Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/12: Huyền thoại Chelsea gửi lời chúc đến Việt Nam và Malaysia trước trận chung kết

18:00 Chủ nhật 09/12/2018

Didier Drogba chúc Việt Nam và Malaysia may mắn ở chung kết AFF Cup; Xuân Trường bật mí tình hình đội tuyển Việt Nam; Malaysia thiết quân luật trước trận chung kết... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/12.

Didier Drogba chúc Việt Nam và Malaysia may mắn ở chung kết AFF Cup

Tôi biết đội tuyển Malaysia chuẩn bị chơi trận chung kết AFF Cup 2018. Tôi chúc những điều may mắn nhất đến với các bạn. Tôi đang rơi vào tình thế khó vì sắp sang Việt Nam. Khi đó, dám chắc mình được hỏi câu tương tự. Vậy nên, tôi chỉ có thể nói rằng đội thể hiện phong độ tốt hơn ở chung kết sẽ nâng cúp”, Drogba bày tỏ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/12: Huyền thoại Chelsea gửi lời chúc đến Việt Nam và Malaysia trước trận chung kết - Bóng Đá

 Didier Drogba khéo léo gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam và Malaysia.

Xuân Trường bật mí tình hình đội tuyển Việt Nam

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với đối thủ Malaysia trên sân khách, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh rất háo hức được đá với sự cổ vũ của 8 vạn khán giả.

Chia sẻ về cảm xúc khi được thi đấu tại trận chung kết AFF Cup 2018, Xuân Trường nói: "Tôi rất vui khi đội tuyển Việt Nam được góp mặt ở trận chung kết AFF Cup 2018, đây là giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á.

Chúng tôi chưa thoả mãn khi đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2018. Chúng tôi phải hướng tới và vượt qua. Đội muốn giành chiến thắng, vượt qua đỉnh cao phía trước. Lúc này toàn đội đang đi đúng kế hoạch và chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi một cách tốt nhất".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/12: Huyền thoại Chelsea gửi lời chúc đến Việt Nam và Malaysia trước trận chung kết - Bóng Đá

 Xuân Trường háo hức cho trận chung kết AFF Cup 2018.

Malaysia thiết quân luật trước trận chung kết

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Malaysia, Hamidin Mohd Amin đã hạ lệnh cho các tuyển thủ Malaysia không được sử dụng mạng xã hội trong thời gian chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Phát biểu trước báo giới, ông Hamidin Mohd Amin cho biết: “Tôi muốn nhắc nhở HLV Tan Cheng Hoe và các tuyển thủ cần tập trung tối đa trước trận chiến quyết định. Đây không phải thời gian để ăn mừng bởi chúng ta còn nhiều việc phải làm.

Chúng ta vẫn chưa đạt mục tiêu cuối cùng. Vì vậy, tôi không muốn các cầu thủ dành quá nhiều thời gian để theo dõi mạng xã hội. Việc nhận lời khen quá mức không phải là điều tốt cho họ ở thời điểm này. Bên cạnh đó, việc nghe những lời chỉ trích cũng có thể mang tới hậu quả không ngờ.

Tôi chỉ muốn nhắc nhở rằng chúng ta sẽ bỏ lỡ cơ hội làm nên lịch sử nếu chỉ giành vị trí á quân ở giải AFF Cup 2018”.

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam cảnh báo thầy trò HLV Park

Trước khi trận đấu với Malaysia, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Nguyễn Việt Thắng đã có những cảnh báo thầy trò HLV Park Hang-seo: “Malaysia có lối chơi rất kỷ luật. Và đặc biệt họ sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh rất tốt. Nói chung, gặp đối thủ này chưa bao giờ là dễ chịu cả. Khi được chơi trên sân nhà, Malaysia lại càng nguy hiểm hơn.

Xét về vị thế ở Đông Nam Á, họ không bao giờ thua Việt Nam, nếu không muốn nói là nhỉnh hơn. Malaysia chơi tốt trong tất cả các trận đấu năm nay, trừ trận thua Việt Nam ở Mỹ Đình. Nhưng chúng ta đừng quên là thời điểm đó họ phải đá 3 trận trong chỉ 6 ngày. Trong khi Việt Nam 6 ngày chỉ phải đá 1 trận. Vấn đề khiến Malaysia thất bại ở trận đấu tại Mỹ Đình là nằm ở thể lực”.

Hậu vệ Malaysia chỉ ra 'bộ ba hủy diệt' phía ĐT Việt Nam

Trong bài phỏng vấn với News Straits Times, hậu vệ cánh trái Malaysia, Nazirul Naim Che Hashim đã cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của ĐT Việt Nam. Cầu thủ hiện đang khoác áo CLB Perak chỉ rõ Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải là 3 cái tên nguy hiểm nhất phía Những ngôi sao Vàng. 3 gương mặt này đã cùng nhau 9 lần điền tên lên bảng tỷ số tính từ đầu giải.

Tịnh Đế | 17:10 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục