Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/07: HLV Trần Minh Chiến tiến cử “siêu tiền đạo” cho U23 Việt Nam

20:21 Thứ ba 10/07/2018

Tiến Linh xứng đáng góp mặt ở Asiad 2018; Bị loại sớm, HLV Hoàng Anh Tuấn cho là điều tốt; Than Quảng Ninh chi viện "hàng khủng" cho Sài Gòn FC…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/07.

Tiến Linh xứng đáng góp mặt ở Asiad 2018

Với những gì đã thể hiện cho đến lúc này, HLV Trần Minh Chiến cho rằng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh xứng đáng có một suất tham dự Asiad vào tháng 08 tới.

"Với những gì đã thể hiện và khả năng của Tiến Linh thì tôi nghĩ thì cậu ấy xứng đáng nằm trong danh sách Đội tuyển dự Asiad sắp đến. Nhưng quyền lựa chọn nằm ở HLV Park Hang-seo", HLV Trần Minh Chiến nói.

 - Bóng Đá

 Tiến Linh sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng chú ý cua HLV Park Hang-seo.

Bị loại sớm, HLV Hoàng Anh Tuấn cho là điều tốt

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Hôm nay các cầu thủ thi đấu với tinh thần không tốt dẫn đến sự thể hiện kém trên sân. Đây sẽ là một bài học cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi.

Năm nay là năm thứ hai liên tiếp chúng tôi phải dừng chân tại vòng bảng dù mục tiêu của chúng tôi là cố gắng đi đến trận cuối cùng. Tuy nhiên, tôi cho rằng thất bại cũng là điều tốt cho chúng tôi. Qua giải đấu này, chúng tôi biết được sẽ cần phải làm gì để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á vào tháng 10 tới.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở lại mạnh mẽ vào tháng 10.

Than Quảng Ninh chi viện "hàng khủng" cho Sài Gòn FC

Trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải đóng cửa, Sài Gòn FC đã công bố thêm một bản hợp đồng mới đó là tiền vệ nhập tịch Trần Trung Hiếu từ Than Quảng Ninh.

Sài Gòn FC sẽ có được sự phục vụ của Trần Trung Hiếu cho đến hết mùa giải 2018, đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng để cải thiện tình hình đối với mục tiêu trụ hạng của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công.

Vô địch giải Tứ hùng, U23 Việt Nam sẽ nhận được 20.000 USD

VFF vừa công bố mức thưởng giành cho các đội tham dự giải Tứ hùng diễn ra tại Hà Nội vào tháng 08 tới. Theo đó, nếu vô địch thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nhận được 20.000 USD.

VPF tăng cường công tác an ninh sau sự cố tại sân Thiên Trường

Sau sự cố tại sân Thiên Trường tại vòng 18 vừa qua, bên cạnh xử lý sự việc đã xảy ra, Ban điều hành giải V-League 2018 sẽ sớm có văn bản gửi đến BTC các trận đấu nhằm tăng cường công tác an ninh, an toàn (ANAT) cho các vòng đấu tiếp theo.

Giải bóng đá chuyên nghiệp với những biện pháp cụ thể như tăng cường lực lượng an ninh, bảo vệ làm nhiệm vụ; yêu cầu BTC trận đấu thiết lập các hàng rào an ninh sau khi kết thúc trận đấu; có đội ngũ bảo vệ cũng như kiểm soát lực lượng làm nhiệm vụ dưới sân, có những nhắc nhở về yêu cầu, vị trí tác nghiệp bao gồm cả đội ngũ phóng viên đến tác nghiệp tại sân.

Tịnh Đế | 19:25 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục