Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/03: Bầu Đức tiết lộ gây sốc về lứa Xuân Trường, Công Phượng

18:28 Chủ nhật 10/03/2019

Bầu Đức từng muốn cho Tuấn Anh, Công Phượng nhập tịch nước ngoài; U23 Việt Nam xả trại; Báo châu Á nói điều thật lòng về băng đội trưởng của Quang Hải tại U23 Việt Nam... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/03.

Bầu Đức từng muốn cho Tuấn Anh, Công Phượng nhập tịch nước ngoài

"Có thời gian HLV Arsene Wenger đã có lời mời Tuấn Anh sang Olympiakos thử việc. Thực sự lúc đó cá nhân tôi đang nuôi hy vọng sẽ cho nhiều cầu thủ chất lượng sang châu Âu thi đấu để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên lúc đó, Tuấn Anh lại dính chấn thương và đành lỗi hẹn.

Con đường của tôi là mong muốn các cầu thủ thi đấu ở Hy Lạp sau đó làm bàn đạp để sang Anh Quốc. Thậm chí, tôi đã từng nghĩ đến phương án cho Công Phượng, Tuấn Anh nhập quốc tịch Hy Lạp. Tuy nhiên, tôi lại sợ các em không thể trở lại cống hiến cho ĐT Việt Nam." Bầu Đức nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/03: Bầu Đức tiết lộ gây sốc về lứa Xuân Trường, Công Phượng - Bóng Đá

 Bầu Đức suýt nhập tịch cho lứa con cưng của ông.

U23 Việt Nam xả trại

Hôm nay 10/3, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ được nghỉ ngơi sau những ngày tập luyện với cường độ 2 buổi/1 ngày. Ở buổi tập ngày hôm qua 9/3, U23 Việt Nam còn 3 cầu thủ chưa thể tập luyện cùng các đồng đội vì chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Ngoại trừ Đình Trọng, nhóm cầu thủ Hà Nội FC gồm Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Thái Quý, Thành Chung, Đậu Văn Toàn, Văn Hậu đã tạm chia tay U23 Việt Nam để trở lại đội bóng Thủ đô thi đấu tại AFC Cup 2019.

Quang Hải và các đồng đội sẽ lên đường sang Singapore trong ngày hôm nay (10/9) thi đấu với chủ nhà Tampines Rovers thuộc lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2019.

Vào ngày 13/2 Quang Hải cùng các đồng đội sẽ trở về Việt Nam và ngay lập tức hội quân trở lại cùng với U23 Việt Nam để tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á diễn ra vào cuối tháng này.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/03: Bầu Đức tiết lộ gây sốc về lứa Xuân Trường, Công Phượng - Bóng Đá

 U23 Việt Nam được xả trại hôm nay.

Báo châu Á nói điều thật lòng về băng đội trưởng của Quang Hải tại U23 Việt Nam

"Lựa chọn Quang Hải cho chiếc băng đội trưởng U23 Việt Nam là rất xứng đáng. Anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong thành phần của các lứa U20, U22, U23 và ĐTQG trong hơn 2 năm gần đây. Khéo léo và sở hữu vũ khí lợi hại từ những cú sút phạt hàng rào, Quang Hải sẽ là một mũi giáp công quan trọng của Những ngôi sao vàng.

Bên cạnh đó, anh cũng là 1 phần không thể thiếu của CLB Hà Nội - đội bóng hàng đầu của V-League. Dù phong độ hiện tại chưa tạo ấn tượng nhưng đẳng cấp của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 vẫn là điều khiến NHM nước này đặt niềm tin." Trang này viết.

Khó trách người hâm mộ giận dữ khi Công Phượng chỉ được vào sân 2 phút

Chiều 9/3, Incheon United đã có chiến thắng 2-1 trước CLB Gyeongnam tại vòng đấu thứ 2 K-League, Công Phượng chỉ được tung vào sân ở những phút bù giờ và điều này khiến CĐV Việt Nam giận dự.

Cựu tuyển thủ Quốc Vượng đã cho rằng việc người hâm mộ phản ứng như vậy là điều dễ hiểu trên phương diện tình cảm: "Tôi nhìn theo 2 góc độ. Thứ nhất, trước đây chúng ta cũng có cầu thủ xuất ngoại nhưng phải đến lứa Công Phượng người ta mới kì vọng đến vậy. Cá nhân tôi cũng nghĩ Công Phượng, Xuân Trường đủ khả năng đá các giải châu Á.

Các bạn ấy được cọ xát, rèn luyện từ nhỏ, thích ứng chiến thuật rất tốt. Tôi vẫn theo dõi các bạn ấy và nghĩ có khả năng. Người hâm mộ bức xúc cũng có lý do, là người Việt Nam, cá nhân tôi cũng thấy... sao sao. Nhưng ở góc độ chuyên môn, khi Công Phượng sang đó, đại diện cho Việt Nam để ra nước ngoài... đó là chúng ta kì vọng thôi, còn không rõ bên Hàn Quốc họ đánh giá Công Phượng thế nào.

HLV họ cũng không phải đưa vào để thỏa mãn người hâm mộ Việt Nam. Nhưng nhìn chung thì tôi thông cảm với cảm xúc của người hâm mộ, vì cá nhân tôi cũng kỳ vọng vào Công Phượng. Về mặt tình cảm, khó trách người hâm mộ Việt Nam phản ứng có phần tiêu cực".

Tuyển thủ U23 Việt Nam: "Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua U23 Thái Lan"

"U23 Indonesia sử dụng chiến thuật bóng dài, đá rắn, thiên về sức mạnh nên U23 Việt Nam cần phải e ngại. Còn với U23 Thái Lan thì họ thường phối hợp đá ngắn, và có điều gì đó nhỉnh hơn chúng ta. Dù vậy, U23 Việt Nam sẽ cố gắng để vượt qua." hậu vệ Ngô Tùng Quốc chia sẻ.

17:40 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục