Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/04: Công Vinh lên tiếng việc chiêu mộ Berbatov

22:00 Thứ năm 06/04/2017

TinTheThao.com.vnÔng Hải “lơ” khuyên quân bầu Đức nên xuất ngoại, Công Vinh lên tiếng việc chiêu mộ Berbatov, Xuân Trường được đảm bảo quyền lợi thi đấu ở Gangwon FC là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 06/04.

Ông Hải “lơ” khuyên quân bầu Đức nên suất ngoại

Trong quá khứ HLV Lê Thụy Hải từng rất nhiều lần chê bai Công Phượng cả trong màu áo CLB HAGL cũng như ĐTQG Việt Nam. Thế nhưng mới đây bất ngờ ông Hải “lơ” lại lên tiếng bênh vực và ủng hộ chuyện Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu. Trước thông tin cầu thủ của HAGL sẽ tiếp tục sang thi đấu cho Mito Hollyhock sau SEA Games 29, ông Hải cho rằng đây là chuyện tốt: “Đi một ngày đàng, một học sàng khôn. Xuân Trường là tấm gương để thấy sự phát triển khi đi thi đấu ở nước ngoài. Nên Công Phượng đi được là tốt. Chắc chắn là tốt hơn ở Việt Nam,” HLV Lê Thụy Hải lên tiếng ủng hộ Công Phượng sang Nhật thi đấu.

Công Vinh lên tiếng việc chiêu mộ Berbatov

 - Bóng Đá

 Công Vinh khẳng định CLB TP.HCM không chiêu mộ tiền đạo Berbatov.

Trước thông tin CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ tiền đạo Berbatov, người từng khoác áo giải bóng đá ngoại hạng Anh với mức lương 1 triệu USD từ nhiều ngày qua. Hôm nay Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã chính thức lên tiếng về sự việc trên. Theo xác nhận của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam, đúng là CLB TP. HCM đang tìm kiếm một chân sút chất lượng để thay thế vị trí của Dyachenko, nhưng đó không phải là Berbatov, người từng có nhiều thành công khi khoác áo Tottenham rồi M.U: “Thời gian vừa qua, có một số thông tin trên báo chí đồn thổi về việc CLB TPHCM sẽ chiêu mộ Berbatov. Đây là thông tin không chính xác. Hiện chúng tôi đang trong quá trình tìm kiếm cầu thủ chất lượng tốt bổ sung cho giai đoạn 2, thế nên chỉ khi nào ký hợp đồng chính thức được ký kết, đội bóng sẽ thông tin tới mọi người. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm đến CLB bóng đá TP HCM,” Quyền chủ tịch Lê Công Vinh chia sẻ trên trang fanpage cá nhân.

Xuân Trường được đảm bảo quyền lợi thi đấu ở Gangwon FC

 - Bóng Đá

 Xuân Trường được đảm bảo quyền lợi ra sân ở Gangwon FC.

Trong hợp đồng của HAGL và Gangwon FC về trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường, Gangwon cam kết sẽ sử dụng Xuân Trường 30-40% số trận ở mùa giải 2017. Chia sẻ về chuyện tiền vệ quê Tuyên Quang được đảm bảo quyền lợi ra sân ở Gangwon FC, trưởng đoàn CLB HAGL cho biết: “Tôi xin nhấn mạnh lại là Xuân Trường nghỉ đợt rồi hoàn toàn là do chấn thương. Cháu chấn thương nên mình không thể ép được.

Trận gặp Afganistan, Xuân Trường được rút ra ở phút 80. Khi đó Xuân Trường có biểu hiện bị đau. HLV Hữu Thắng cũng đã trao đổi về chấn thương của Xuân Trường khi về nước. Giữa hai bên vẫn thường xuyên có những liên lạc, thông báo cho nhau về tình hình của Xuân Trường. Tôi tin rằng Gangwon FC sẽ dựa trên điều khoản quy định Xuân Trường được ra sân 30-40% tổng số trận, bao gồm việc tính luôn cả những trận khoác áo tuyển Việt Nam.”

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 21:05 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục