Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/08: Thầy Park triệu tập nhân tố X, Công Phượng được chỉ ra điểm yếu

21:41 Thứ bảy 10/08/2019

Công Phượng được nhà báo thế giới chỉ ra điểm yếu ở Sint-Truidense; Cầu thủ hạng nhất bất ngờ được thầy Park triệu tập; HLV U15 Thái Lan lên tiếng vụ học trò ẩu đả với Malaysia;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/08.

Cầu thủ hạng nhất bất ngờ được thầy Park triệu tập

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/08: Thầy Park triệu tập nhân tố X, Công Phượng được chỉ ra điểm yếu - Bóng Đá

Hồng Phước sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh vị trí trong đội hình U22 Việt Nam.

Mới đây, Hồng Phước đã nhận được giấy triệu tập từ VFF và sẽ hội quân cùng U22 Việt Nam vào sáng 12/08 tới. Như vậy, Hồng Phước sẽ có cơ hội thể hiện với HLV Park Hang-seo trong đợt tập trung thứ 4 (lần 2 tháng 8) hướng đến chiến dịch SEA Games 30. Đây có thể được xem là một nấc thang mới trong sự nghiệp của chàng cầu thủ 21 tuổi này. Ngô Hồng Phước là đại diện thứ 2 của miền Tây Nam Bộ được triệu tập lên U22 Việt Nam kể từ đầu tháng 7. Trước đó là trường hợp của trung vệ Nguyễn Khắc Vũ (CLB Long An).

Công Phượng được nhà báo thế giới chỉ ra điểm yếu ở Sint-Truidense

Trong cuộc trao đổi với phóng viên Việt Nam, nhà báo Maarten Elst đã thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu cần khắc phục của Công Phượng. Với mong muốn cầu thủ đến từ Việt Nam có thể cải thiện và được ra sân thi đấu nhiều hơn, anh Elst góp ý: “Thứ nhất Công Phượng cần phải giao tiếp bằng tiếng Anh với các đồng đội nhiều hơn. Thứ hai về chuyên môn, Công Phượng cần học cách thi đấu khi không có bóng. Trước FC Brugge, anh khá lạc lõng. Bản thân HLV Marc Brys cũng từng nhận xét tương tự về Công Phượng: “Cậu ấy phải học cách chơi bóng tại Sint-Truidense, thích nghi với cách chơi và chiến thuật của chúng tôi, nhất là với cách chơi khi không có bóng. Cho đến nay, với Công Phượng, đó là vấn đề. Cậu ấy phải học cách di chuyển khi không có bóng. Điều quan trọng nhất với tôi rằng Công Phượng là cầu thủ giỏi, kỹ thuật thật sự mang dấu ấn cá nhân. Cậy ấy sẽ có cơ hội ra sân nếu tiếp tục như vậy”.

HLV U15 Thái Lan lên tiếng vụ học trò ẩu đả với Malaysia

HLV Salvador Valero Garcia đã lên tiếng về hành vi phi thể thao của các cầu thủ U15 Thái Lan. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ không để các học trò lặp lại hành vi trên. HLV Salvador Valero Garcia chia sẻ: "Tôi hứa sẽ không để tình trạng này lặp lại. Chúng tôi sẽ có cuộc trò chuyện với các cầu thủ. Giải đấu diễn ra rất tốt. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và nỗ lực trong thời gian dài. U15 Thái Lan không đặt ra mục tiêu ngắn hạn. Cái đích dài hạn của chúng tôi là giải vô địch châu Á sắp tới".

Lý do thủ môn Filip Nguyễn không thể tập trung cùng ĐT Việt Nam

Tổng thư ký VFF xác nhận thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn chưa thể hoàn tất thủ tục để khoác áo ĐT Việt Nam ở lượt đầu vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Vào ngày 05/09 tới, Việt Nam sẽ làm khách của Thái Lan trên SVĐ Thammasat để mở đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022. ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 26/8 tới tại Hà Nội. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 10 ngày để chuẩn bị, trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức. Trả lời phỏng vấn báo chí, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Hiện tại chúng tôi vẫn đang xúc tiến hoàn tất thủ tục cho Filip Nguyễn, nhưng chắc chắn không thể kịp cho trận đấu với Thái Lan. Chưa có được Filip Nguyễn - thủ môn xuất sắc nhất CH Czech mùa giải trước, HLV Park Hang-seo gần như chắc chắn vẫn sẽ trao suất bắt chính cho Đặng Văn Lâm, thủ môn đang chơi rất hay tại Thai League cho Muangthong United.”

Phương Nam | 21:00 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục