Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/09: HLV Hoàng Anh Tuấn khiêm tốn sau trận thắng U18 Indonesia

20:17 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnÔng Tuấn “con” khiêm tốn sau chiến thắng quan trọng trước U18 Indonesia; Tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Lâm bị tấn công; HLV từng vô địch Cup C1 có thể dẫn dắt tuyển Việt Nam;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/09.

Ông Tuấn “con” khiêm tốn sau chiến thắng quan trọng trước U18 Indonesia

Sau chiến thắng 3-0 của U18 Việt Nam trước U18 Indonesia, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn nhận được sự chú ý từ truyền thông Indonesia. Đội bóng thua trận tò mò trước vị HLV vừa đưa bóng đá Việt Nam dự U20 World Cup trở về.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn sau chiến thắng quan trọng trước U18 Indonesia.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đáp lại bằng sự khiêm tốn: "Điều quan trọng nhất làm nên chiến thắng của U18 Việt Nam là ở chính các cầu thủ thi đấu trên sân chứ không phải ở tôi. Các em đã thi đấu kỷ luật và chiến đấu với quyết tâm cao nhất để giành 3 điểm xứng đáng trước Indonesia."

Tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Lâm bị tấn công

 - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh tấn công.

Thủ môn Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng, thành viên của đội tuyển quốc gia đã bị một thành viên trong ban huấn luyện tấn công ngay sau khi đội Hải Phòng thua B. Bình Dương 0-2 ở trận đấu sớm vòng 17 V- League trên sân Lạch Tray chiều 9-9. Khi Lâm ở trong phòng riêng cùng em trai thì một thành viên của ban huấn luyện vào tấn công Lâm bỏ chạy và bị té ngã... Người được xác định tấn công Văn Lâm là trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh.

HLV từng vô địch Cup C1 có thể dẫn dắt tuyển Việt Nam

HLV trưởng của FLC Thanh Hóa Ljupko Petrovic không phủ nhận khả năng ông có thể dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ sau thất bại 0-2 của FLC Thanh Hóa trước Sài Gòn FC, ông Petrovic nhấn mạnh: “Tôi không biết nữa. Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sài Gòn chỉ vừa kết thúc và tôi cảm thấy mệt mỏi, nên chưa nghĩ đến vấn đề đó.”

Chiến lược gia người Serbia từng giúp Red Star Belgrade giành Cúp C1 châu Âu hồi năm 1991. Ông là HLV có đẳng cấp cao nhất hiện nay ở V-League. Nếu chấp nhận ngồi “ghế nóng” tuyển Việt Nam, ông Petrovic sẽ là HLV đẳng cấp nhất từng có mặt ở vị trí này.

U18 Việt Nam củng cố vững chắc ngôi đầu bảng B

Với chiến thắng 3-0, U18 Việt Nam đã giành trọn 3 điểm trước U18 Indonesia trong lượt trận thứ 4 bảng B diễn ra chiều 11/9, trong khuôn khổ Giải U18 Đông Nam Á 2017. Qua đó độc chiếm vị trí đầu bảng sau lượt trận thứ ba.

Các bàn thắng của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn được ghi do công của Việt Anh và cú đúp của Lê Văn Nam.

Chuyên gia Việt chỉ lý do HLV nội sợ dẫn dắt ĐT Việt Nam

HLV B.Bình Dương cho biết: "Các HLV nội không tha thiết lên làm đội tuyển. Sau khi Hữu Thắng từ chức, các HLV nội đều rất sợ lên nắm tuyển. Họ đều là người Việt, họ biết tiếng Việt nên áp lực từ các nguồn tin đến với họ rất nhiều. HLV nội cũng rất khó chủ động trong công việc, khó hành động theo suy nghĩ của mình vì họ bị VFF can thiệp quá nhiều."

Ý kiến của HLV Trần Bình Sự cũng là nhận định của các chuyên gia Việt Nam, bầu Đức mới đây cũng từng khẳng định rằng hiện không HLV nội nào đủ can đảm nhận chức HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:35 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục