Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/06: Bóng đá Việt Nam dính tiêu cực; Thầy Park chấm trung phong cắm

21:00 Thứ năm 07/06/2018 | 1

Thầy Park tìm được trung phong cắm ở U23 Việt Nam; SLNA lên tiếng việc chào đón Văn Bình; Quốc Phương gia nhập Sài Gòn FC;... sẽ là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/06:

Thầy Park tìm được trung phong cắm ở U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo nhận căn nhà 2 tỷ đồng tại Đà Nẵng - Bóng Đá

Thầy Park tìm ra ngòi nổ thật sự trên hàng công U23 Việt Nam.

Thực tế, mũi nhọn hiện tại của HLV Park là Hà Đức Chinh, cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng lại có phong độ không tốt. Bài toán tìm trung phong cấp thiết hơn bao giờ hết khi đội tuyển U23 Việt Nam sắp thi đấu ASIAD 2018.

Đến thời điểm hiện tại cái tên Nguyễn Tiến Linh đang được nhắc đến nhiều nhất dể giải quyết khâu ghi bàn của thầy Park. Chia sẻ về việc muốn khoác áo U23 Việt Nam, Tiến Linh bộc bạch: "Em còn phải học hỏi nhiều về khả năng dứt điểm, thi đấu tốt cho Becamex Bình Dương, phấn đấu được khoác áo tuyển U23 Việt Nam."

Quốc Phương gia nhập Sài Gòn FC

Cụ thể, tiền vệ - "chuyên gia" leo biên Lê Quốc Phương sẽ chính thức khoác áo CLB bóng đá Sài Gòn FC ở giai đoạn 2 V-League 2018. Theo thông tin từ ban huấn luyện Sài Gòn FC, đội bóng này đã hoàn tất thủ tục để mượn Quốc Phương cho giai đoạn lượt về.

Tiền vệ Lê Quốc Phương là một trong 4 cái tên bị đội bóng Thanh Hóa chia tay sau khi giai đoạn 1 V-League 2018 kết thúc. Ba cái tên còn lại gồm tiền vệ Tiến Thành, Văn Bình và trung vệ nhập tịch Van Bakel. Nếu như tiền vệ Văn Bình chắc chắn sẽ trở về SLNA để phục vụ đội bóng quê hương thì nhiều khả năng, tiền vệ Mai Tiến Thành sẽ khoác áo Hải Phòng. Van Bakel về Hà Lan để chữa trị vết thương trong khi đó, cầu thủ từng được ví như "Messi xứ Thanh", Lê Quốc Phương cũng tìm được bến đỗ mới.

SLNA lên tiếng việc chào đón Văn Bình trở về sân Vinh

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/06: Bóng đá Việt Nam dính tiêu cực, thầy Park chấm trung phong cắm U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Văn Bình sẽ đầu quân cho CL Bóng đá SLNA.

CLB bóng đá SLNA có ý định đưa Văn Bình về với sân Vinh. Theo đó, HLV Đức Thắng - SLNA cho biết: “Chủ trương đưa Văn Bình trở về SLNA theo thông tin là có nhưng mọi chuyện sẽ không đơn giản vì cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Thanh Hóa. Mặt khác, có nhiều đội bóng cũng đang săn đón Văn Bình nên quyền tự quyết vẫn thuộc về lãnh đạo CLB Thanh Hóa và Văn Bình.”

Được biết, Tiền vệ Văn Bình rời SLNA sau khi V-League 2013 kết thúc, cập bến B. Bình Dương và đến hết năm 2015 thì đáo hạn hợp đồng. Tuy nhiên, khi mà Quảng Nam và FLC Thanh Hóa đều sẵn sàng bỏ ra số tiền 1,4 tỷ - 1,6 tỷ để có được chữ ký của anh lúc đang đỉnh cao phong độ thì SLNA chỉ có thể đưa ra mức giá chưa đến 1 tỷ đồng. Bản thân Văn Bình mong muốn số tiền 1,2 tỷ/1 mùa để được thi đấu gần gia đình, cuối cùng anh gia nhập FLC Thanh Hóa.

Bóng đá Việt Nam lại dính tiêu cực?

Theo thông tin từ phía Sportradar, Công ty cảnh báo cá cược Quốc tế có trụ sở tại thành phố St.Gallen (Thụy Sĩ), đơn vị đối tác của Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) từ năm 2016. Công ty này đã gửi văn bản đến VPF cảnh báo ba trận đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2018 có dấu hiệu dính đến dàn xếp tỉ số. Nguồn tin từ Sportradar cho hay 3 trận đấu bị nghi ngờ đều diễn ra tại vòng 6. Cụ thể, các trận đấu giữa CLB Long An gặp CLB Tây Ninh (2-1), CLB Đắk Lắk gặp CLB Huế (3-3) và CAND gặp Viettel (0-4).

Phương Nam | 20:40 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục