Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/12: ĐT Việt Nam đón sự trở lại của "người không phổi"

18:06 Thứ hai 10/12/2018

Tuyển Việt Nam đón tin vui; HLV Malaysia nói cứnng trước trận chung kết; HLV Goran Eriksson tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/12.

Tuyển Việt Nam đón tin vui

Tiền vệ Trọng Hoàng đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Trong buổi tập chiều 9/12, tiền vệ Trọng Hoàng đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, xóa tan lo lắng sẽ vắng mặt ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Trước đó, Trọng Hoàng đã phải tập riêng do có dấu hiệu quá tải vì anh đã thi đấu đủ 6 trận từ đầu giải.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/12: ĐT Việt Nam đón sự trở lại của

 Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

HLV Malaysia nói cứnng trước trận chung kết

HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Tất nhiên chúng tôi đã có trận đấu rất tốt với Thái Lan và vào chung kết. Hi vọng chúng tôi sẽ tiếp tục giữ được phong độ, chơi hiệu quả ngày mai khi đón tiếp Việt Nam. Chúng tôi đã sẵn sàng. Có cầu thủ chấn thương và phải chờ xem ngày mai mới có thể xác định đá được hay không.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/12: ĐT Việt Nam đón sự trở lại của

 HLV Malaysia tự tin sẽ đánh bại Việt Nam.

HLV Goran Eriksson tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch

Trên trang chủ Liên đoàn bóng đá ASEAN, HLV trưởng Philippines Sven Goran Eriksson bày tỏ sự ấn tượng của ông với bóng đá Việt Nam. Và ông tiên dự thầy trò Park Hang-seo sẽ vượt qua Malaysia để lên ngôi vô địch: "Tôi tin Việt Nam là đội bóng rất được yêu mến sẽ vô địch giải đấu năm nay. Họ đã chơi rất hay", trang Aseanfootball dẫn lời cựu HLV đội tuyển Anh. Đội tuyển Philippines đã để thua Việt Nam ở 2 lượt trận bán kết với cùng tỷ số 1-2.

"Và sau khi đối đầu với họ lần thứ hai, tôi cảm thấy họ là đội xuất sắc nhất tại giải đấu này. Sẽ có một trận chung kết rất hay giữa Việt Nam và Malaysia. Việt Nam có một số cá nhân cầu thủ giỏi, nhưng họ còn là một tập thể mạnh. Việc trở thành đối thủ của họ đã rất khó khăn”, HLV Eriksson khẳng định.

Trọng Hoàng nói gì khi chạm trán Malaysia?

“Năm 2010 tôi đã đá với Malaysia ở Bukit Jalil tại bán kết AFF Cup. Khán giả Malaysia rất đông, cổ vũ nhiệt tình. Đó là điều gây khó khăn cho tuyển Việt Nam. Hiện tại, toàn đội đã tập luyện chăm chỉ, đã xem băng hình đội Malaysia. Chúng tôi nhìn vào đó để chuẩn bị chiến thuật hợp lý chuẩn bị cho trận ngày mai (11/12).” Trọng Hoàng nói.

VFF cảnh báo người hâm mộ về website bán vé bóng đá giả mạo LĐBĐVN

LĐBĐVN đã phát hiện website có địa chỉ http://vebongonline.com.vn, được đăng ký bởi công ty iNET có giao diện thiết kế hoàn toàn giống vớiwebsite bán vé bóng đá online của LĐBĐVN. LĐBĐVN khẳng định đây là website bán vé bóng đá online giả mạo BTC. Hiện tại chưa rõ mục đích của website giả mạo này, tuy nhiên người hâm mộ phải hết sức lưu ý và cảnh giác để tránh bị lừa đảo.

Để tránh giao dịch mua vé bóng đá trận chung kết lượt về giữa ĐTVN - ĐT Malaysia, 19h30 tối 15/12/2018 trên SVĐQG Mỹ Đình - Hà Nội, trên các website giả mạo, LĐBĐVN khuyến cáo người hâm mộ nên truy cập website của LĐBĐVN: www.vff.org.vn để liên kết tới trang bán vé chính thức của BTC.

Tịnh Đế | 17:15 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục