Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/08: Cầu thủ HAGL buồn lòng khi bị chính CĐV nhà chỉ trích

17:58 Thứ ba 06/08/2019

Tiền vệ HAGL buồn rười rượi khi bị CĐV chỉ trích; HLV Park Hang-seo hủy trận đá tập U22 Việt Nam; Vé xem ĐT Thái Lan đấu ĐT Việt Nam bắt đầu nóng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/08.

Tiền vệ HAGL buồn rười rượi khi bị CĐV chỉ trích

Buồn, thật sự là rất buồn khi mình dứt điểm tệ vậy. Càng buồn hơn khi HAGL đã không có chiến thắng ở thời điểm quan trọng nhất. Tôi sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn để không phụ lòng mọi người. Còn bây giờ, tôi muốn quên đi những pha bóng ấy,” Ngọc Quang chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/08: Cầu thủ HAGL buồn lòng khi bị chính CĐV nhà chỉ trích - Bóng Đá

 Đồng đội động viên Ngọc Quang.

HLV Park Hang-seo hủy trận đá tập U22 Việt Nam

HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định điều chỉnh kế hoạch của đội tuyển U22 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8. Theo đó, đội tuyển sẽ không đá tập với CLB Phù Đổng như lịch dự kiến ban đầu vào chiều ngày 7/8.

Thay vào đó, HLV Park Hang-seo sẽ chia đội hình để tổ chức thi đấu đối kháng.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 28 cầu thủ cho mục đích thử nghiệm, đánh giá về nhân sự nên việc tổ chức thi đấu nội bộ để quan sát, kiểm tra tất cả các cầu thủ cùng là phù hợp.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/08: Cầu thủ HAGL buồn lòng khi bị chính CĐV nhà chỉ trích - Bóng Đá

 U22 Việt Nam không đá giao hữu với Phù Đổng.

Vé xem ĐT Thái Lan đấu ĐT Việt Nam bắt đầu nóng

Dù còn khoảng hơn 1 tháng nữa trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 mới diễn ra, thế nhưng vé bán sớm trận cầu này đã chính thức được bán hết.

LĐBĐ Thái Lan đã quyết định chia ra bán vé thành nhiều đợt. Ngay trong đợt mở bán vé sớm theo dạng “Early Bird” (loại vé đặt trước và có kèm ưu đãi), người ta đã thấy cơn sốt. Chỉ trong thời gian ngắn, vé loại này đã được bán hết sạch.

Đội bóng của Công Phượng xin lỗi các CĐV

Sau trận thua 0-6 trước Club Brugge ở vòng 2 Giải vô địch Bỉ, CLB Sint-Truidense của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị hội CĐV Bỉ tẩy chay, lên tiếng yêu cầu chủ sở hữu Nhật Bản và giám đốc điều hành Takayuki Tateishi ra đi.

Hội CĐV Sint-Truidense ở Bỉ đã chính thức lên tiếng yêu cầu công ty sở hữu và giám đốc điều hành Takayuki Tateishi phải ra đi. Nguyên nhân là do Sint-Truidense bán đi rất nhiều cầu thủ và không có hợp đồng chiêu mộ nào đáng chú ý.

Ông Takayuki Tateishi viết: "Kính gửi người hâm mộ STVV, mùa bóng mới đã bắt đầu và chúng ta gặp nhiều khó khăn trong 2 trận đầu tiên. Nhưng chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu và ban lãnh đạo sẽ cố gắng chiêu mộ thêm cầu thủ để tăng cường lực lượng".

HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội FC luôn luôn thi đấu với tinh thần cống hiến và lối chơi đẹp mắt"

"Hà Nội FC trong nhiều năm qua đã định hình được lối chơi. Do đó, thiếu vắng 1-2 vị trí thì không phải vấn đề và có thể tìm ra phương án khắc phục. Hà Nội FC luôn luôn thi đấu với tinh thần cống hiến và lối chơi đẹp mắt," HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Tịnh Đế | 17:10 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục