Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/03: Công Phượng chào sân K-League, thêm Việt kiều muốn khoác áo ĐTVN

20:39 Thứ bảy 09/03/2019

Công Phượng đã có màn chào sân tại K-League, tài năng trẻ mang 2 dòng máu Việt - Mỹ là Kenny Phi Hoang Chandler muốn khoác áo ĐT Việt Nam, ... là những nội dung chính của điểm tin tối 09/03.

Công Phượng chào sân K-League

Nguyễn Công Phượng đã được góp mặt trong trận thắng 2-1 của Incheon United trước Gyeongnam tại vòng 2 K-League. Tuy nhiên, tiền đạo người Việt Nam chỉ được ra sân vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 trận đấu.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/03: Công Phượng chào sân K-League, thêm Việt kiều muốn khoác áo ĐTVN - Bóng Đá

  Công Phượng vào sân ở phút bù giờ thứ 6.

Sau trận đấu, Công Phượng cho hay anh rất vui khi được tin tưởng trao cơ hội và hy vọng mọi thứ sẽ tiến triển tốt hơn trong tương lai gần. Trong khi đó, HLV Andersen đánh giá rất cao khả năng của cựu tiền đạo HAGL và lý giải rằng ông tung Công Phượng vào sân vì ý đồ chiến thuật.

Sao học viện Barca mơ khoác áo ĐT Việt Nam

Sau thành công rực rỡ của thủ thành Đặng Văn Lâm, thời gian qua, đã có rất nhiều cầu thủ Việt kiều bày tỏ mong muốn được quay trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam. Và Kenny Phi Hoang Chandler, tài năng trẻ của Học viện bóng đá Barcelona tại Mỹ là cái tên mới nhất thổ lộ nguyện vọng này. Thông qua người cha Phillip Chandler, tài năng trẻ sinh năm 2002 này bộc lộ mong muốn được trở về quê mẹ. 

U19 Bình Dương thất thủ trước SLNA

Chiều nay, lượt trận thứ hai VCK U19 Quốc gia 2019 tiếp tục diễn ra với lượt trận đầu tiên tại bảng B trong cuộc chạm trán giữa U19 Bình Dương với U19 SLNA. Đáng chú ý, dẫn dắt đội bóng trẻ đất Thủ là cựu cầu thủ De Oliveira, người từng thi đấu cho SLNA tại V-League 2006.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/03: Công Phượng chào sân K-League, thêm Việt kiều muốn khoác áo ĐTVN - Bóng Đá

 U19 SLNA giành chiến thắng U19 Bình Dương. Ảnh: Viết Định.

Phút 30, bàn thắng mới đến với U19 SLNA khi Mạnh Quỳnh thực hiện thành công quả 11m. Davide là người để bóng chạm tay sau pha tạt bóng của Vương Văn Huy bên cánh phải.  Sang hiệp 2, U19 Bình Dương đã có bàn san bằng tỉ số 1-1 ở phút 60 cũng từ trên chấm phạt đền. Đội trưởng Minh Khoa là người thực hiện thành công.

Dù vậy, U19 SLNA vẫn là đội thể hiện được bản lĩnh tốt hơn. Phút 75, Hồ Quốc Thành có pha đi bóng dũng mãnh bên cánh trái, loại bỏ trung vệ Thanh Tú và tung cú sút vào góc xa đánh bại thủ môn Văn Bin để nâng tỉ số lên thành 2-1.  Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận này. Giành trọn 3 điểm, U19 SLNA sáng cửa góp mặt tại bán kết.

Thầy Giôm mách nước cho bầu Đức

Sau khi cùng U19 HAGL giành chiến thắng 1-0 trước các cầu thủ U19 Viettel tại VCK U19 Quốc gia, HLV Guillaume Graechen cho rằng: “U19 HAGL đã chuẩn bị tâm lý cho các em trước trận, thế nhưng do lần đầu đá giải, các em vẫn bị tâm lý là đương nhiên. Thế nhưng tinh thần thi đấu và hiệu quả giữ được chiến thắng là rất đáng ghi nhận đặc biệt khi xuống sức trong hiệp 2.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/03: Công Phượng chào sân K-League, thêm Việt kiều muốn khoác áo ĐTVN - Bóng Đá

Thầy Giôm tin tưởng nếu khóa 4 HAGL được đầu tư tập huấn nước ngoài, các em sẽ phát triển không kém lứa đàn anh khóa I.

U19 HAGL, các cầu thủ sinh năm 2001 đã có thể tập luyện đầy đủ nhưng các em sinh năm 2003 mới 16 tuổi, hay các em 2002 chỉ 17 tuổi vẫn chỉ mới tập từng phần, theo giáo trình thể lực thích hợp cho từng lứa tuổi.”

Đặng Văn Lâm có chiến thắng đầu tay cùng Muangthong

Trong trận đấu diễn ra vào 18h00 ngày 09/03, thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm tiếp tục được trao cơ hội bắt chính trong khung gỗ Muangthong. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp cựu thủ môn CLB Hải Phòng được ra sân tại Thai-League.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/03: Công Phượng chào sân K-League, thêm Việt kiều muốn khoác áo ĐTVN - Bóng Đá

Văn Lâm chơi xuất sắc, góp phần vào chiến thắng 2 sao của Muangthong trước Chiangmai.

Trong suốt thời gian trận đấu, Đặng Văn Lâm đã có nhiều pha cứu thua đáng chú ý. Đầu tiên, thủ thành Việt kiều đã giải nguy cho khung thành đội chủ nhà sau cú sút của Eliandro ở phút thứ 13. Sau đó 2 phút, đến lượt Mustafa Azadzoy uy hiếp khung thành Muangthong bằng cú sút ngoài vòng cấm, nhưng Văn Lâm vẫn làm chủ tình hình.

Thời gian cuối hiệp 2 chính là lúc Chiangmai đáp lời bằng những cú dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên, sự ổn định của Văn Lâm đã giữ sạch lưới cho Muangthong qua đó đảm bảo chiến thắng 2 sao cho đội nhà.

Đăng Huy | 20:05 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục