Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10: Công Phượng và Văn Hậu đá chính trước Malaysia

18:40 Thứ năm 10/10/2019 | 2

Công Phượng và Văn Hậu xuất phát từ đầu đấu Malaysia; BLV Quang Tùng: "ĐT Việt Nam sẽ thắng Malaysia 2-0"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10.

Công Phượng và Văn Hậu xuất phát từ đầu đấu Malaysia

Dù còn khoảng 2 tiếng nữa trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia mới diễn ra, thế nhưng danh sách ra sân đã được công bố.

Theo đó, hai ngôi sao của ĐT Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng và Văn Hậu đều đá chính.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10: Công Phượng và Văn Hậu đá chính trước Malaysia - Bóng Đá

 Công Phượng đá chính trước ĐT Malaysia.

BLV Quang Tùng: "ĐT Việt Nam sẽ thắng Malaysia 2-0"

BLV Quang Tùng nhận định: "Với cuộc đối đầu này, lợi thế của chúng ta là sân nhà. Lợi thế của chúng ta là đội bóng đã thắng họ, là đương kim vô địch Đông Nam Á. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải có một cái nhìn cụ thể hơn với tiến trình xây dựng ĐT Malaysia. Điều đó có thể giúp ĐT Việt Nam nhận định về đối thủ một cách chính xác và tiếp cận trận đấu một cách đúng mức.

Tôi nghĩ rằng là trận đấu mà ĐT Việt Nam sẽ thắng, cách biệt thậm chí có thể là 2 bàn. Nên nhớ rằng, chúng ta đang thi đấu với tâm thế của nhà vô địch AFF Cup, dù sao đi nữa cũng là đội bóng ở đẳng cấp, tiêu chuẩn và vị thế nhỉnh hơn so với Malaysia."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10: Công Phượng và Văn Hậu đá chính trước Malaysia - Bóng Đá

 BLV Quang Tùng nhận định ĐT Việt Nam sẽ thắng ĐT Malaysia 2-0.

"Phù thủy trắng" đã sẵn sàng cùng U19 Việt Nam đánh bại Thái Lan

HLV Philippe Troussier tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với U19 Thái Lan: “U19 Việt Nam đã có hơn 1 tháng chuẩn bị cho giải đấu này. Chúng tôi sẽ sử dụng những chiến thuật đã được tập luyện ở những trận đấu tới. Tất nhiên, là một HLV, tôi muốn đánh bại U19 Thái Lan.

Bên cạnh đó, tôi cũng muốn thử nghiệm các cầu thủ thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, để quan sát khả năng của họ. Nhưng quan trọng nhất vẫn là vượt qua Thái Lan và lọt vào trận chung kết.

U19 Việt Nam không hề lo lắng ở trận đấu sắp tới. Mọi thứ đều đã hoàn thành, từ chỗ ăn chỗ ở, cho tới sự chuẩn bị của các cầu thủ. Tôi tin rằng, toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai.”

Báo Malaysia: "ĐT Việt Nam sẽ thua trận vì áp lực quá lớn"

"Áp lực lớn từ sự kỳ vọng có thể khiến tuyển Việt Nam thất bại khi họ tiếp Malaysia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình ngày hôm nay.

Trong tám trận gần nhất của tuyển Việt Nam trong năm nay (chỉ tính những giải đấu chính thức, không tính giải giao hữu King’s Cup ở Thái Lan), thực tế thành tích của Việt Nam là không quá ấn tượng. Trong số tám trận đó, họ thua ba, thắng hai, hòa 3, trong đó có trận hòa Thái Lan 0-0 ở lượt mở màn bảng G ngày 5/9.

Do đó, HLV Malaysia Tan Cheng Hoe có lý do để tin rằng áp lực khi thi đấu trên sân vận động được bán hết sạch vé vào tối nay có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ của họ. Việt Nam từng chơi rất thành công với việc lọt vào tứ kết Asian Cup. Họ đã làm cho người hâm mộ tự hào. Tuy nhiên, sự kỳ vọng là rất lớn điều đó sẽ tạo ra nhiều áp lực cho cầu thủ của họ," tờ The Star của Malaysia nhận định.

Báo Hàn: "Phép thuật" của HLV Park Hang-seo sẽ giúp Việt Nam đánh bại Malaysia

Trang Website Starn News của Hàn Quốc đánh giá: "Malaysia xếp hạng 158 FIFA, kém xa Việt Nam với hạng 99. Năm ngoái, Việt Nam đã đánh bại Malaysia ở chung kết AFF Cup để lên ngôi vô địch và điều đó sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành lợi thế về mặt tâm lý.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cùng các học trò cũng gặp thuận lợi khi nhận được sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình từ người hâm mộ, cộng với sự hỗ trợ từ phía VFF thông qua việc được tạo cơ hội để tập trung sớm.

Dù vậy, Việt Nam cũng vấp phải những mối lo ngại không nhỏ. Đầu tiên là việc một số trụ cột dính chấn thương, trong đó có những cầu thủ như Xuân Trường, Huy Toàn… Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng – một đồng đội của "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo cũng liên tục không được thi đấu ở Bỉ cũng sẽ tạo ra mối lo lắng.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo là người có thể tạo ra những kỳ tích chẳng ai ngờ tới cho bóng đá Việt Nam. HLV Park từng làm được điều đáng kinh ngạc nhờ vào phép thuật của mình và HLV Park Hang-seo có thể tiếp tục làm điều đó. Bây giờ, người hâm mộ lại kỳ vọng rằng phép thuật của HLV Park sẽ đưa bóng đá Việt Nam tiến gần hơn tới ngày hội World Cup ở Qatar".

Tịnh Đế | 17:55 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục