Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/10: HAGL tạo điều kiện Công Phượng giành giải vua phá lưới

18:14 Chủ nhật 07/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCông Phượng sẽ được ưu tiên đá 11m; U17 Việt Nam thua đậm Nhật Bản; U19 Australia đã triệu tập đến 6 cầu thủ đang chơi bóng châu Âu để đối đầu U19 Việt Nam;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/10.

Công Phượng sẽ được ưu tiên đá 11m

HLV trưởng HAGL Dương Minh Ninh khẳng định đội bóng phố Núi sẽ làm mọi cách để tiền đạo Nguyễn Công Phượng giành danh hiệu không chính thức Vua phá lưới nội trong ngày hạ màn V-League 2018.

Nếu HAGL được hưởng phạt đền chúng tôi sẽ ưu tiên cho Công Phượng thực hiện để nâng cao thành tích ghi bàn của bản thân. Tôi tiếc ở vòng đấu trước, Phượng bị treo giò. Cậu ta đã có mùa giải với phong độ và hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng. Tôi hy vọng ở trận đấu gặp CLB Bình Dương, Phượng sẽ có bàn thắng”, HLV Minh Ninh nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/09: HAGL tạo điều kiện Công Phượng giành giải vua phá lưới - Bóng Đá

 Công Phượng được HAGL tạo điều kiện để trở thành chân sút nội tốt nhất V-League 2018.

U17 Việt Nam thua đậm Nhật Bản

U17 Việt Nam không tạo được bất ngờ trước chủ nhà U17 Nhật Bản khi để thua với tỉ số 1-4 tại lượt trận cuối vòng bảng Giải U17 Jenesys 2018 diễn ra sáng nay (7/10). Tại vòng kế tiếp, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ gặp U17 Thái Lan trong trận tranh hạng Ba chung cuộc.

Trước U17 Nhật Bản có đẳng cấp cao hơn, U17 Việt Nam buộc phải lựa chọn đấu pháp phòng ngự chặt phản công nhanh. Các học trò của HLV Đinh Thế Nam tỏ ra rất tập trung và nỗ lực ngăn chặn các pha lên bóng của đội bạn, nhưng cũng chỉ có thể cầm cự được cho đến phút 18 thì phải nhận bàn thua đầu tiên.

Cầu thủ dứt điểm ghi bàn cho U17 Nhật Bản là Nishio. Những diễn biến sau đó tiếp tục ghi nhận sự lấn lướt của đội bóng trẻ xứ mặt trời mọc. Trước khi hiệp 1 khép lại, họ có thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 43 và 45, nâng tỉ số lên 3-0.

Sang hiệp 2, Hữu Nam tận dụng tốt cơ hội để dứt điểm rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho U17 Việt Nam. Đến phút 73, cầu thủ Akukawa bên phía U17 Nhật Bản đã có bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/09: HAGL tạo điều kiện Công Phượng giành giải vua phá lưới - Bóng Đá

 U17 Việt Nam sẽ tranh hạng ba với U17 Thái Lan.

U19 Australia đã triệu tập đến 6 cầu thủ đang chơi bóng châu Âu để đối đầu U19 Việt Nam

U19 Australia đã triệu tập đến 6 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài trở về trước ngày lên đường sang Indonesia tham dự VCK U19 châu Á. 6 gương mặt đang chơi bóng cho các CLB ở châu Âu gồm Christian Theoharous (Borussia Monchengladbach), Seb Pasquali (Ajax), John Iredale (SC Heerenveen), Ben Folami (Ipswich); bên cạnh Con Ouzounidis (Everton), Dylan Ryan (Willem II).

Lương Xuân Trường sẽ đá chính trận gặp Bình Dương

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết Xuân Trường đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân ở trận đấu tới: "Tại ASIAD, Xuân Trường không thi đấu tốt vì bị đau mũi nên mất ngủ dẫn đến tình trạng thể lực không tốt. Sau khi phẫu thuật mũi và tập luyện, Xuân Trường đã trở lại.

Trong tập luyện, Xuân Trường tập rất tốt nên được HLV Dương Minh Ninh tung ra sân. Nhiều khả năng anh sẽ có mặt ở đội hình xuất phát trong trận đấu với B.Bình Dương."

Quang Thanh giã từ sự nghiệp

Cựu tuyển thủ Việt Nam Huỳnh Quang Thanh đã chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau 15 năm bền bỉ thi đấu ở hàng phòng ngự. Huỳnh Quang Thanh là nhân tố quan trọng trong đội hình đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008.

Bên cạnh đó, Sau 15 năm chinh chiến, từ Ngân hàng Đông Á đến B.Bình Dương và dừng chân tại Long An, Huỳnh Quang Thanh kết thúc sự nghiệp bằng bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho Long An trong trận đấu với Bình Phước. Trận đấu kết thúc Giải hạng nhất 2018 vào ngày 5/10, đúng 5 ngày trước sinh nhật thứ 35 của hậu vệ này.

Tịnh Đế | 17:40 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục