Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/02: Thống kê kỷ lục về truyền thông của U23 Việt Nam

19:02 Thứ sáu 09/02/2018

U23 Việt Nam tạo nên hiệu ứng chưa từng có trên truyền hình; Tiến Dũng được chọn bắt chính;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/02.

U23 Việt Nam lập kỷ lục trên truyền hình

Theo thống kê của công ty CSM Media Research và KantarMedia, trận chung kết U23 châu Á 2018 vượt mốc 5,3 triệu người xem trực tiếp trên 3 kênh truyền hình tại Việt Nam (HTV9, VTV2 và VTV6). Con số này tương đương với 77% lượng người xem truyền hình trên cả nước ở thời điểm đó.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam tạo hiệu ứng mạnh mẽ với truyền thông.

Tuy nhiên đây có lẽ chỉ là số lượng tivi (hoặc thiết bị tương tự) tiếp sóng trực tiếp trận đấu. Trên thực tế trong buổi chiều ngày 27/1, có rất nhiều địa điểm tập trung đông NHM, vì thế số người theo dõi trận chung kết của U23 Việt Nam gấp nhiều lần so với con số 5,3 triệu. Ngoài ra, trang Facebook chính thức của AFC có tổng cộng 1,5 triệu lượt tương tác từ người dùng Việt Nam trong trận đấu. Điều này khiến bộ phận truyền thông của AFC hết sức bất ngờ.

HLV Park Hang-seo khen Quang Hải với truyền thông Hàn Quốc

Trong cuộc trao đổi với báo giới Hàn Quốc sau khi về nước, HLV Park Hang Seo đã dành khá nhiều lời khen cho tiền vệ nhỏ con Quang Hải: “Quang Hải rất tài năng nhưng cậu ấy khá nhỏ con. Hai giải vô địch quốc gia cũng có những sự khác biệt về lối chơi, văn hóa. Thế nên rất khó để đưa ra đánh giá.

Tôi chỉ có thể nói rằng cầu thủ Việt Nam rõ ràng có nền tảng kỹ thuật rất tốt. Họ chỉ có bất lợi về hình thể và chúng tôi đang nỗ lực để cải thiện điều đó, như tác động vào chế độ dinh dưỡng và việc tập thể hình cho các cầu thủ."

HLV FLC Thanh Hóa hứa cho Tiến Dũng bắt chính

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Global Cebu vào chiều mai (10/02), HLV Marian Mihail đã tiết lộ sẽ cho 2 tuyển thủ U23 Việt Nam trong đó có Tiến Dũng ra sân ngay từ đầu: "Bùi Tiến Dũng và Lê Văn Đại sẽ đá chính ngày mai. Họ là những người hùng dân tộc. Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ tạo ra bầu không khí tích cực để giúp toàn đội có một trận cầu thành công."

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và CLB Global Cebu sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày mai (10/02) trên sân vận động QG Mỹ Đình. NHM có thể vào cửa tự do để cổ vũ cho đại diện của Việt Nam.

Sài Gòn FC củng cố nhân sự

Sau khi đưa cựu tuyển thủ Phan Văn Tài Em lên làm HLV trưởng, Sài Gòn FC tiếp tục củng cố BHL bằng việc bổ sung cựu thủ môn Nguyễn Hoàng Duy làm HLV phó phụ trách công tác thủ môn.

Trước đó, lãnh đạo CLB nhắm tới HLV phó Nguyễn Đức Cảnh của U23 Việt Nam, nhưng không thành công do ông này đang thuộc biên chế của Hải Phòng. Như vậy, BHL của Sài Gòn FC hiện tại gồm HLV trưởng Phan Văn Tài Em, các HLV phó Nguyễn Thành Công, Nguyễn Ngọc Duy và HLV thủ môn Nguyễn Hoàng Duy.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 17:30 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục