Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/01: Tuấn “đớp”, Bửu Ngọc gia nhập FLC Thanh Hóa; V-League không thiếu nhà tài trợ?

21:36 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnBửu Ngọc, Minh Tuấn chính thức gia nhập FLC Thanh Hóa; Minh Phương muốn giúp bóng đá Đà Nẵng lấy lại bản sắc; V-League có 3-4 nhà tài trợ quan tâm;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 08/01.

Bửu Ngọc, Minh Tuấn chính thức gia nhập FLC Thanh Hóa

 - Bóng Đá

Bửu Ngọc và Minh Tuấn gia mắt CLB FLC Thanh Hóa vào chiều 08/01.

Theo nguồn tin của một thành viên trong ban huấn luyện CLB FLC Thanh Hóa cho biết, thủ môn Bửu Ngọc có bản hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Thanh. Sau khi chia tay CLB bóng đá XSKT Cần Thơ mùa giải 2017, thủ môn người Đồng Tháp được tân binh V-League 2018 là Nam Định chào đón. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Bửu Ngọc đã chính thức là người của đội bóng xứ Thanh. Cũng trong buổi chiều nay, ban huấn luyện và Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa ông Doãn Văn Phương cũng đã ra mắt tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

Minh Phương muốn giúp bóng đá Đà Nẵng lấy lại bản sắc

Ngay trong buổi đầu tiên dẫn dắt CLB SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Minh Phương chia sẻ về tham vọng và suy nghĩ của mình: “Khi quyết định về đây thì cũng rất là khó khăn, tại vì đội bóng tôi nắm là Long An cũng vừa rớt hạng và trên đường xây dựng lại. Mục tiêu trước mắt của đội thì cũng không lớn lắm, trước mắt là làm sao lấy lại được hình ảnh, bản sắc của đội bóng SHB Đà Nẵng trong những năm thành công, làm sao thay đổi có được diện mạo mới và khoác lên mình một hình ảnh mới."

Chủ tịch HĐQT Trần Anh Tú, V-League có 3-4 nhà tài trợ quan tâm

 - Bóng Đá

Bầu Tú khẳng định có không ít nhà tài trợ quan tâm đến V-League.

Dù đã có 3-4 đơn vị thể hiện sự quan tâm, muốn hợp tác với V-League nhưng VPF vẫn chưa chốt đơn vị chính thức nào. Chia sẻ về vấn đề này, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPF cho biết: “Về tài trợ có nhiều gói, quan trọng nhất là V-League, hạng Nhất và Cúp QG. Không phải Toyota rút lui mà chính xác là họ đã hạ trị giá tài trợ xuống thấp nên VPF không thể đồng ý. Hiện tại, chúng tôi đã bắt đầu xúc tiến tìm nhà tài trợ khác. Nhưng lúc này đang tế nhị, rất khó để có thể thông tin chính xác hơn. Hiện tại, có 3-4 mối tiếp xúc, đặt vấn đề để tài trợ cho V-League, song chúng tôi cũng sợ lắm mối tối nằm không, khó chốt sớm với nhà tài trợ. Nhà tài trợ mới chắc chắn phải có giá trị bằng ít nhất tài trợ chính V-League 2017 trở lên và đây là điều không dễ chút nào. Tuy vậy, VPF vẫn hy vọng sẽ có nhà tài trợ mới trước khi mùa giải bắt đầu.”

Tân binh V-League thử việc ngoại binh nhập tịch Quốc Thiện Esele

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB bóng đá Nam Định đang thử việc hàng loạt cầu thủ nội, ngoại binh chất lượng. Được biết, một trong những gương mặt nổi bật đang thử việc tại đây chính là thủ môn nhập tịch Quốc Thiện Esele, người mới hết hợp đồng với CLB TP.HCM mùa giải 2017.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đang tìm kiếm nhiều chân sút nội chất lượng khác như Công Thảo (trước đá Sài Gòn FC), Đức Thắng (Than Quảng Ninh), Văn Nam (Hải Phòng), Duy An, Hữu Thọ (Hà Nội FC). 

Tiền đạo Thanh Bình nói gì khi bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2018

 - Bóng Đá

Tiền đạo Thanh Bình nuối tiếc khi phải chia tay U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á.

Sau khi bị loại, Lê Thanh Bình đã có những chia sẻ cho thấy sự tiếc nuối. Trả lời phóng viên On Sports, anh cho biết: "Thực sự tôi cảm thấy rất buồn, nhưng dù sao tôi cũng đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua. Không được chọn vào phút cuối khiến tôi bất ngờ, bởi thực sự mà nói thì tôi cũng xứng đáng có mặt trong danh sách 23 tuyển thủ dự VCK U23 châu Á 2018. Trong thời gian tới tôi sẽ nỗ lực tập luyện nhiều hơn, là một cầu thủ trẻ nên tương lai của tôi vẫn còn dài trước mắt. Mục tiêu lớn nhất của tôi là nỗ lực để được góp mặt trên ĐT Việt Nam".

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:45 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục