thêm 1 lần nữa chạm đến đỉnh vinh quang, bởi lẽ dù trải qua bao thăng trầm, bao khó khăn, chúng ta vẫn không lùi bước, hướng về niềm tin sẽ chiến thắng”, Quang Hải chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/12: Quang Hải gửi tâm thư cảm động đến người hâm mộ - Bóng Đá

 Quang Hải nhắn nhủ đến NHM nước nhà.

ĐT Việt Nam bị Malaysia cầm hòa đáng tiếc

Dù đã hai lần vươn lên dẫn trước đội chủ nhà chỉ trong vòng 3 phút do công Huy Hùng và Đức Huy, nhưng ĐT Việt Nam đã để thầy trò HLV Tang Cheng Hoe san bằng tỉ số 2-2.

Tuy nhiên, kết quả này đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có lợi thế khi được thi đấu lượt về trên sân Mỹ Đình.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/12: Quang Hải gửi tâm thư cảm động đến người hâm mộ - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc. Ảnh: Đình Viên.

Nhà vô địch AFF Cup 2010 tin Malaysia sẽ vô địch năm nay

Cầu thủ Safee Sali của Malaysia, người từng lên ngôi vô địch AFF Cup 2010 cho biết: "Malaysia đã đánh bại Thái Lan, cớ gì không thắng được Việt Nam". Nếu vượt qua thầy trò Park Hang-seo, "Hổ vàng" sẽ lần thứ 2 đăng quang giải đấu này.

Giám đốc La Liga Việt Nam ví Quang Hải như Xavi

Người đại diện của giải VĐQG Tây Ban Nha tại Việt Nam, Brian Wright Vias cho rằng ĐT Việt Nam đang là đội bóng hay nhất Đông Nam Á vào lúc này. Bên cạnh đó, vị giám đốc này cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Nguyễn Quang Hải khi cho rằng ngôi sao của CLB Hà Nội có nhiều nét tương đồng với Xavi, huyền thoại của Barca.

HLV Ong Kim Swee dẫn dắt U21 Malaysia chạm trán U21 Việt Nam

U21 Malaysia dưới sự dẫn dắt HLV kì cựu Ong Kim Swee sẽ đối đầu với U21 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế 2018 tại Huế.

Lực lượng của U21 Malaysia đến với giải đấu bao gồm các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020 ở Nhật Bản. Nhiều cầu thủ nhập tịch đồng hành cùng HLV Ong Kim Swee lần này như: Jais Ariusdius, Evan Wensley hay Dominic Tan Jun Jin.

Tịnh Đế | 21:50 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục