Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10: HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về việc chọn nhân sự của HLV Park Hang-seo

18:35 Thứ tư 10/10/2018 | 1

Ông Hải “lơ” lý giải việc chọn nhân sự của HLV Park; CLB TPHCM chính thức sa thải HLV Toshiya Miura; VFF bị phạt nặng vì CĐV đốt pháo sáng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10.

Ông Hải “lơ” lý giải việc chọn nhân sự của HLV Park

HLV Lê Thuỵ Hải cho biết, lúc này dư luận không nên moi móc thầy Park chọn ai, quên ai mà hãy cùng tuyển Việt Nam hướng đến chiến dịch AFF Cup 2018: “Ông Park chắc chắn có lý do để chọn ai, loại ai, nên đừng ai thắc mắc vì sao lại không triệu tập người ngày, vì sao lại trao cơ hội cho người kia. HLV trưởng chọn cầu thủ có phong độ và phù hợp với chiến thuật, gọi cầu thủ để làm việc cho mình và đội tuyển"

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10: HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về việc chọn nhân sự của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải nhận định về danh sách tập trung của HLV Park Hang-seo.

CLB TPHCM chính thức sa thải HLV Toshiya Miura

Lãnh đạo CLB TPHCM đã phát đi thông tin mối lương duyên giữa HLV người Nhật và đội bóng đang chơi tại V-League đã kết thúc với một bản thanh lý hợp đồng đủ làm hài lòng cả đôi bên.

Nhiều khả năng HLV Miura đã nhận khoảng 200.000 USD (khoảng 4,8 tỷ đồng) cho phần thời gian còn lại của hợp đồng với CLB TPHCM để chia tay trong vui vẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10: HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về việc chọn nhân sự của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Miura bị TP.HCM sa thải.

VFF bị phạt nặng vì CĐV đốt pháo sáng

LĐBĐ châu Á (AFC) đã có văn bản gửi LĐBĐVN (VFF) thông báo về quyết định phạt VFF 12.500 USD do các CĐV Việt Nam có hành vi đốt pháo sáng trên khán đài trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc ở trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18.

Trong lúc các cầu thủ U23 Việt Nam đang thi đấu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh U23 Hàn Quốc, một nhóm các CĐV quá khích của Việt Nam đã đốt pháo sáng trên khán đài, gây ảnh hưởng đến trận đấu cũng như ảnh hưởng đến công tác đảm bảo an ninh, an toàn. Vì lý do này, căn cứ điều 65.1 của Bộ luật kỷ luật và đạo đức của AFC, AFC đã quyết định xử phạt VFF 12.500 USD.

Văn Hậu vào top 5 cầu thủ trẻ hứa hẹn tỏa sáng ở AFF Cup.

Trang chủ AFF Cup đã lựa chọn Đoàn Văn Hậu vào Top 5 ngôi sao trẻ hứa hẹn tỏa sáng ở giải đấu sắp tới.

Cũng trong bài viết này, trang chủ AFF Cup đã liệt kê một số tài năng trẻ khác được kỳ vọng tỏa sáng. Đó là tiền đạo đạo Akhyar Rashid (Malaysia), tiền vệ Lwin Moe Aung (Myanmar), cầu thủ chạy cánh Bounphachan Bounkong (Lào) và tiền vệ In Sodavid (Campuchia).

CLB Sài Gòn phủ nhận thông tin ‘chuyển hộ khẩu’ về Cần Thơ

Sau khi V-League 2018 hạ màn, xuất hiện thông tin CLB Sài Gòn sẽ chuyển về Cần Thơ thay thế đội bóng XSKT Cần Thơ vừa xuống hạng. Tuy nhiên, đây là thông tin không có cơ sở và CLB Sài Gòn cũng vừa lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Lời đầu tiên CLB bóng đá Sài Gòn xin gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ, các CĐV, các phương tiện truyền thông, báo đài đã dành cho CLB bóng đá Sài Gòn trong suốt thời gian vừa qua.

Mùa giải 2018 đã kết thúc một cách kỳ diệu đối với các thành viên của Sài Gòn FC, đó là thành quả của hơn 200% sự nỗ lực từ tất cả các bộ phận thuộc đại gia đình Sài Gòn FC. Năm 2018 cũng đánh dấu những sự kiện quan trọng khi lần lượt các đại diện U11, U13, U15 Sài Gòn FC đã lọt vào VCK toàn Quốc, điều đó đánh dấu một bước tiến manh mẽ trong việc khẳng định Sài Gòn FC là đội bóng của người Sài Gòn.

Tuy nhiên trong những ngày gần đây một số tin tức báo đài đã đưa tin sai lệch về định hướng phát triển của Sài Gòn FC trong tương lai, điều này đã làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như gây hoang mang đối với những người hâm mộ CLB bóng đá Sài Gòn."

Tịnh Đế | 17:45 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục