Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/08: Bầu Đức quyết nâng tầm Công Phượng

19:12 Thứ ba 08/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV trưởng Olympic Nhật Bản làm cố vấn cho CLB HAGL; U22 Việt Nam sạch bóng chấn thương; HLV Hoàng Anh Tuấn nhồi thể lực, cầu thủ U18 Việt Nam bị choáng;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 8/8.

Cựu HLV trưởng Olympic Nhật Bản làm cố vấn cho CLB HAGL

HAGL mời cựu HLV trưởng tuyển Olympic Nhật Bản Takashi Sekizuka về làm cố vấn cho CLB trong thời gian tới. Đây là một bước đi quan trọng của CLB phố Núi trong việc đẩy mạnh công tác đào tạo bóng đá trẻ nước nhà. Điều đó cho thấy, bầu Đức vẫn vô cùng tâm huyết với bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

 HLV Takashi Sekizuka sẽ nâng tầm lứa HAGL Arsenal JMG.

"HAGL xác định muốn cộng tác lâu dài với ông Takashi Sekizuka. Tất nhiên, bầu Đức hiện chưa gặp ông Takashi Sekizuka nên chưa có điều gì được xác định cụ thể và chính thức. Khả năng lớn nếu cộng tác, ông Takashi Sekizuka sẽ là chuyên gia, hỗ trợ cho các BHL của HAGL trong việc đào tạo cầu thủ trẻ. HAGL sẽ luôn đẩy mạnh công tác này." Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết

U22 Việt Nam sạch bóng chấn thương

 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam đã không còn chấn thương nào đáng kể.

Sáng 8/8, U22 Việt Nam đã chuyển sang rèn các mảng miếng về kỹ chiến thuật. Tất cả các cầu thủ đều đang có trạng thái rất tốt cả về tinh thần lẫn thể trạng, đặc biệt là không có cầu thủ nào bị đau phải tập theo chế độ riêng. Trước đó, HLV Hữu Thắng từng khá lo lắng khi lần lượt Duy Mạnh, rồi Văn Thanh và Văn Toàn bị đau nhẹ.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhồi thể lực, cầu thủ U18 Việt Nam bị chóang

Sáng nay 8/8, đội tuyển U18 Việt Nam bước vào buổi tập thể lực nhằm cải thiện nền tảng thể lực của các tuyển thủ.

Theo đó, BHL U18 Việt Nam đã yêu cầu các tuyển thủ phải chạy tổng cộng 35 vòng quanh sân đào tạo bóng đá trẻ VFF, với thời gian là 40 phút. Tuy nhiên khi chạy được đến gần vòng thứ 20, tiền vệ Trọng Long đã bị choáng. Trợ lý Việt Thắng lập tức gọi các nhân viên y tế vào sân hỗ trợ cho học trò.

U18 Việt Nam bị thiết quân luật

Kể từ hôm 6/8, các tuyển thủ sẽ không được phép sử dụng điện thoại sau 22h tối và chỉ được sử dụng trở lại vào trưa ngày hôm sau.

Bên cạnh đó, dù được thoải mái sinh hoạt, gặp gỡ người thân song các cầu thủ cũng cần phải có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào lúc 21h30 tối để điểm danh.

ĐT Futsal nữ Việt Nam gấp rút chuẩn bị cho SEA Games 29

Trở về TP Hồ Chí Minh, vào ngày 5/8 vừa qua, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam có thêm trận giao hữu với đội Futsal trẻ U15 Thái Sơn Nam. Kết quả chung cuộc, các cầu thủ nữ để thua với tỉ số 3-5 (3 bàn thắng của tuyển Futsal nữ do các cầu thủ Phó Ngọc Thanh Thy (2 bàn) và Trịnh Nguyễn Thanh Hằng (1 bàn) lập công).

Trong tuần cuối cùng chuẩn bị cho SEA Games 29, chỉ còn tính bằng ngày, ban huấn luyện tuyển Futsal nữ Việt Nam đã lên đấu pháp cụ thể cho trận đấu đầu tiên gặp đối thủ quan trọng Thái Lan. Với những phân tích về điểm mạnh và điểm yếu của đội Thái Lan, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn từ đó đưa ra các giáo án giúp các cầu thủ đối phó với các tình huống trên sân.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:25 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục