Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/02: Việt Nam nhận đặc ân từ Chủ tịch FIFA

19:06 Thứ ba 06/02/2018

TinTheThao.com.vnBóng đá Việt Nam được chủ tịch FIFA ghé thăm; Tài Em hy vọng U23 Việt Nam né tránh cám dỗ; Cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Đức làm trợ lý ở Sài Gòn FC; Thầy Park và U23 Việt Nam nhận thưởng khủng từ Hàn Quốc;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/02.

Bóng đá Việt Nam được chủ tịch FIFA ghé thăm

 - Bóng Đá

Ông Gianni Infantino - Chủ tịch FIFA sẽ sang Việt Nam vào ngày 08/02 tới.

Vào ngày 08/02 tới đây ông Gianni Infantino - Chủ tịch FIFA sẽ đích thân sang Việt Nam để gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF). Bên cạnh đó, dự kiến ông Gianni Infantino cũng diện kiến với các quan chức cấp chính phủ Việt Nam. Được biết, ông Gianni Infantino sang Việt Nam là bởi ấn tượng với thành tích chúng ta đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt là sự tiến bộ vượt bậc trên BXH FIFA. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Bên cạnh đó, U23 Việt Nam gây tiếng vang lớn tại VCK U23 châu Á. Dù giải đấu không thuộc khuôn khổ FIFA, thế nhưng thành tích gây “địa chấn” vẫn khiến LĐBĐ thế giới tỏ ra ngạc nhiên.

Tài Em hy vọng U23 Việt Nam né tránh cám dỗ

Mới đây Phan Văn Tài Em đã lên tiếng về việc U23 Việt Nam nhận thưởng sau thành công ở VCK U23 châu Á. Cựu tiền vệ ĐTQG Việt Nam hy vọng những chàng trai U23 sẽ không vướng vào những cám dỗ thị phi bên ngoài sân cỏ: “Tôi nghĩ các em nên gửi tiền về cho gia đình cất giữ hoặc gửi tiết kiệm. Các em hãy coi như bản thân chưa có gì vì còn rất trẻ, cần phải cố gắng phấn đấu hơn. Tiền bạc có được cần gìn giữ để lo cho tương lai, lo cho gia đình. Vì đời cầu thủ ngắn ngủi nên phải biết tích lũy cho bản thân. Hơn hết, các em cần biết tránh xa sự cám dỗ. Cái hư có thể đến từ mọi phía, chẳng hạn như bạn bè rủ rê ăn chơi,…Thế hệ của tôi cũng có những tấm gương như: Việt Cường (Đoàn Việt Cường), Như Thành (Vũ Như Thành), bây giờ phải làm lại từ đầu.”

Cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Đức làm trợ lý ở Sài Gòn FC

Mới đây, Sài Gòn FC vừa quyết định bổ nhiệm cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Đức làm trợ lý cho tân HLV trưởng Phan Văn Tài Em. Minh Đức cũng từng là đồng đội của HLV trưởng Phan Văn Tài Em khi cùng khoác áo ĐT Việt Nam (từng đứng trong hàng ngũ của ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008). Vị trợ lý người Nghệ An này được xem là lành tính và rất nhiệt tình trong công việc. Với sự xuất hiện của Minh Đức, bộ sậu BHL được trẻ hóa hoàn toàn và hứa hẹn mang đến những luồng gió mới cho Sài Gòn FC.

Được biết, Minh Đức còn có mối quan hệ thân thiết với ông Trần Tiến Đại - tân chủ tịch của Sài Gòn FC khi cả hai cùng làm việc ở đội Sài Gòn Xuân Thành trước đây.

Thầy Park và U23 Việt Nam nhận thưởng khủng từ Hàn Quốc

Vinh danh U23 Việt Nam! - Bóng Đá

Thầy trò HLV Park Hang-seo được nhận thưởng từ Hàn Quốc.

Mới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục được nhận thưởng cực khủng từ Hàn Quốc. Cụ thể theo tờ Yonhap News, Ông Huh Chang Soo, Chủ tịch tập đoàn GS Group và là chủ sở hữu đội bóng FC Seoul tuyên bố sẽ tặng U23 Việt Nam số tiền lên tới 55 triệu Won (khoảng 1,1 tỷ đồng). Trước đó, báo chí Hàn Quốc cũng tôn vinh HLV trưởng U23 Việt Nam là đại sứ thể thao của đất nước này. FC Seoul của chủ tịch Huh Chang Soo chính là đội bóng cũ của HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin.

Xuân Mạnh – Văn Đức sang Singapore thi đấu

Theo lịch trình, Văn Đức và Xuân Mạnh sẽ cùng SLNA lên đường sang Singapore vào ngày mai (07/02) để có thời gian làm quen với điều kiện thi đấu, thời tiết tại đây. Cụ thể, trận đấu giữa SLNA và Tampines Rovers sẽ diễn ra vào lúc 18h30 thứ Bảy, ngày 10/02 tới. Như vậy, Tại AFC Cup năm nay, SLNA cùng FLC Thanh Hóa là 2 đại diện của Việt Nam. Trong đó đội bóng xứ nghệ tham dự với tư cách đội vô địch cúp Quốc gia Việt Nam 2017, được bốc thăm nằm ở bảng H cùng với Tampines Rovers (Singapore), Persija Jakarta (Indonesia) và nhà vô địch năm 2015 Johor Darul Ta'zim (Malaysia).

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 06/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục