Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/03: V-League 2018 khởi đầu "yên ắng", chờ Super Sunday bùng nổ

00:33 Chủ nhật 11/03/2018

V-League 2018 khởi đầu "yên ắng"; Hoàng Vũ Samson trở lại thi đấu cho Hà Nội;...là những nội dung đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/03.

 V-League 2018 khởi đầu "yên ắng"

Ngày mở màn V-League 2018 đã không có nhiều bàn thắng được ghi như kì vọng dù đã có hàng vạn khán giả đến sân theo dõi các cầu thủ thi đấu. HAGL và B.Bình Dương chia điểm với tỷ số 0-0 trong ngày những Công Phượng, Văn Toàn hay Minh Vương đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam bị cầm hòa đáng tiếc.

Trong khi đó, trên sân Tam Kì, ĐKVĐ Quảng Nam cũng để cho Sài Gòn FC cầm hòa với tỷ số 1-1. Hà Minh Tuấn là cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại V.League 2018 với bàn mở tỷ số ở phút 47 cho Quảng Nam FC trong cuộc tiếp đón Sài Gòn FC. Tuy nhiên, 14 phút sau, Hoàng Thiên đã gỡ hòa cho Sài Gòn FC.

Ngày mai, vòng 1 V-League 2018 tiếp tục diễn ra với 3 trận đấu rất hấp dẫn với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

Hoàng Vũ Samson trở lại thi đấu cho Hà Nội

Theo thông báo từ trang fanpage của Hà Nội FC, Hoàng Vũ Samson sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 17/03 sắp tới và chính thức trở trở lại đầu quân cho đội chủ sân Hàng Đẫy chỉ sau 2 tháng quyết định ra đi. Dòng trạng thái có nội dung như sau: "Chân sút số một lịch sử V-League với 139 bàn thắng trong gần một thập kỷ chinh chiến tại Việt Nam sẽ trở lại khoác áo đội bóng Thủ đô. Hiện tại Samson đang ở Nigeria để giải quyết công việc riêng của gia đình. Theo kế hoạch dự kiến, tiền đạo này sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 17/03 để tập luyện và thi đấu dưới màu áo quen thuộc. Đây là một sự bổ sung chất lượng nhằm gia tăng thêm sức mạnh lẫn chiều sâu lực lượng của Hà Nội FC để chinh phục những mục tiêu cao nhất ở mùa giải 2018." 

Tướng Phúc tiếc nuối vì Quảng Nam bị chia điểm

Trong phòng họp báo sau trận đấu với Sài Gòn FC, nhà cầm quân gốc Hà Nội tỏ ra tiếc nuối khi bị cầm hòa: "Chúng tôi cảm thấy tiếc khi bị gỡ hòa, nhưng trận đầu tiên lúc nào cũng khó khăn. Một phần là do sự thiếu hụt nhân sự như Huy Hùng, Đại Dương, Hữu Phước đã khiến chúng tôi không có được một trận đấu như ý. Tuy nhiên một điểm có được cũng không phải quá tệ, nhất là khi đây là trận khai mạc.

Chúng tôi đã xác định dù rất khó khăn khi thiếu Claudecir, nhưng trong bóng đá dựa trên lối chơi tập thể. Dù rất tiếc, nhưng chúng tôi phải đặt lợi ích của CLB phải tuân thủ nội quy của CLB. Hôm nay Wander Luiz cũng chơi rất tốt, nhưng rất tiếc là tiền đạo này chưa thể ghi bàn."

Khai mạc VUG 2018 tại TP. HCM

Đến hẹn lại lên, mùa giải thứ 6 của Giải Thể thao sinh viên Việt Nam – VUG 2018 chính thức trở lại và chắc chắn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm bất ngờ, thú vị cho cộng đồng sinh viên cả nước. Sau thủ đô Hà Nội, ngày hội thể thao sinh viên lớn nhất Việt Nam đã đến TP.HCM với buổi lễ khai mạc diễn ra tại nhà thi đấu Rạch Miễu vào sáng 10-3.

Tiếp nối thành công 5 mùa giải đã qua, VUG 2018 khu vực TP.HCM quy tụ 40 đội tuyển đến từ 27 trường Học viện, Đại học và Cao đẳng trên địa bàn. Với 2 bộ môn thi đấu Bóng đá trong nhà (futsal) và Nhảy đối kháng (dancer battle).

U16 Việt Nam đối đầu U16 Thái Lan tại bán kết

U16 Việt Nam đã chính thức giành vé vào bán kết Giải giao hữu U16 Nhật Bản – ASEAN 2018 đang diễn ra tại xứ sở mặt trời mọc. Kết quả này có được nhờ U16 Lào bất ngờ đánh bại U16 Miyazaki 1-0 vào chiều nay (10/3), qua đó U16 Việt Nam giành ngôi nhất bảng D và hẹn gặp U16 Thái Lan tại bán kết.

Giang Nguyễn - Bongda.com.vn - TTVN | 23:50 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục