Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/07: CĐV Hải Phòng công khai coi thường VFF

21:55 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnCĐV Hải Phòng xem thường Trưởng ban kỷ luật VFF; U22 Việt Nam vẫn chưa thể tập luyện với đầy đủ quân số;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/07.

CĐV Hải Phòng xem thường Trưởng ban kỷ luật VFF

Cuộc tranh cãi giữa Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường và các CĐV Hải Phòng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không lâu sau khi ông Hường coi CĐV Hải Phòng là những người muốn phá hoại BTC V-League, đại diện CĐV đất cảng đã thẳng thừng tuyên bố họ không thèm chấp vị Trưởng ban kỷ luật VFF này.

 - Bóng Đá

 CĐV Hải Phòng coi thường án phạt của VFF.

Đại diện CĐV Hải Phòng Trần Tiến Dũng cho biết: “Chúng tôi làm đúng án phạt của VFF khi không bận áo có in logo của Hải Phòng vào sân, nhưng BTC sân Cần Thơ mới là người làm sai. Đích thân tôi là người đi mua vé cho anh em trong hội, tôi mua gần 150 vé chứ ít đâu.”

U22 Việt Nam vẫn chưa thể tập luyện với đầy đủ quân số

 - Bóng Đá

 Tuấn Tài vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

Sau khi bình phục vết đau nhẹ ở cổ chân, tiền vệ Lâm Ti Phông đã trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội trong buổi tập vào chiều nay. Tuy nhiên, trường hợp của Tuấn Tài thì mất nhiều thời gian hơn. Tiền đạo của SLNA bị tái phát chấn thương dây chằng và vẫn phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicki. Ngoài ra, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh vẫn chưa thể quay lại tập luyện sau khi bị sốt và phải bỏ dở buổi tập vào ngày hôm qua và ngày hôm qua.

ĐT nữ Việt Nam tập huấn Nhật Bản chuẩn bị cho SEA Games 29

Theo kế hoạch giữa đôi bên, đội tuyển nữ Việt Nam tập huấn hơn 10 ngày, từ ngày 1 đến 12/8 tại thành phố Mimasaka Okayama (Nhật Bản). Thầy trò HLV Mai Đức Chung sau đó di chuyển tới Malaysia để dự SEA Games 29, với mục tiêu đoạt tấm HCV.

Chiều 6/7, đại diện thành phố Mimasaka Okayama, ông Hirata Yukiharu đã trao thư mời chính thức tới VFF về việc đón tiếp đội tuyển bóng đá nữ trong chuyến tập huấn ở Mimasaka Okayama. Phía bạn sẽ đài thọ toàn bộ chi phí trong quá trình tập huấn của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Viettel và chủ nhà TP.HCM chiếm lợi thế tại giải vô địch U17 Quốc gia

Chiều 6/7, VCK U17 Quốc gia 2017 đã diễn ra các trận đấu ở lượt 4 của bảng A. Sự vượt trội của Viettel trước nhà ĐKVĐ Đồng Tháp đã được khẳng định bằng thế trận lấn lướt hơn. Hệ quả tất yếu là Viettel đã ghi đến 3 bàn thắng vào lưới đối thủ sau các pha lập công của Minh Hiếu (49’), Mạnh Dũng (67’, 90’).

 - Bóng Đá

 Viettel và TP. HCM gần như đã chắc suất đi tiếp.

Trong khi đó, TP. HCM cũng giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Công An nhân dân. Như vậy, TP.HCM và Viettel đang tạm chiếm hai vị trí dẫn đầu của bảng A và có rất nhiều cơ hội để đi tiếp.

U15 Việt Nam chốt danh sách tham dự giải vô địch U15 Đông Nam Á

Chiều nay, U15 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF trước khi lên đường sang Thái Lan vào sáng mai tham dự giải vô địch U15 Đông Nam Á. Cuối buổi tập, HLV Vũ Hồng Việt đã thông báo 3 cái tên bị loại. Danh sách cuối cùng sẽ được VFF công bố vào ngày mai (07/07). Đồng hành cùng U15 Việt Nam lần này còn có sự góp mặt của HLV Hoàng Anh Tuấn với tư cách lãnh đội

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 21:10 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục