Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/06: HLV Park Hang-seo chỉ ra điểm yếu ĐT Việt Nam khi gặp Thái Lan

19:09 Thứ tư 06/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam cần vượt qua rào cản tâm lý khi gặp ĐT Thái Lan; BLĐ FLC Thanh Hóa lên tiếng về việc thanh lý 4 cầu thủ; Omar bị treo giò 3 trận;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/06.

ĐT Việt Nam cần vượt qua rào cản tâm lý khi gặp ĐT Thái Lan

Trong buổi làm việc với VFF xung quanh việc chuẩn bị kế hoạch cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup, HLV Park Hang-seo đã dành thời gian phân tích đối thủ lớn nhất là ĐT Thái Lan.

HLV Park Hang-seo nhận xét: “Nhìn chung tôi thấy không có sự chênh lệch về trình độ giữa cầu thủ Thái Lan và cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, trong lịch sử đối đầu phần thắng lại thuộc về Thái Lan nhiều hơn. Đây cũng là điều thường thấy trong bóng đá. Mỗi một đội bóng đều có đối thủ khiến họ cảm thấy thiếu tự tin khi gặp phải. Đối với ĐT Việt Nam, các cầu thủ thường có tâm lý rất tốt khi thi đấu với các đội tây Á nhưng lại bộc lộ sự e ngại khi đối đầu với một số đội như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… Vì thế, tôi nghĩ tuỳ vào tình huống cụ thể mà chúng ta thi đấu hết sức với đối thủ.

Theo HLV Park Hang-seo, để giải quyết bài toán này, đầu tiên là phải giúp các cầu thủ có tinh thần thi đấu thật tốt, phải cảm thấy tự tin, chỉ khi nào cầu thủ làm được như vậy thì họ mới có thể vượt qua rào cản để thi đấu với các đối thủ kị rơ, cụ thể là Thái Lan tại giải đấu sắp tới.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo chỉ ra điểm yếu ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan.

BLĐ FLC Thanh Hóa lên tiếng về việc thanh lý 4 cầu thủ

Chủ tịch Doãn Văn Phương của CLB FLC Thanh Hóa cho biết: “Thanh Hóa quyết định thanh lý hợp đồng với một loạt cầu thủ, những người thiếu động lực chiến đấu thời gian qua, ai xem cũng có thể thấy. Không thể lấy lý do công thần, gắn bó với đội bóng lâu, hay quê Thanh Hóa mà chắc suất ở lại, chơi hời hợt. Nếu chúng tôi không mạnh tay, các cầu thủ trong đội sẽ thấy bất công vì có người hưởng chế độ tốt mà không nỗ lực.

Một số cầu thủ khác cũng đang trong vòng nguy hiểm. Chúng tôi cho họ cơ hội hai trận còn lại ở lượt đi để chứng tỏ mình. Nếu không cố gắng, họ cũng sẽ bị thanh lý.

 - Bóng Đá

 4 cầu thủ phải rời FLC Thanh Hóa khi lượt đi kết thúc.

Omar bị treo giò 3 trận

Hôm nay, Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt 15.000. và đình chỉ thi đấu 03 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với cầu thủ Pape Omar Faye của CLB bóng đá FLC Thanh Hóa do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Hạ Long của CLB bóng đá Nam Định tại lượt trận thứ 11, ngày 3.6.2018 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

Thầy trò cựu tuyển thủ U20 Việt Nam xuất sắc nhất tháng 5

Cùng B. Bình Dương thể hiện phong độ ấn tượng, HLV Trần Minh Chiến cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ lần lượt nhận giải HLV và cầu thủ xuất sắc nhất của tháng 5.

Tiền đạo lầm lỡ Nsi tha thiết xin được đá

Ban kỷ luật VFF đã cấm thi đấu với tiền đạo Nsi Amougou vì vi phạm khi ký hợp đồng cùng lúc với CLB Sài Gòn và CLB Cần Thơ. Thời hạn án phạt là mùa giải 2018.

Chân sút người Cameroon ăn năn về sai lầm của mình và gửi đơn lên VFF mong được giảm án.

Tịnh Đế | 17:40 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục