Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/10: Bầu Đức muốn Văn Thanh được chữa trị tốt nhất

19:03 Thứ ba 09/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnVăn Thanh sẽ được chữa trị tốt nhất; VFF công bố danh sách tuyển Việt Nam; Trận play-off giành suất dự V-League 2019 sẽ diễn ra trên sân Vinh;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/10.

Văn Thanh sẽ được chữa trị tốt nhất

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Văn Thanh chỉ bị tổn thương phần mềm, giãn dây chằng chéo trước. Kết quả mới nhất từ bệnh viện buộc hậu vệ người Hải Dương phải chia tay sân cỏ 4-6 tháng. Trưởng đoàn bóng đá Vũ Văn Thanh cho biết: "Đội ngũ y tế của CLB HAGL đã nỗ lực hết sức để chữa trị, hồi phục tốt nhất cho Văn Thanh với hy vọng cậu ấy sẽ ra sân ở các trận đấu cuối V-League và có thể có mặt trong thành phần đội tuyển Quốc gia tranh tài tại AFF Cup sắp tới.

Mọi sự cố gắng đã không mang lại kết quả như ý muốn nên HAGL đã báo cáo lên Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia. Đây thật sự là một điều vô cùng đáng tiếc đối với sự nghiệp cầu thủ của Văn Thanh và toàn thể các thành viên CLB HAGL".

Chúng tôi luôn tâm niệm sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho đội tuyển quốc gia khi có thể như slogan của CLB HAGL được tạc tại hai viên đá đặt trước học viện “Vì tương lai bóng đá Việt Nam. Anh Đức (ông Đoàn Nguyên Đức-PV) đã chỉ thị tìm nơi tốt nhất để điều trị cho Văn Thanh

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/10: Bầu Đức muốn Văn Thanh được chữa trị tốt nhất - Bóng Đá

 Văn Thanh sẽ được chữa trị tốt nhất.

VFF công bố danh sách tuyển Việt Nam

Theo kế hoạch, trong hôm nay (9/10), VFF sẽ công bố danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Dù chưa được công bố chính thức nhưng theo những thông tin hé lộ thì nhiều cái tên trụ cột của U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam đều có mặt. Tiêu biểu như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Quang Hải, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Hậu, tiền đạo Công Phượng, Đức Chinh,…

Sau khi chốt danh sách, Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 11/10. Vào ngày 16/10, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Tại xứ Kim Chi, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 3 trận đấu giao hữu với đội bóng cũ của Xuân Trường là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/10: Bầu Đức muốn Văn Thanh được chữa trị tốt nhất - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ thiếu Văn Thanh ở AFF Cup 2018.

Trận play-off giành suất dự V-League 2019 sẽ diễn ra trên sân Vinh

Sau khi xác định được cặp đấu play-off, Ban điều hành giải cũng như lãnh đạo các CLB đã có sự bàn thảo rồi đưa ra quyết định cuối cùng, đó là sân Vinh sẽ là nơi diễn ra trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội B. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 13/10 tới đây.

Việc thi đấu ở sân Vinh đảm bảo tính trung lập, khách quan cho hai đội bóng. Và dù đội nhà thi đấu ở Nghệ An nhưng rất có thể các CĐV Nam Định sẽ đến sân Vinh rất đông bởi suốt từ đầu mùa, các khán giả thành Nam đã nổi tiếng về sự máu lửa của mình và sân Thiên Trường chính là nơi hút đông CĐV nhất trong số 14 CLB V-League 2018.

Đội tuyển U19 nữ Quốc gia bổ sung lực lượng, tiếp tục miệt mài tập luyện

HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết, với thêm 3 vận động viên gồm Trần Thị Thu Xuân, Phan Thị Thu Thìn và Lương Trần Hà Lan, quân số của đội tuyển U19 nữ Quốc gia hiện có 16 cầu thủ. Trần Thị Thu Xuân và Phan Thị Thu Thìn từng góp mặt trong đội tuyển U16 nữ Quốc gia thì Lương Trần Hà Lan là cái tên mới lần đầu được gọi tập trung ở đội tuyển U19 nữ Quốc gia. Như vậy, lực lượng hiện vẫn còn thiếu 9 vận động viên, đang cùng CLB tham dự lượt đấu cuối giải bóng đá nữ VĐQG 2018 tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến, sau ngày 10/10, đội quân của HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục được bổ sung thêm 1 số vận động viên.

Xác định các cặp bán kết giải nữ VĐQG

Chiều nay (9/10) tại sân Thống Nhất, lượt về giải bóng đá nữ VĐQG 2018 sẽ khép lại bằng các trận đấu của vòng 14.

Sau vòng này, các cặp bán kết sẽ lộ diện. Theo điều lệ thì ở bán kết, đội nhất bảng sẽ gặp đội đứng thứ tư, còn đội đứng thứ hai và ba sẽ tạo nên cặp đấu còn lại. Và trận đấu có ý nghĩa xác định các cặp bán kết chính là cuộc đọ sức giữa PP.HN và TKS.VN.

Điều đáng nói là cả hai đội này có dấu hiệu chững lại về phong độ ở lượt về. Nhưng rất có thể, thành tích không tốt lại nằm trong tính toán của hai HLV trưởng khi tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra sân để cọ xát do đã sớm có vé vào bán kết. Hơn nữa, việc gặp Hà Nội hay TP.HCM I ở bán kết cũng chẳng khác nhau là mấy, nên việc chọn lựa đối thủ không phải là ưu tiên hàng đầu của hai BHL.

Tịnh Đế | 18:00 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục