Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/09: Lộ diện tên 2 HLV ngoại cho chiếc ghế ĐT Việt Nam

20:13 Chủ nhật 10/09/2017 | 6

TinTheThao.com.vnVFF đang cân nhắc chọn Kiatisak; Xuân Trường không được đăng ký khi trở lại Gangwon; U18 Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/09.

VFF đang cân nhắc chọn Kiatisak

 - Bóng Đá

 Kitatisak đang được VFF cân nhắc cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí, đã có 2 HLV ngoại được giới thiệu cho VFF đó là GĐKT Jurgen Gede và cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Kiatisak Senamuang. Trao đổi về vấn đề này, một thành viên thường trực VFF cho biết sẽ không hướng tới chuyên gia Jurgen Gede bởi muốn ông chuyên tâm vào công việc hiện tại. Còn phương án Kiatisak, VFF coi đây là một gợi ý và đang cân nhắc kỹ lưỡng.

Xuân Trường không được đăng ký khi trở lại Gangwon

17h chiều nay (giờ địa phương), Gangwon có trận đấu trên sân khách gặp CLB đang dẫn đầu K-League là Jeonbuk. Trận đấu thuộc vòng 28 và Lương Xuân Trường đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của tân HLV Park Yong Ho.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường bị bỏ rơi khi trở lại GangWon FC.

Tiền vệ người Tuyên Quang mới trở lại tập luyện cùng đồng đội sau gần 1 tháng về tập trung U22 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2018, SEA Games 29 và cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại Asian Cup 2019.

Trong đợt về nước này, Xuân Trường đã cùng các đồng đội vượt qua vòng loại U23 châu Á nhưng lại thất bại ê chề tại SEA Games 29, giải đấu quan trọng nhất năm của bóng đá Việt Nam. Bản thân Xuân Trường cũng được kỳ vọng rất nhiều ở SEA Games nhưng rút cuộc anh vẫn phải cúi đầu xin lỗi người hâm mộ khi U22 Việt Nam dừng bước ngay từ vòng bảng.

HLV nội không ứng cử vào 'ghế nóng' của tuyển Việt Nam

Theo thông tin từ Ban Tổng thư ký VFF, sau khi HLV Hữu Thắng xin từ chức, có khá nhiều ứng viên nộp hồ sơ xin ứng cử vào vị trí thuyền trưởng đội U22 và đội tuyển Việt Nam.

"Tất cả các hồ sơ ứng cử vào ghế HLV trưởng đều là người ngoại quốc. Tôi thật sự ngạc nhiên khi không có HLV nội nào muốn ngồi vào ghế nóng mà HLV Nguyễn Hữu Thắng để lại," ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

U18 Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết

Sau trận thắng 5-0 trước U18 Philippines, đội trưởng Thái Bá Sang của U18 Việt Nam phát biểu về mục tiêu của toàn đội trong giải lần này: "U18 Việt Nam đang cố gắng từng trận một. Mục tiêu đầu tiên của toàn đội là lọt vào chung kết. Hoàn thành nhiệm vụ này chúng tôi mới tính tiếp.”

HAGL thắng đậm Than Quảng Ninh

Với sự tỏa sáng của tiền vệ Châu Ngọc Quang với 2 bàn thắng và đem về quả penalty cho CLB HAGL, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã xuất sắc vượt qua Than Quảng Ninh với tỉ số 4-2 trong trận đấu  ở vòng 17 V-League chiều nay.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:30 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục