Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 1/07: HAGL “cầm vàng lại để vàng rơi” tại Tam Kỳ

21:35 Chủ nhật 01/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVăn Toàn lập cú đúp, HAGL vẫn không thể thắng Quảng Nam; U19 Việt Nam chia điểm đáng tiếc trước Thái Lan; SHB Đà Nẵng hòa FLC Thanh Hóa;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/07.

Văn Toàn lập cú đúp, HAGL vẫn không thể thắng Quảng Nam

Ở vòng 17 V-League 2018, HAGL có chuyến làm khách tới sân của nhà đương kim vô địch Quảng Nam. Dù làm khách nhưng HAGL đã trình diễn một lối chơi khá thuyết phục khi đẩy đội chủ nhà vào thế chống đỡ vất vả. Những đường lên bóng tốc độ của đội bóng phố Núi khiến hàng thủ Quảng Nam nhiều phen chao đảo. Văn Toàn chính là cầu thủ lập cú đúp giúp HAGL vươn lên dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, sự sơ hở và thiếu tập trung của HAGL ở hiệp 2 đã khiến thầy trò HLV Dương Minh Minh phải trả giả. Quảng Nam liên tiếp có được 2 bàn gỡ để đưa khép lại trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn không thể giúp HAGL giành chiến thắng tại Tam Kỳ. Ảnh: Đình Viên.

U19 Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc

Ở trận ra quân của U19 Việt Nam, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn trước U19 Thái Lan. Tuy nhiên, do không tận dụng được cơ hội nên U19 Việt Nam đã để U19 Thái Lan cầm hòa với tỷ số 0-0.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc U19 Việt Nam đã có thế trận nhỉnh hơn so với đội chủ nhà U19 Thái Lan. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng đáng tiếc các chân sút U19 Việt Nam không tận dụng được cơ hội. Bước sang hiệp 2, U19 Thái Lan đẩy cao đội hình hơn và tạo được áp lực khá lớn lên khung thành của U19 Việt Nam. Hàng phòng ngự của U19 Việt Nam đã có hiệp 2 chơi khá tốt khi hóa giải được một số tình huống nguy hiểm của U19 Thái Lan. Kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức, U19 Việt Nam chia điểm 0-0 với U19 Thái Lan. 

 - Bóng Đá

 U19 Việt Nam bị chia điểm đáng tiếc.

SHB Đà Nẵng hòa FLC Thanh Hóa

Dù thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã 3 lần vươn lên dẫn trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân, nhưng FLC Thanh Hóa đã không thể giữ được lợi thế này khi để Ewonder san bằng tỉ số ỡ những phút cuối cùng.

SLNA đánh bại Hải Phòng FC

Với ba bàn thắng của Phúc Tịnh, Olaha và Phan Văn Đức, SLNA giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trên sân Lạch Tray. Đây là chiến thắng thứ 2 của đội bóng xứ Nghệ trên sân của Hải Phòng trong lịch sử và là trận thắng thứ 5 liên tiếp của SLNA tại đấu trường V-League. Qua đó, tạm thời leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 23 điểm, chỉ kém FLC Thanh Hóa đang xếp thứ 3 đúng 1 trận thắng.

U17 PVF thua U17 SHB Đà Nẵng

Dù có lợi thế sân nhà cùng hiệu số sau hai lượt trận, nhưng U17 PVF đã để thua U17 SHB Đà Nẵng với tỉ số 1-2 ở lượt trận cuối cùng. Kết quả này suýt chút nữa khiến thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng rời khỏi giải VCK U17 Quốc gia, nhưng do chỉ số đối đầu tốt hơn nên đội chủ nhà vẫn giành vé vào bán kết.

Tịnh Đế | 21:00 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục