Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/03: Duy Mạnh "xin" bầu Đức giảm án cho tội đồ Tăng Tiến

21:54 Thứ bảy 07/04/2018 | 2

Duy Mạnh xin HAGL giảm án cho Tăng Tiến; Bầu Đức “dằn mặt” Xuân Trường;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/04.

Duy Mạnh xin HAGL giảm án cho Tăng Tiến

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh không muốn pha bóng này ảnh hưởng đến sự nghiệp của đồng nghiệp. 

Sau đàn anh Thành Lương, trung vệ Duy Mạnh đã lên tiếng xin bầu Đức giảm án cho hậu vệ Tăng Tiến, người đã có pha vào bóng khá ác ý với mình trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội vừa qua. Duy Mạnh cho biết: "Chuyện xử phạt Tăng Tiến là sự việc nội bộ của HAGL nên tôi sẽ không bình luận gì thêm. Tuy nhiên, tôi cũng mong bầu Đức, nếu được thì giảm mức phạt xuống cho Tăng Tiến.

Dẫu sao chuyện của tôi và Tiến cũng đã qua và may mắn là tôi không bị chấn thương nặng. Tôi nghĩ ở tình huống đó, Tăng Tiến có phần quá ham bóng chứ không có ác ý đâu. Trong bóng đá nhiều lúc rất khó nói và chuyện gì qua rồi thì hãy để nó qua đi."

Bầu Đức “dằn mặt” Xuân Trường

Vẫn chưa hết bực tức về hành động vào bóng của Tăng Tiến đối với Duy Mạnh, bầu Đức một lần nữa tái khẳng định án phạt cho trung vệ HAGL là cần thiết. Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời “cảnh báo” tới những cầu thủ khác: "Tôi không thể chấp nhận những hành vi "mất dạy". Tôi tuyên chiến với điều đó từ lâu rồi. Vậy làm sao tôi sống chung với nó được? Về Tăng Tiến, không phải tôi cho nghỉ giai đoạn một là xong đâu. Tôi còn phải xem xét lại. Nếu cần thiết, tôi cho nghỉ hẳn luôn. 

Tôi không thể chấp nhận dù đó là bất kỳ ai. Bất cứ cầu thủ nào, không chỉ Tiến, Phượng hay Trường mà như thế cũng phải lên đường hết. Ở đây, tôi không phân biệt bất kỳ ai. Xuân Trường ngày mai chơi tồi, tôi cũng cho nghỉ."

HLV Hoàng Anh Tuấn khắt khe với tân binh Việt Kiều

Hôm nay (07/04), tân binh Tony Tuấn Anh đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo U19 Việt Nam đối đầu với CLB Phù Đổng. Dù chỉ là một buổi đá tập nhưng đây vẫn có thể coi là màn "ra mắt" đáng nhớ đối với cá nhân cầu thủ này. Anh đã có 45 phút thi đấu khá tròn vai. Tuy vậy anh vẫn phải nhận những lời nhận xét khá khắt khe của HLV Hoàng Anh Tuấn: "Tôi nghĩ Tuấn Anh còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Nếu như muốn chơi ở 1 giải đấu lớn hơn như VCK Châu Á thì ngoài thể hình ra, cậu ấy còn cần nhiều thứ khác như sức mạnh, tốc độ, kĩ thuật... Tất nhiên bây giờ mọi thứ vẫn chưa được như kì vọng của BHL."

Cựu còi vàng Mạnh Hùng lý giải về sự cố trợ lý Dương Ngọc Tân

Trả lời phỏng vấn, cựu còi vàng 2006 Dương Mạnh Hùng bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi của người đàn em Dương Ngọc Tân. Theo ông Dương Mạnh Hùng, lỗi gián tiếp dẫn đến sự ra đi của trợ lý trọng tài Ngọc Tân một phần là do sự chủ quan của Ban trọng tài: "Họ quản lý trọng tài quá vô trách nhiệm khi theo dõi vấn đề này. Ban trọng tài chỉ quan tâm tới sức khỏe bên ngoài, còn những bệnh mãn tính, có nguy cơ ảnh hưởng tới tính mạng như tim mạch, thận, phổi thì không được quan tâm. Đó là mấu chốt dẫn tới sự ra đi của trợ lý Dương Ngọc Tân ở buổi kiểm tra thể lực.”

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 21:30 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục