Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/10: Công Phượng không được báo Malaysia đánh giá cao

19:13 Thứ hai 07/10/2019

Báo Malaysia không đánh giá cao Công Phượng; Chuyên gia Việt: "Văn Hậu không nên đá chính trận Malaysia"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/10.

Báo Malaysia không đánh giá cao Công Phượng

Chia sẻ trên trang New Straits Times Malaysia, tác giả Ajitpal Singh khẳng định, Công Phượng đang là chân sút đẳng cấp nhất mà Việt Nam đang sở hữu, thế nhưng anh đang không có được phong độ tốt do phải ngồi dự bị quá lâu.

Tác giả viết: "Cầu thủ 24 tuổi không có nhiều cơ hội thi đấu trong màu áo STVV tại giải VĐQG Bỉ. Rõ ràng cậu ấy không có trạng thái tốt nhất. Trong khi 3 người còn lại (các tiền đạo được HLV Park Hang-seo lựa chọn) đang chơi tại V-League và cũng không ghi được quá nhiều bàn thắng."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/10: Công Phượng không được báo Malaysia đánh giá cao - Bóng Đá

 Công Phượng bị báo Malaysia đánh giá thấp.

Chuyên gia Việt: "Văn Hậu không nên đá chính trận Malaysia"

"Về mặt chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm của Văn Hậu thì không phải bàn cãi, nhưng về lâu dài, việc Văn Hậu di chuyển, ngồi máy bay nhiều mà cho vào đá chính luôn thì có thể chấn thương, tốc độ bắt nhịp không kịp. Văn Hậu vẫn có thể thi đấu, nhưng không nên đá chính.

Gần 2 ngày không tập, với cầu thủ chuyên nghiệp, điều đó dễ dẫn đến chấn thương trong trận đấu căng thẳng như trận với Malaysia. Còn về chuyên môn của Văn Hậu không vấn đề gì, cậu ấy hoà nhập được ngay, không có gì phải bàn cãi. HLV Park Hang-seo cần dùng người thận trọng để giúp cầu thủ tránh chấn thương," chuyên gia Phan Anh Tú chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/10: Công Phượng không được báo Malaysia đánh giá cao - Bóng Đá

 Văn Hậu khó đạt thể trạng tốt nhất ở trận gặp ĐT Malaysia.

Công Phượng đã hội quân cùng ĐT Việt Nam

Sau chuyến bay dài từ Bỉ, sáng 07/10, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hội quân cùng đồng đội tại ĐT Việt Nam ở khách sạn La Thành để chuẩn bị tập luyện trước khi bước vào trận đấu với ĐT Malaysia.

Công Phượng tỏ rõ sự mệt mỏi sau chuyến bay dài, tuy nhiên anh dành thời gian chào hỏi một số thành viên ban huấn luyện trước khi lên phòng nghỉ ngơi.

"ĐT Việt Nam đang rất háo hức đối đầu Malaysia"

"Malaysia vừa có chiến thắng đậm (trước Sri Lanka - PV) nên có được tinh thần cao. Thế nhưng Việt Nam sẽ có lợi thế sân nhà ở trận đấu tới đây. Sự cổ vũ đông đảo của khán giả trên khán đài sẽ là lợi thế.

Không chỉ tôi, các cầu thủ khác của tuyển Việt Nam đều đang rất háo hức đối đầu Malaysia. Tôi muốn ghi bàn để dành tặng gia đình trước đội bóng này cũng như mọi đối thủ khác," Hùng Dũng cho biết.

ĐT Malaysia mang 4 "ngoại binh" đấu ĐT Việt Nam

Sau bước chạy đà hoàn hảo trước Sri Lanka với chiến thắng 6-0, HLV Tan Cheng Hoe đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ sang Việt Nam vào hôm nay 7/10.

Trong danh sách rút gọn 23 cầu thủ, ngoài những gương mặt trụ cột như Safawi Rasid, tiền đạo Idlan Talaha và trung vệ Shahrul Saad... HLV Tan Cheng Hoe cũng tiếp tục trao cơ hội cho 4 cầu thủ nhập tịch đó là Mohamadou Sumareh (28 tuổi, gốc Gambia), hậu vệ cánh phải Matthew Davies (24 tuổi, gốc Australia), hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong (28 tuổi, gốc Anh) và tiền vệ Brendan Gan (31 tuổi, gốc Australia).

Tịnh Đế | 18:25 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục