Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/04: Đội bóng Công Vinh bị chê, Hà Nội FC đón tin vui

21:08 Chủ nhật 08/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Đức Thắng chỉ ra vấn đề bất cập trên sân Thống Nhất; Bầu Đức nghiêm minh vụ Tăng Tiến đá láo; Hà Nội FC nhận tin vui Duy Mạnh – Đình Trọng;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối (08/04).

HLV Đức Thắng chỉ ra vấn đề bất cập trên sân Thống Nhất

Đừng để sân Thống Nhất thêm vắng vẻ - Bóng Đá

Đội bóng của Công Vinh bị chê trách vấn đề bảng quảng cáo điện tử. 

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết: “Hệ thống đèn LED quảng cáo chạy xung quanh sân Thống Nhất quá nhanh và màu sắc sặc sỡ có thể gây sự mất tập trung cho cầu thủ thi đấu trên sân.” HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng CLB TP. HCM cần phải điều chỉnh lại tốc độ hiển thị của hệ thống đèn LED và để ở khoảng cách xa để tránh gây ra những tai nạn đáng tiếc cho các cầu thủ trên sân trong những tình huống va chạm: “Tôi nghĩ, hệ thống này nên điều chỉnh tốc độ chạy giữa các biển quảng cáo và đặt nó xa mặt cỏ để đề phòng cầu thủ sau khi va chạm với nhau có thể bị ngã vào đó." Đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh liên tục hướng tới sự phát triển và chuyên nghiệp, tuy nhiên vì những lý do khách quan khác nhau, CLB TP.HCM vẫn bị chỉ ra những vấn đề bất cập.

Hà Nội FC nhận tin vui Duy Mạnh – Đình Trọng

Pha vào bóng của Tăng Tiến, nhiều người lo ngại Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, các bác sỹ kết luận tình trạng của Duy Mạnh không quá nghiêm trọng.  Một thành viên của Hà Nội FC cho biết: “Sở dĩ chấn thương của Duy Mạnh không nghiêm trọng là do Tăng Tiến không chơi ác ý. Hậu vệ này đã kịp thu chân khi chạm vào Duy Mạnh nên hậu quả của cú va không nghiêm trọng.” Với trường hợp của trung vệ Đình Trọng, các bác sỹ thông báo chỉ hơn 1 tuần có thể trở lại sân thi đấu.

Bầu Đức nghiêm minh vụ Tăng Tiến đá láo

Mới đây, bầu Đức đáp lại những ý kiến trái chiều về án phạt mà HAGL đưa ra với hậu vệ Tăng Tiến, sau pha vào bóng ác ý với Duy Mạnh. "Quan điểm của tôi từ trước đến nay là không dung dưỡng cho bạo lực sân cỏ. Do đó, cầu thủ nào đá mất dạy, đá láo là tôi cho nghỉ, khỏi chơi bóng luôn. Lẽ ra tôi cấm luôn cả mùa đấy, hết lượt đi là quá nhẹ và còn tạo cơ hội cho cậu ấy sửa sai. Từ lúc làm bóng đá, tôi đã quyết tâm không sống chung với bạo lực, đó là lý do vì sao tôi đào tạo ra hàng trăm cầu thủ trẻ và luôn đòi hỏi ở họ điều đầu tiên là đạo đức, học vấn rồi mới đến bóng đá,” bầu Đức cứng rắn mạnh mẽ nói.

Long An vào vòng 1/8 bằng loạt đấu súng định mệnh

 - Bóng Đá

Long An giành vé vào vòng 1/8 Cup Quốc gia 2018. Ảnh: Trần Anh Tuấn. 

Chia điểm 1-1 sau hai hiệp thi đấu chính thức, Long An và CAND bước vào loạt đấu súng định mệnh. Sau 10 lượt đấu súng, thủ thành Đông Vịnh đã xuất sắc tự mình ghi bàn trên chấm phạt đền và cũng cản phá thành công cú sút của người đồng nghiệp Văn Đài của CAND. Giành chiến thắng với tỷ số penalty 11-10, Long An chính thức đi vào vòng 1/8 của Cúp Quốc gia.

Viettel chia tay Cúp Quốc gia 2018

Được đánh giá cao hơn Bình Định FC trước khi trận đấu diễn ra, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên đã để thua sát nút với tỉ số 1-0, qua đó sớm bị loại khỏi Cup Quốc gia 2018. Bàn thắng duy nhất của trận đấu bên phía Bình Định được ghi do công của Lê Vũ Thế ở phút thứ 2. Với chiến thắng này, Bình Định FC sẽ có chuyến làm khách trên sân á quân B. Bình Dương ở vòng 1/8 diễn ra vào ngày 28/04.

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục