Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/09: "Tam tấu" HAGL được đại gia Thai League chú ý

17:58 Thứ hai 09/09/2019

“Bộ ba” HAGL lọt vào tầm ngắm của Bangkok United; Báo châu Á: "Tuấn Anh là mắt xích quan trọng làm tê liệt Chanathip"; Báo UAE chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam sau trận hòa Thái Lan... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/09.

“Bộ ba” HAGL lọt vào tầm ngắm của Bangkok United

Mới đây, trợ lý HLV của CLB Bangkok United- Panupong Wongsa đã đánh tiếng tới 3 cầu thủ đang khoác áo HAGL là Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn.

Theo đó, HLV Panupong Wongsa rất ngưỡng mộ tài năng của “bộ ba” của ĐT Việt Nam này. Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu tuyển thủ của ĐT Thái Lan cho rằng, Nguyễn Công Phượng là cầu thủ tài năng nhưng cậu ấy đang không có “đất diễn” ở Sint-Truidense, trong khi đó Nguyễn Văn Toàn đã liên tục tỏa sáng ở cấp CLB cũng như ĐTQG.

Lương Xuân Trường đã để lại nỗi thất vọng sau khi phải sớm chia tay Buriam United. Tuy nhiên theo HLV Panupong Wongsa cho rằng, việc tiền vệ người Tuyên Quang chấm dứt hợp đồng với Buriram United là do chiến thuật của CLB này không phù hợp với lối chơi của cầu thủ sinh năm 1995.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/09:

 Bộ ba HAGL được Bangkok United chú ý.

Báo châu Á: "Tuấn Anh là mắt xích quan trọng làm tê liệt Chanathip"

Fox Sports Asia phiên bản tiếng Thái viết: “Tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh (số 14) là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội tuyển Việt Nam ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại. Cầu thủ này làm tốt cả hai vai trò cầm nhịp, điều tiết trận đấu và chặn đứng hầu hết mọi đợt tấn công của Voi chiến”.

Sự có mặt của Tuấn Anh giống như mắt xích quan trọng trong kế hoạch phòng ngự của HLV Park Hang-seo. Hệ thống ấy làm tê liệt vai trò của Chanathip khiến cậu ấy gần như không có cơ hội nào trên sân.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/09:

 Tuấn Anh được báo châu Á đánh giá cao.

Báo UAE chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam sau trận hòa Thái Lan

Tờ Khaleej Times viết: "Đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan đều cho thấy họ là những đội bóng ở đẳng cấp cao. Nhưng thứ mà cả 2 đội đang thiếu lúc này chính là một sát thủ thực sự. Cả hai không phải là không có những cơ hội, nhưng sự vô duyên của những chân sút đã khiến trận đấu kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào.

Nếu muốn có kết quả tốt ở những trận đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam cũng như đội tuyển Thái Lan cần phải cải thiện khâu dứt điểm."

Tiền đạo Tiến Linh nói gì khi lập cú đúp hạ U22 Trung Quốc?

"Trận đấu với Thái Lan tôi chơi chưa được tốt, không được như kỳ vọng của thầy Park, nhưng tôi không hề cảm thấy tâm lý căng cứng trước trận đấu với U22 Trung Quốc. Chỉ biết bản thân cần phải vững vàng, tự tin để tiếp tục bước tiếp.

Hai bàn thắng ngày hôm nay vào lưới U22 Trung Quốc, tôi xin dành tặng cho người hâm mộ. Bởi vì trận Thái Lan chưa chưa tốt nên tôi dành tặng cho những CĐV đã luôn ủng hộ mình trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất," Tiến Linh nói.

Văn Hậu sẽ phải đóng thuế trên 50% tiền lương

Theo quy định của FIFA, dành cho giải vô địch quốc gia Hà Lan, mỗi cầu thủ ngoài EU, trên 19 tuổi, phải được hưởng mức lương tối thiểu là 394.616 euro/năm.

Thậm chí, mức lương hàng năm của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen còn cao hơn mức lương tối thiểu nói trên. Theo đó, Đoàn Văn Hậu được đội bóng Hà Lan trả lên đến 450.000 euro/năm, tức khoảng 12 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, đây là mức lương trước thuế. Trong khối EU, phần thuế thu nhập đối với người lao động rất cao, người lao động có thu nhập càng cao thì mức thuế cũng sẽ cao theo luỹ tiến.

Nhận lương đến 450.000 euro/năm, nên Đoàn Văn Hậu phải chịu mức thuế lên đến hơn 50%, và tiền lương sau khi trừ thuế của cầu thủ này chỉ còn khoảng 230.000 euro (con số sau khi làm tròn), tức hơn 19.000 euro/tháng (hơn 500 triệu đồng/tháng).

Tịnh Đế | 17:10 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục