Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/07: HLV Park Hang-seo đón tin vui từ Hà Đức Chinh

17:58 Chủ nhật 07/07/2019

Hồi phục thần tốc, sao trẻ U22 Việt Nam sáng cửa dự vòng loại World Cup; HAGL đón tân binh; Hà Nội chi viện "kỷ lục gia V-League" giúp Quảng Nam đua trụ hạng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/07.

Hồi phục thần tốc, sao trẻ U22 Việt Nam sáng cửa dự vòng loại World Cup

Sau 3 tuần tích cực điều trị ở trung tâm bóng đá PVF theo giáo trình và sự giám sát của bác sĩ Choi Ju-young, tiền đạo Hà Đức Chinh đã hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân gặp phải trước đó và được phép trở về CLB SHB Đà Nẵng.

Với việc điều trị dứt điểm chấn thương cổ chân, Hà Đức Chinh chắc chắn sẽ góp mặt cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 cuối năm nay và sáng cửa dự vòng loại World Cup 2022 diễn ra sau đây hai tháng.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/07: HLV Park Hang-seo đón tin vui từ Hà Đức Chinh - Bóng Đá

 Đức Chinh đã hoàn toàn bình phục chấn thương ở cổ chân.

HAGL đón tân binh

CLB HAGL đã chia tay Chevaughn Walsh và chiêu mộ cầu thủ thay thế đến từ Brazil, Felipe Martins. Trước khi đến với HAGL, Martins khoác áo PSMS Medan của Indonesia.

Mùa trước Felipe Martins đã thi đấu 16 trận và ghi được 4 bàn. Trước đó nữa, cầu thủ này thi đấu cho nhiều CLB ở giải hạng Ba và hạng Tư của Bồ Đào Nha.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/07: HLV Park Hang-seo đón tin vui từ Hà Đức Chinh - Bóng Đá

 Felipe Martins là tân binh mới của HAGL ở giai đoạn lượt về.

Hà Nội chi viện "kỷ lục gia V-League" giúp Quảng Nam đua trụ hạng

CLB Quảng Nam đang lâm vào khủng hoảng V-League 2019 khi kết thúc lượt đi với thành tích bết bát. Sau 13 vòng đấu, đội chủ sân Tam Kỳ chỉ giành được 11 điểm, xếp ở vị trí áp chót trên BXH và cách đội cuối bảng Sanna Khánh Hoà 2 điểm.

Chính phong độ bất ổn của các ngoại binh trên hàng công đã dẫn đến những hệ luỵ không như mong đợi cho nhà vô địch V-League 2017. Tiền đạo chủ lực Junior Claudecir chỉ có được 3 bàn thắng và không thể giúp hàng công của đội bóng xứ Quảng đáng sợ như họ đã từng ở 2 mùa giải trước.

Vậy nên, trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải kết thúc, Quảng Nam đã được CLB Hà Nội chi viện chân sút số 1 trong lịch sử V-League - Hoàng Vũ Samson. Theo thông tin BongDa.com.vn nhận được, đội bóng thủ đô sẽ cho Quảng Nam mượn Samson nửa mùa giải.

HAGL cho Hải Phòng mượn "Văn Toàn đệ nhị"

Sau khi đón sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường và Đinh Thanh Bình, BLĐ HAGL đã thông báo tiền đạo Lê Minh Bình sẽ chính thức đầu quân cho Hải Phòng FC tại lượt về V-league 2019 theo dạng cho mượn.

Đầu mùa giải năm nay, HAGL đã đôn rất nhiều gương mặt từ lứa U19 lên như Bảo Toàn, Minh Bình hay Dụng Quang Nho...Thế nhưng, môi trường V-League quá khắc nghiệt khiến những cầu thủ trẻ này chưa được trao cơ hội.

Phù Đổng tiếp tục chìm sâu

Chiều qua, vòng 12 giải hạng Nhất QG 2019 đã diễn ra 2 trận. Đang đứng chót bảng nên Phù Đổng làm khách trên sân của Huế với mục tiêu phải kiếm được điểm để tránh nguy cơ bị đào sâu cách biệt.

Nhưng tân binh này đã không thể làm nên chuyện khi nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Huế. Danh Trung và Duy Kiên là tác giả của 2 bàn thắng trong hiệp 1 để đem về trọn 3 điểm cho đội chủ nhà.

Trắng tay, Phù Đổng tiếp tục yên vị ở đáy BXH. Ở trận còn lại, Long An phải nhận thất bại 0-1 trước XSKT Cần Thơ sau pha lập công duy nhất từ cú đánh đầu của Hoài Nam.

Tịnh Đế | 17:10 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục