Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/10: TP.HCM mời cựu trợ lý HLV Wenger

21:34 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnTP.HCM mời cựu trợ lý HLV Wenger ở V-League 2019; Tân binh ĐT Việt Nam sẵn sàng thay thế vị trí Văn Thanh; Thanh trung quyết làm nên chuyện tại AFF Cup 2018;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/10.

Tân binh ĐT Việt Nam sẵn sàng thay thế vị trí Văn Thanh

Trả lời truyền thông trong buổi tập đầu tiên ở ĐT Việt Nam, tân binh Nguyễn Hoàng Quốc Chí và tiền vệ Đinh Thanh Trung là hai cầu thủ đều khẳng định sẵn sàng thay thế vị trí của Văn Thanh. Tiền vệ Quốc Chí cho biết: "Lần tập trung này, tôi thấy vui nhưng tôi hơi lo lắng vì lần đầu tiên tập trung. Nếu mình đặt áp lực quá sẽ không bộc lộ hết khả năng của mình.

Tôi trước đây đá hậu vệ, sau một thời gian thi đấu tiền vệ tấn công. Nếu thầy Park cho tôi đá vị trí khác, tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Nếu thầy Park xếp thay thế Văn Thanh, tôi cũng có thể đảm nhận.”

TP.HCM mời cựu trợ lý HLV Wenger ở V-League 2019

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/10: TP.HCM mời cựu trợ lý HLV Wenger - Bóng Đá

TP.HCM sẽ mời cựu trợ lý HLV Wenger ở V-League 2019.

Theo thông tin từ Foxsports Việt Nam, hiện tại TP.HCM đang nhắm ông Neil Banfield là ứng cử viên hàng đầu thay thế HLV Toshiya Miura. Ông Neil Banfield hiện đang đảm nhiệm vai trò GĐKT Học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam, trong quá khứ ông từng có nhiều năm làm trợ lý cho HLV đình đám một thời của CLB Arsenal là Arsene Wenger. Học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam được xây dựng bởi liên kết giữa đội bóng Italia và CLB TP.Hồ Chí Minh, bởi vậy đội bóng này muốn đưa ông Neil Banfield vào ghế nóng cũng là điều dễ hiểu.

Thanh Trung quyết làm nên chuyện tại AFF Cup 2018

Cụ thể chia sẻ sau buổi tập của ĐT Việt Nam, tiền vệ Đinh Thanh Trung cho biết: "Sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ đã mang tới nhiều tín hiệu tích cực. HLV Park Hang Seo đã xây dựng một lối chơi đa dạng với nhiều phương án khác nhau và hy vọng chúng tôi sẽ có một giải đấu thành công.” Nhận định về các đối thủ tại AFF Cup 2018, Thanh Trung chốt lại: "Tôi nghĩ tất cả các đội đều đang chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu chứ không riêng gì 1-2 đội. Điều quan trọng nhất vẫn là sự chuẩn bị của chúng ta. AFF Cup 2016 để lại trong tôi cùng các đồng đội rất nhiều nuối tiếc. Chắc chắn tôi sẽ cố gắng cùng đội tuyển làm tốt hơn ở AFF Cup 2018.”

Văn Hậu có tên danh sách dự VCK U19 châu Á

Theo đó, Văn Hậu không chỉ có tên trong lần tập trung ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup mà hậu vệ Hà Nội FC cũng góp mặt trong danh sách ĐT U19 Việt Nam sang Indonesia tham dự VCK U19 châu Á. Trước đó, HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn khẳng định, Văn Hậu sẽ được ưu tiên làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và bỏ ngỏ khả năng tham dự VCK U19 châu Á 2018.

Như vậy, các thành viên U19 Việt Nam, với chỉ 21 cầu thủ, đã lên đường tới Jakarta. Tại đây, đội sẽ có trận giao hữu với U19 Trung Quốc vào ngày 14/10, và đợi 4 cầu thủ của CLB Hà Nội B hội quân. Ngày 18/10, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK, trước khi bước vào trận đấu đầu tiên vòng bảng ngày 19/10.

Phương Nam | 20:55 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục