Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/10: Văn Hậu khiến ĐTQG lo lắng; Công Phượng sẵn sàng “xé lưới” Campuchia

21:39 Thứ sáu 06/10/2017

“Messi Campuchia” đến Hà Nội sẵn sàng chiến ĐT Việt Nam; Nhà bầu Hiển chia tay nghiệt ngã Cup QG;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 6/10.

“Messi Campuchia” đến Hà Nội sẵn sàng chiến ĐT Việt Nam

 - Bóng Đá

 Chan Vathanaka và các đồng độin sẵn sàng nghên chiến ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Được biết, chiều ngày (06/10), ĐT Campuchia đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau chuyến bay thẳng từ Indonesia. Với việc có mặt sớm ở Việt Nam, thầy trò HLV Leonardo Vitorino sẽ có quãng thời gian 4 ngày để chuẩn bị cho trận tái đấu với thầy trò HLV Mai Đức Chung trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày (10/10). Ở thời điểm hiện tại có thể khẳng định tiền đạo nguy hiểm số 1 của ĐT Campuchia lúc này chính là Chan Vathanaka. Còn nhớ ở trận đấu lượt đi trên sân Olympic tiền đạo được mệnh danh là "Messi Campuchia" này đã ghi bàn thắng san bằng cách biệt 1-1. Mới đây khi ĐT Campuchia thi đấu giao hữu với Indonesia, cũng chính Chan Vathanaka là người duy nhất ghi bàn cho đội nhà.

Nhà bầu Hiển chia tay nghiệt ngã Cup QG 2017

 - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng nhận hạng ba Cup QG 2017.

Cả SHB Đà Nẵng và Quảng Nam FC đều có mặt ở bán kết Cup QG 2017, tuy nhiên sau khi khép lại hai trận đấu đi và về cả hai đội bóng nhà bầu Hiển đều không thể góp mặt ở trận chung kết. Thua 1-3 trên sân nhà Hòa Xuân trận lượt đi, SHB Đà Nẵng tiếp tục gây thất vọng trận lượt về khi tiếp tục thất thủ 1-2 trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Thua cả đi và về với tỉ số 2-5, SHB Đà Nẵng dâng vé vào bán kết cho Bình Dương. Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự, Quảng Nam FC cũng thua SLNA với tổng tỉ số 4-7 sau hai lượt trận, qua đó nhường vé vào chơi trận chung kết cho đội bóng xứ Nghệ.

Đoàn Văn Hậu có thể lỡ trận gặp Campuchia

Mới đây HLV Mai Đức Chung đã xác nhận, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang bị bị ốm phải điều trị và bỏ ngỏ khả năng tham gia trận đấu gặp Campuchia vào ngày 10/10. Như vậy, trong buổi tập chiều 6/10, Đoàn Văn Hậu đã không góp mặt do bị cảm cúm. Theo thông tin từ ban huấn luyện ĐTQG Việt Nam thì Văn Hậu đã phải truyền 3 chai nước biển và nghỉ ngơi tại khách sạn, Và, hiện tại Hậu vẫn đang trong quá trình điều trị, chưa xác định được có thể tham gia thi đấu ở trận gặp Campuchia hay không.

Công Phượng sẵn sàng “xé lưới” Campuchia

 - Bóng Đá

 Công Phượng sẵn sàng xe lưới Campuchia nếu được trao nhiệm vụ đá chính. 

Tự tin trước trận đấu lượt về găp ĐT Campuchia, tiền đạo Công Phượng chia sẻ: “Chơi trên sân nhà là động lực để chúng em chơi hết mình và cống hiến nhiều hơn nữa. Ngoài ra, việc được đá trên mặt cỏ tự nhiên cũng đem lại cảm giác thoải mái hơn. Em nghĩ trận đấu tới sẽ không quá khó khăn để ĐTVN giành 3 điểm trọn vẹn. Việc em có chiếm được suất ra sân đá chính hay không còn tuỳ thuộc vào BHL, bản thân em sẽ phải cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Bản thân em cảm thấy mình đang có 100% phong độ và sẵn sàng cống hiến, ghi bàn vào lưới đối thủ.”

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:55 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục