Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/02: Thầy trò Park Hang-seo trích tiền thưởng làm từ thiện

19:09 Thứ tư 07/02/2018

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam làm từ thiện; Tuyển futsal Việt Nam thiệt quân trước trận tứ kết; Đình Trọng không rời Sài Gòn FC;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/02.

U23 Việt Nam làm từ thiện

HLV Park Hang-seo đã đề nghị với toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam về việc trích một phần tiền thưởng dành cho hoạt động từ thiện. Đề xuất này của vị HLV Hàn Quốc đã được toàn đội hưởng ứng nhiệt liệt. Theo đó, U23 Việt Nam sẽ dành 700 triệu đồng để làm hoạt động từ thiện sau Tết Nguyên Đán.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam dành 700 triệu để làm từ thiện.

Tuyển futsal Việt Nam thiệt quân trước trận tứ kết

Tuyển futsal Việt Nam không có được sự phục vụ của Đức Hòa do nhận đủ số thẻ phạt ở vòng bảng. Đức Hòa chính là cầu thủ nâng tỷ số lên 2-1 trong trận đấu quyết định gặp chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa. Anh xuất thân từ sân bóng 11 và là vị trí rất quan trọng trong đội hình của HLV Miguel Rodrigo.

 - Bóng Đá

 Đức Hòa vắng mặt sẽ là tổn thất cho ĐT futsal Việt Nam.

Đình Trọng không rời Sài Gòn FC

Vừa qua, Chủ tịch CLB Hà Nội FC, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Vị trí trung vệ của Hà Nội FC mùa này khá mỏng nên nhiều khả năng, chúng tôi sẽ triệu hồi Đình Trọng”.

Trước thông tin này, phía lãnh đạo Sài Gòn FC khẳng định rằng, Đình Trọng sẽ không trở lại Hà Nội FC. Nguyên nhân vì trước đó đôi bên đã có những cam kết để trung vệ của U23 Việt Nam cũng như 15 cầu thủ khác từng đá chính cho Sài Gòn FC tiếp tục gắn bó với đội tại V-League 2018.

Thanh Trung, Quang Hải lọt top cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB và các cấp độ đội tuyển vừa mang lại cho Đinh Thanh Trung và Nguyễn Quang Hải những giải thưởng đáng nhớ. Tờ Four Four Two - tạp chí bóng đá hàng đầu khu vực đã bầu chọn Thanh Trung là một trong năm cầu thủ Đông Nam Á xuất sắc nhất năm, còn Quang Hải lọt vào nhóm cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

FLC Thanh Hóa được thay đổi lịch thi đấu tại AFC Cup

Theo kế hoạch ban đầu, FLC Thanh Hóa sẽ có trận ra quân ở AFC Cup 2018 gặp Cebu FC (Philippines) vào 19h00 ngày 13/2 (tức 28 Tết âm lịch).

Tuy nhiên, với mong muốn giúp các cầu thủ được về sớm đón Tết Nguyên Đán 2018 cùng gia đình, đội bóng xứ Thanh đã gửi công văn lên AFC để xin đổi lịch thi đấu sớm hơn dự kiến vào lúc 16h30 ngày 10/2 (tức 25 Tết âm lịch) tại sân Mỹ Đình. Nguyện vọng này của FLC Thanh Hóa đã được AFC và đội bóng đến từ Philippines thông qua.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:10 07/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục