Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/09: HLV trưởng Singapore tiết lộ bất ngờ về ĐT Việt Nam

21:35 Chủ nhật 09/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Singapore thừa nhận đã bị Việt Nam bỏ xa 5 năm; HAGL thua đậm trên sân nhà vì cầu thủ có dấu hiệu quá tải; SHB Đà Nẵng tiễn XSKT Cần Thơ về gần hạng nhất;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/09.

HLV Singapore thừa nhận đã bị Việt Nam bỏ xa 5 năm

Nhận xét về thực trạng bóng đá Singapore hiện tại, tân HLV trưởng ĐT Singapore và cũng là huyền thoại của bóng đá nước này - Fandi Ahmad nói: "Tôi không bất ngờ với những gì đang xảy ra. Phải thừa nhận rằng Singapore đã bị các đội hàng đầu Đông Nam Á (Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia) bỏ xa trong 5 năm vừa qua. Chúng ta (bóng đá Singapore) giờ chỉ đứng thứ bảy hay thứ tám khu vực mà thôi.

Singapore từng đạt nhiều thành công trong quá khứ nhưng giờ không phải lúc nghĩ đến điều đó. Chúng ta cần đứng dậy để xây dựng những thế hệ cầu thủ mới, một lối đá mới để tìm kiếm những thành công mới.

Điều quan trọng nhất là đội tuyển phải thể hiện được lối chơi thuyết phục. Chỉ khi nào bạn có lối chơi đẹp mắt, thuyết phục, kết quả mới đến. Tôi sẽ nhận trách nhiệm khi đội tuyển thất bại còn bây giờ đội bóng cần thi đấu với lối chơi cống hiến."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/09: HLV trưởng Singapore tiết lộ bất ngờ về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam bỏ xa ĐT Singapore.

HAGL thua đậm trên sân nhà vì cầu thủ có dấu hiệu quá tải

Một trong những lý do được thuyền trưởng Dương Minh Ninh giải thích cho thất bại của HAGL trước CLB Thanh Hóa tại vòng 21 V-League 2018 là những trụ cột có dấu hiệu mệt mỏi.

Chúng tôi có đến 5 trụ cột vừa trở về từ ASIAD 18. Họ vẫn còn cảm giác khá mệt mỏi. Bên cạnh một số cầu thủ ở nhà đang đối mặt với những ca chấn thương khác nhau, Công Phượng hay Văn Thanh cần phải nghỉ ngơi, nhưng tôi phải cho các học trò vào sân,” HLV Dương Minh Ninh chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/09: HLV trưởng Singapore tiết lộ bất ngờ về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HAGL thua đậm vì quá tải.

SHB Đà Nẵng tiễn XSKT Cần Thơ về gần hạng nhất

Với hai bàn thắng của Viết Phú và Phan Văn Long, SHB Đà Nẵng đã nhọc nhằn vượt qua XSKT Cần Thơ bằng tỉ số 2-1, qua đó khiến đội bóng Tây Đô yên vị ở cuối bảng.

Trận thua này khiến đội bóng Tây Đô vẫn chưa cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng sau vòng 21. Nếu không có được những kết quả tốt ở những vòng đấu còn lại trong thời gian tới, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo gần như sẽ trôi về hạng Nhất.

HLV Phan Thanh Hùng khen tuyển thủ U23 Việt Nam

HLV Than Quảng Ninh Phan Thanh Hùng dành những lời khen ngợi cho tiền vệ trẻ Lê Phạm Thành Long, cầu thủ đang được HAGL cho Hải Phòng mượn ở mùa giải này. Ở trận này, Thành Long chính là cầu thủ đã giúp Hải Phòng cân bằng tỷ số ở cuối trận bằng tình huống sút phạt đẹp mắt.

Thành Long là cầu thủ thi đấu kỹ thuật và được đào tạo bài bản theo mô hình ở CLB HAGL. Khá đáng tiếc khi dù được gọi lên U23 Việt Nam nhưng cậu ấy đã bị loại ở đội hình cuối cùng. Long vẫn còn rất trẻ nhưng đã thể hiện được sự bản lĩnh và có được suất đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm tại CLB Hải Phòng".

Thái Sơn Nam lấy lại ngôi nhì

Thái Sơn Nam đã trở lại với vị trí thứ nhì trên BXH sau khi vượt qua Thái Sơn Bắc với tỷ số 5-3 trong trận ra quân tại lượt về giai đoạn II Giải Futsal VĐQG 2018. Kết quả này đồng thời cũng giúp Thái Sơn Nam duy trì được áp lực cần thiết đối với Hải Phương Nam ĐHGĐ trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Ở cặp đấu diễn ra trước đó, Tân Hiệp Hưng vẫn thể hiện sự vượt trội về năng lực chơi futsal trước Kim Toàn Đà Nẵng và giành chiến thắng 5-1. Đây cũng là thất bại thứ 9 trong tổng số 10 trận đã đấu của Kim Toàn Đà Nẵng. Điều này đã khiến họ tiếp tục phải xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Viết Định | 20:20 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục