Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/05: Alexander Đặng thể hiện khao khát cống hiến cho ĐT Việt Nam

17:58 Thứ hai 06/05/2019 | 1

Tiền đạo Alexander Đặng: "Được thi đấu cho ĐT Việt Nam là điều rất tuyệt vời"; Cầu thủ Bình Dương bị lún xương thái dương; HLV HAGL tiết lộ bí quyết không thủng lưới trước Nam Định... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/05.

Tiền đạo Alexander Đặng: "Được thi đấu cho ĐT Việt Nam là điều rất tuyệt vời"

"HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam đã ngồi theo dõi trên khán đài. Tôi sẽ ở lại Sandefjord để có cuộc nói chuyện với ông ấy về màn trình diễn của tôi. Hy vọng, ông sẽ giúp tôi trở thành cầu thủ ĐT Việt Nam.

Được thi đấu cho ĐT Việt Nam là điều rất tuyệt vời. Tại quê hương thứ 2 của tôi có 95 triệu người, nhưng ông Park đã đi một chặng đường dài để tới xem và nói chuyện với tôi. Tôi rất tự hào về điều đó." tiền đạo Alexander Đặng nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/05: Alexander Đặng thể hiện khao khát cống hiến cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Alexander Đặng khao khát được cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Cầu thủ Bình Dương bị lún xương thái dương

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình Dương ở vòng 8 V League, cầu thủ Thiện Đức của Bình Dương đã có pha va chạm mạnh với Omar. Thiện Đức ngã xuống sân, bất tỉnh và suýt tự nuốt lưỡi. Trọng tài Ngô Duy Lân đã nhanh chóng đưa tay vào miệng để ngăn Thiện Đức cắn lưỡi trong vô thức. Sau đó, anh được xe cấp cứu chở thẳng tới bệnh viện.

"Thiện Đức bị lún xương thái dương phải, chưa có máu tụ dịch xuất huyết trong não nên vẫn đang được theo dõi. Những giờ đầu tiên rất quan trọng, cần xem xét những triệu chứng về tinh thần, hôn mê hay nôn mửa.. thì mình sẽ nghĩ là có xuất hiện dịch trong não không để xử lý tiếp”, bác sỹ Nguyễn Quang Thiện của đội Bình Dương trả lời. Hiện tại, Thiện Đức đã hồi tỉnh trong khoa cấp cứu và cần theo dõi thêm.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/05: Alexander Đặng thể hiện khao khát cống hiến cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Sức khỏe của Thiện Đức đã ổn định. Ảnh: Huyền Đông.

HLV HAGL tiết lộ bí quyết không thủng lưới trước Nam Định

Chiều 5/5, HAGL đã có trận thắng thuyết phục 2-0 trước Nam Định tại vòng 8 V-League 2019, qua đó tạm thời vươn lên đứng thứ 7 trên BXH. Đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên từ đầu mùa hàng phòng ngự HAGL chơi tốt và không bị thủng lưới.

Sau trận, HLV Lee Tae Hoon cho biết: “Trước đây hệ thống tổ chức phòng ngự chưa có. Từ khi tôi nắm đội được 2 tuần thì bắt đầu xây dựng hệ thống phòng ngự cân bằng, làm các cầu thủ hiểu nhiệm vụ vị trí của mình”.

HLV Lê Huỳnh Đức "ngao ngán" với Đức Chinh, Merlo

"Hàng công chúng tôi vẫn thế, vẫn chưa cải thiện được bao nhiêu. Hôm nay chúng tôi thắng may mắn, có bàn thắng sớm của Minh Tâm chứ không biết chuyện gì xảy ra. Nếu không có pha ghi bàn đó thì có thể bị đối phương ăn bàn ngay.

Merlo, Đức Chinh, Patrick, Thanh Hải có cơ hội nhưng không tận dụng được. Nếu tận dụng thành công thì không phải thắng chật vật như thế này. Họ tỏ ra nôn nóng, nhưng càng nôn nóng thì lại càng bỏ lỡ cơ hội." Huỳnh Đức phàn nàn.

Báo châu Á: Bỏ qua Filip Nguyễn, thầy Park chỉ gặp gỡ 1 sao Việt kiều

"Trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã sang châu Âu để thị sát tài năng của các cầu thủ Việt kiều có chất lượng. Tuy nhiên,chuyến đi của ông bất ngờ rút ngắn lại và ông chỉ đến xem, gặp gỡ 1 cái tên mà thôi.

Theo thông tin mới nhất từ Zing, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chỉ đến Na Uy và gặp Alexander Dang. Điều đó có nghĩa, ông sẽ không đến Pháp và Cộng hoà Czech như dự tính. Như vậy, Filip Nguyễn và Jason Quang-Vinh Pendant không có dịp được thầy Park "soi" và nhiều khả năng sẽ chưa thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong thời gian tới." Fox Sports Asia viết.

Tịnh Đế | 17:10 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục