Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/04: Tuyển Việt Nam không ngán Australia, HAGL thắng lớn ở Cup Quốc gia

23:44 Thứ hai 09/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển nữ Việt Nam không ngán Australia; HAGL thắng lớn ở Cup QG 2018; Ngô Quang Trường làm GĐKT ở CLB Hải Phòng;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối (09/04).

Tuyển nữ Việt Nam không ngán Australia

 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung cho biết ĐT nữ Việt Nam rất thoải mái khi đối đầu với Australia. Ảnh: VFF. 

Trước trận đấu thứ hai của bảng B VCK Asian Cup 2018, ĐT Nữ Việt Nam gặp ĐT Australia, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ Việt Nam rất thoải mái, không bị áp lực gì cả, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với quyết tâm cao nhất có thể: “Trận đấu ngày mai gặp Australia, chúng tôi cũng đã được xem họ thi đấu, phải nói là rất tốt. Chúng tôi cũng không có gì để lo lắng cả, chúng tôi đến đây vừa thi đấu, vừa học tập. Đội tuyển bóng đá nữ chúng tôi còn non kém về chuyên môn, nhất là về tầm vóc, thể lực con người. Chính vì thế chúng tôi đến đây để học hỏi các bạn, học tập rút kinh nghiệm để những giải sau, hoặc những trận sau chúng tôi sẽ làm tốt hơn,” HLV Mai Đức Chung chia sẻ trước trận đấu.

HAGL thắng lớn ở Cup QG 2018

Sự tỏa sáng của các tuyển thủ U23 Việt Nam đã giúp HAGL đánh bại đội khách Than Quảng Ninh với tỉ số 5-0 tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2018. Những cầu thủ lập công cho đội bóng phố núi lần lượt là Văn Toàn ở phút 10, Xuân Trường phút 33, Rimario phút 46 và 70), Công Phượng là người ấn định chiến thắng 5 “sao” ở phút  85.

Ngô Quang Trường làm GĐKT ở CLB Hải Phòng

Để bổ sung chất lượng cho cabin huấn luyện ở đội bóng đất Cảng, BLĐ Hải Phòng vừa bổ sung cựu HLV SLNA là Ngô Quang Trường vào vị trí GĐKT để cùng HLV Trương Việt Hoàng hướng đến mục tiêu cao nhất tại V-League 2018. Trao đổi với báo chí, cựu HLV cả SLNA cho biết: “Đúng là tôi được Hải Phòng mời về làm GĐKT. Ngay sau khi nhận lời, tôi đã nói chuyện với Chủ tịch của CLB cũng như HLV trưởng Trương Việt Hoàng để có kế hoạch giúp đội bóng có thành tích tốt ở mùa giải năm nay.”

SLNA quyết giành 3 điểm tặng khán giả xứ Nghệ

 - Bóng Đá

Các cầu thủ SLNA quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà để tri ân khán giả xứ Nghệ. Ảnh: Điền Vinh. 

Phát biểu trước trậm đấu gặp Tampines Rovers  chiều ngày 10/04, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Trận gặp Tampines Rovers, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi luôn giữ vững tinh thần sẽ nỗ lực cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu của SLNA và để xứng đáng là đại diện của Việt Nam thi đấu AFC Cup.” Về phần mình đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng tỏ rõ quyết định sẽ hướng đến một chiến thắng để làm quà tặng người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ trên sân Vinh: “Hiện tại, ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ chúng tôi đều xác định sẽ dốc hết sức mình trong trận đấu ngày mai, trận đấu ngay tại sân nhà của SLNA. Mục tiêu của chúng tôi là giành được kết quả tốt nhất để tặng người hâm mộ.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:10 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục