Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/10: Sint-Truidense thua đậm, đồng đội Công Phượng phản ứng gay gắt

18:52 Chủ nhật 06/10/2019 | 1

Đồng đội Công Phượng nói điều phũ phàng sau trận thua bạc nhược của Sint-Truidense; HLV Malaysia gửi chiến thư đến ĐT Việt Nam sau trận thắng đậm Sri Lanka; Báo Hàn chỉ ra gương mặt được kỳ vọng nhất ở trận gặp ĐT Malaysia... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/10.

Đồng đội Công Phượng nói điều phũ phàng sau trận thua bạc nhược của Sint-Truidense

Đội trưởng Jordan Botaka đã có phát biểu rất gay gắt: "Bóng đá đẹp chẳng giúp ích gì nếu đội bóng của bạn không đạt được thành tích nào. Và sự thật là chúng tôi đã thua 0-4. Tất cả đều chơi quá lỏng lẻo, đội bóng thủng lưới một cách dễ dàng. Nếu cứ chơi theo kiểu này, mọi thứ thực sự sẽ rất khó khăn.

Tôi không muốn nhắm vào cụ thể bất kì ai, nhưng rõ ràng chúng tôi đã biếu không cho họ bàn mở tỉ số. Điều đó khiến đối phương có được sự hưng phấn và rồi Sint-Truidense sau đó đã chẳng thể làm được gì."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/10: Sint-Truidense thua đậm, đồng đội Công Phượng phản ứng gay gắt - Bóng Đá

 Sint-Truidense của Công Phượng đang gặp nhiều khó khăn tại giải VĐQG Bỉ.

HLV Malaysia gửi chiến thư đến ĐT Việt Nam sau trận thắng đậm Sri Lanka

HLV Tan Cheng Hoe rất tự tin: "Đây là một kết quả rất tốt. Các cầu thủ ĐT Malaysia đã tập trung và thể hiện sự quyết tâm trong suốt trận đấu.

Tôi tin các cầu thủ sẽ tiếp tục tiếp tục giữ vững tinh thần và lối chơi này khi chúng tôi đối đầu với ĐT Việt Nam. Tôi vẫn chưa chốt danh sách 23 cầu thủ cho chuyến đi đến Hà Nội. Tôi sẽ phải xem xét kỹ càng tình trạng thể lực của từng cầu thủ trước khi hoàn tất danh sách."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/10: Sint-Truidense thua đậm, đồng đội Công Phượng phản ứng gay gắt - Bóng Đá

 HLV Tan Cheng Hoe tự tin trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình.

Báo Hàn chỉ ra gương mặt được kỳ vọng nhất ở trận gặp ĐT Malaysia

Trang FMKorea viết: "Nhân vật chính trong cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ là Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ cùng với Xuân Trường, Công Phượng từng được mệnh danh là bộ 3 cầu thủ hay nhất Việt Nam.

NHM Hàn Quốc hẳn đã quen với Công Phượng và Xuân Trường, nhưng Tuấn Anh là cái tên tương đối lạ lẫm - cầu thủ này từng chơi bóng tại Nhật Bản. Ngoài ra, các đối thủ cũng phải rất lưu ý đến Nguyễn Quang Hải, át chủ bài của HLV Park Hang-seo."

Báo Indonesia lấy thành tích tồi tệ của Thanh Hóa "dọa" ĐT Việt Nam

Dù ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam chưa có trận đấu chính thức nào tại Bali, nhưng trang Indo Sport vừa cho đăng tải bài viết của nhà báo Fuad Noor Rahardyan với tiêu đề: "Indonesia chuyển sân nhà tới Bali, Việt Nam bị ám ảnh bởi những ký ức tồi tệ" để nhắc về trận thua của Thanh Hóa tại AFC như lời "đe dọa" đến thầy trò HLV Park Hang-seo.

Rahardyan viết: "Đội khách có những ký ức tồi tệ trên Đảo của các vị thần. Tuy nhiên, thành tích tồi tệ không xảy đến ở cấp độ đội tuyển quốc gia, mà là AFC Cup.

Vòng bảng AFC Cup 2018, câu lạc bộ Thanh Hóa của Việt Nam đã thất bại với tỷ số 1-3 trước Bali United trong chuyến thăm tới Bali.

Khi đó, Bali United có bốn cầu thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia Indonesia gồm Henry Henry, Ricky Fajrin, Irfan Bachdim và Stefano Lilipaly. Chỉ có Bachdim không chơi hết trận. Anh được thay thế bởi Miftahul Hamdi ở giữa hiệp hai. Đến phút 74, Lilipaly thậm chí còn ghi bàn vào lưới Trần Bửu Ngọc."

Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị trong ngày Heerenveen thắng sát nút Zwolle

Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được sử dụng trong đội hình của SC Heerenveen trong trận tiếp đón Zwolle ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan.

Ở trận đấu này, SC Heerenveen giành chiến thắng trước Zwolle với tỉ số 1-0.

Tịnh Đế | 18:05 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục