Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10: U22 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games khi có thêm Quang Hải

17:30 Thứ ba 10/09/2019

"Thêm Quang Hải, Văn Hậu...U22 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games 30"; "U22 Việt Nam giống Hàn Quốc ở World Cup 2002"; Tiền đạo U22 Trung Quốc: "Đá chính thức thì U22 Việt Nam không dễ giành chiến thắng"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10.

"Thêm Quang Hải, Văn Hậu...U22 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games 30"

Chia sẻ trên Soha, ông nói: "Thực sự đội hình U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Những cầu thủ được kỳ vọng như Việt Hưng, Tiến Linh, Tấn Tài hay Hoàng Đức đều đã thể hiện được đẳng cấp và khả năng của mình.

Theo tôi, lứa cầu thủ này nếu có thêm sự bổ sung của Quang Hải, Văn Hậu và Đình Trọng hoàn toàn đủ khả năng vô địch SEA Games 30. Vấn đề quan trọng là HLV Park Hang-seo sẽ tính toán làm sao để toàn đội đạt được điểm rơi phong độ đúng khi đó."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10: U22 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games khi có thêm Quang Hải - Bóng Đá

 U22 Việt Nam đang có dàn cầu thủ trẻ rất chất lượng.

"U22 Việt Nam giống Hàn Quốc ở World Cup 2002"

Chứng kiến màn thể hiện của U22 Việt Nam, danh thủ Lee Young-pyo cho rằng lối chơi mà HLV Park Hang-seo áp dụng rất giống ĐT Hàn Quốc tại kỳ World Cup 2002.

Lee Young-pyo nói: “U22 Việt Nam chơi trên cơ đối thủ, rất ấn tượng. Hai hậu vệ biên của họ chơi rất hay, tiền đạo cũng hỗ trợ phòng ngự tốt. Họ thể hiện những đặc điểm giống như đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002. Trận đấu này cho thấy rằng U22 Việt Nam sẽ còn mạnh hơn nữa. Họ chơi rất tốt kể cả khi những tuyển thủ quốc gia như Quang Hải vắng mặt.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/10: U22 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games khi có thêm Quang Hải - Bóng Đá

 Lối chơi của U22 Việt Nam giống ĐT Hàn Quốc 2002.

Tiền đạo U22 Trung Quốc: "Đá chính thức thì U22 Việt Nam không dễ giành chiến thắng"

Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc sau trận thua, tiền đạo Huang Cong cho rằng đây chỉ là sự thử nghiệm của U22 Trung Quốc: "Chúng tôi đã thua họ ở trận này. Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng mạnh. Họ triển khai lối đá đầy khó chịu và hiệu quả. Nhưng nên nhớ, đây chỉ là một trận giao hữu và tất cả những gì các bạn thấy đều chỉ là những thử nghiệm của U22 Trung Quốc.

Chúng tôi còn rất nhiều cầu thủ tốt, và nếu đây là một trận đấu chính thức, tất nhiên, sẽ không dễ để U22 Việt Nam giành chiến thắng như vậy."

Thái Lan mạnh hơn sau khi hòa Việt Nam, muốn ghi nhiều bàn vào lưới Indonesia

"Sau trận đấu với Việt Nam, chúng tôi có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Tôi có thể khẳng định rằng hiện tại chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ và tốt hơn so với trước đây.

Dù đội tuyển Thái Lan mất một số cầu thủ quan trọng do chấn thương nhưng tôi tin đội đang thật sự tiến bộ tốt. Chiến thắng trận đấu này là mục tiêu của chúng tôi và đặc biệt phải ghi nhiều bàn thắng vào lưới Indonesia", HLV Akira Nishino tự tin khẳng định trên tờ Bangkokpost.

"Tiểu Công Phượng" tiếp tục được gọi lên U19 Việt Nam

Theo thông báo từ CLB SHB Đà Nẵng, Phạm Xuân Tạo và Phạm Văn Hữu được gọi tập trung cho đội tuyển U19 Quốc gia nhằm chuẩn bị lực lượng tham gia vòng loại Giải U19 châu Á.

Thời gian tập trung từ ngày 13/9 đến 11/11/2019

Tịnh Đế | 17:10 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục