Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/07: HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U19 Việt Nam hẹp cửa đi tiếp

20:00 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn cay đắng thừa nhận nguy cơ bị loại; HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì khi trở lại Thống Nhất?; HLV Nguyễn Thành Công không trách Quốc Phương vì hỏng phạt đền;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/07.

HLV Hoàng Anh Tuấn cay đắng thừa nhận nguy cơ bị loại

Ông cho biết: “Với trận thua này xem như chúng tôi đã không còn cơ hội, bởi Indonesia đã đi tiếp nên không thể mong đợi kết quả có lợi ở trận đấu giữa họ và Thái Lan sắp tới.

Tuy nhiên như tôi đã nói tại buổi họp báo trước giải, mục tiêu chính của chúng tôi tại giải đấu này là giúp các cầu thủ có được những trải nghiệm cần thiết để chuẩn bị cho VCK châu Á.

Xin chúc mừng U19 Indonesia đã giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay. Chúng tôi đã chơi rất cố gắng nhưng lại không ghi được bàn thắng. Trận đấu có lẽ sẽ hoàn hảo hơn nếu như trọng tài làm tốt công việc của mình và sự fair-play được thể hiện ở những phút cuối.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước nguy cơ bị loại sớm.

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì khi trở lại Thống Nhất?

HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: “Đây là lần đầu tiên tôi trở lại sân Thống Nhất sau thời gian khá dài. Có chút bồi hồi nhưng bóng đá chuyên nghiệp mà, mình phải chấp nhận thôi. Bóng đá có thắng có thua, tôi không vui lắm khi CLB cũ của mình gặp khó khăn như bây giờ và càng khó hơn sau trận thua này. Nhưng chúng tôi cũng phải cố gắng hết mình cho mục tiêu tranh chấp huy chương năm nay.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Đức Thắng chia đôi cảm xúc ngày trở lại Thống Nhất.

HLV Nguyễn Thành Công không trách Quốc Phương vì hỏng phạt đền

Hôm nay tôi đã dặn các cầu thủ, đặc biệt Quốc Phương khi gặp lại đội cũ rất khát khao chứng minh mình. Chúng tôi cũng muốn dành điều tốt đẹp tặng cậu ấy như tình huống quả 11m để Phương thực hiện. Dù Phương không thành công và hôm nay đội thua thì cũng không có gì là buồn cả vì các học trò của tôi đã chơi ngang ngửa với CLB đang trong TOP đầu bảng như FLC Thanh Hóa.” Ông nói.

Đức Chinh, Tiến Dũng và Công Vinh sang Nga xem bán kết World Cup

Ngay sau trận đấu với Hải Phòng FC, Hà Đức Chinh đã bay vào TP.HCM để chuẩn bị sang Nga xem World Cup cùng Bùi Tiến Dũng và đàn anh Lê Công Vinh. Chuyến đi này được một nhà tài trợ mà 3 người này góp mặt đóng quảng cáo tổ chức.

VPF gửi văn bản đề xuất hình thức kỉ luật với BTC sân Thiên Trường

Chiều qua 7/7, Ban điều hành Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đã đưa ra thông báo về vụ việc rối loạn trên SVĐ Thiên Trường, trong đó nêu rõ sẽ gửi văn bản lên Ban kỷ luật VFF đề xuất có hình thức kỷ luật với BTC trận đấu và những người có liên quan.

BĐH Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia cho biết BĐH Giải đang tổng hợp các tư liệu, hình ảnh liên quan đến sự việc và sẽ sớm có văn bản gửi sang Ban Kỷ luật LĐBĐVN đề xuất đưa ra những hình thức xử lý kỷ luật thích đáng và phù hợp.

Tịnh Đế | 19:05 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục