Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/08: Công Phượng bị chuyên gia Bỉ gọi là "Messi bóng bàn"

17:58 Thứ tư 07/08/2019

Chuyên gia Bỉ gọi Công Phượng là "Messi bóng bàn"; Ngoại binh Hà Nội FC quyết giành danh hiệu "Vua phá lưới" AFC Cup; U15 Việt Nam mất vé vào chung kết khi để U15 Malaysia lội ngược dòng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/08.

Chuyên gia Bỉ gọi Công Phượng là "Messi bóng bàn"

Trong một chương trình bình luận trên đài Sporza, Arnar Vidarsson, một cầu thủ người Iceland từng chơi bóng cho nhiều CLB ở Bỉ như Cercle Brugge hay CLB Lokeren...đã có nhận xét bất ngờ về tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Arnar Vidarsson ví Công Phượng như "Messi bóng bàn" : "Tôi nghĩ cậu ấy là Messi bóng bàn, nhưng hy vọng mình sẽ sai và cậu ấy sẽ chơi tốt trong thời gian tới".

Nguồn gốc tên gọi "Messi bóng bàn" có lẽ xuất phát từ clip ngắn mới đây được lan truyền trên mạng khi Công Phượng thể hiện kĩ năng chơi bóng bàn khá tốt.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/08: Công Phượng bị chuyên gia Bỉ gọi là

 Công Phượng bị gọi là "Messi bóng bàn".

Ngoại binh Hà Nội FC quyết giành danh hiệu "Vua phá lưới" AFC Cup

Omar chia sẻ: “Dĩ nhiên, tôi muốn trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại AFC Cup năm nay. Năm ngoái tôi đã chơi trong giải đấu và đó cũng là mục tiêu của tôi. Tuy nhiên, không có áp lực nào với tôi vì tại CLB Hà Nội mọi cầu thủ đều có thể ghi bàn.

Tôi cố gắng ghi bàn và cố gắng giúp đội hết sức có thể. Chúng tôi ghi nhiều bàn thắng nhờ lối đá tấn công. HLV của đội muốn chúng tôi tấn công và cố gắng giữ bóng tốt trên phần sân nhà, mà còn bên phần sân của đối thủ. Đó là lý do tại sao bất cứ khi nào có cơ hội, chúng tôi sẽ làm mọi cách để ghi bàn.”

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/08: Công Phượng bị chuyên gia Bỉ gọi là

 Omar muốn giành danh hiệu "Vua phá lưới" AFC Cup

U15 Việt Nam mất vé vào chung kết khi để U15 Malaysia lội ngược dòng

Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công Văn Phong, nhưng thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để U15 Malaysia lội ngược dòng đánh bại tỉ số 3-1.

Chuyên gia Việt : "Ông Park giúp V-League tạo ra một luồng không khí mới mẻ"

"Nguyên nhân sâu xa là tác động từ ông Park Hang-seo, khi dẫn dắt các đội tuyển của chúng ta thành công. Đội U23 chơi rất hay, đã đạt thành tích tốt ở Thường Châu, rồi nhiều giải khác, hay ĐTQG vô địch AFF Cup, thắng Thái Lan ở King's Cup... Ông Park đã mang tới một không khí rất mới mẻ.

Rồi chúng ta cũng rất hay thấy ông Park đến xem V-League. Đó vốn là công việc của ông ấy, nhưng HLV người Hàn Quốc cho thấy sự chuyên nghiệp, chăm chỉ hơn hẳn những HLV tiền nhiệm. Ngay cả giải trẻ hay hạng nhất ông ấy cũng đến xem. Điều đó làm NHM càng thêm yêu quý ông Park.

Tất cả những cái đó tạo ra một luồng không khí mới cho bóng đá Việt Nam. Và khi NHM đến đông, các cầu thủ càng máu lửa, đua tranh nỗ lực hơn. Cầu thủ họ cũng thấy nỗ lực sẽ được NHM quan tâm, tài chính CLB cũng cải thiện. Nó tạo nên 1 chuỗi hiệu ứng tích cực như vậy" chuyên gia Vũ Mạnh Hải nói.

HLV Hoàng Anh Tuấn loại hai cầu thủ HAGL

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách ĐT U18 Việt Nam tham dự giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019, giải đấu do Việt Nam đăng cai và đặt mục tiêu lên ngôi vô địch sau nhiều năm chờ đợi.

Khá bất ngờ, lò đào tạo bóng đá nổi tiếng HAGL chỉ đóng góp duy nhất một cầu thủ ở giải đấu năm nay là tiền vệ Nhĩ Khang (thành viên khóa 3 Học viện HAGL, cùng lứa với Minh Bình, Quang Nho, Bảo Toàn).

Hai cầu thủ triển vọng của phố Núi là Nhật Minh và Thanh Khôi đã bị HLV Hoàng Anh Tuấn gạch tên vào phút cuối.

Tịnh Đế | 17:10 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục