Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/11: Hữu Thắng chạm trán U23 Việt Nam trên sân tập

21:16 Thứ ba 05/12/2017

Thầy nội "đèn sách" học hỏi HLV Park Hang-seo trên sân tập U23 Việt Nam; FLC Thanh Hóa chiêu mộ HLV đến từ châu Âu; Viettel và HAGL vào chung kết U21 Quốc gia 2017;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 05/12.

Thầy nội "đèn sách" học hỏi HLV Park Hang-seo trên sân tập U23 Việt Nam 

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/11: Hữu Thắng chạm trán U23 Việt Nam trên sân tập - Bóng Đá

Các HLV nội quan sát buổi tập U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Buổi tập mới đây của U23 Việt Nam có khá đông các HLV Việt Nam theo dõi, cụ thể họ ra Hà Nội để hoàn thành học phần cuối cùng của Khóa đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp năm 2017 do AFC tổ chức. 3 HLV từng dẫn dắt bóng đá Việt Nam như Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Nguyễn Hữu Thắng đều rất chăm chú quan sát các giáo án của HLV Park Hang-seo chỉ đạo học trò. Ngoài ba HLV nội kể trên cũng có rất nhiều HLV có thành tích tốt ở V-League như Đức Thắng, Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ.

FLC Thanh Hóa chiêu mộ HLV đến từ châu Âu

Câu lạc bộ FLC Thanh Hóa đang lên kế hoạch chiêu mộ một huấn luyện viên ngoại, đảm nhiệm vị trí HLV trưởng sau khi chia tay nhà cầm quân kỳ cựu Ljupko Petrovic. Theo đó, CLB FLC Thanh Hóa sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào những huấn luyện viên ngoại trong chiến lược phát triển đội bóng giống như mùa giải năm ngoái, thay vì sử dụng huấn luyện viên nội. Cụ thể, Ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa rất muốn chiêu mộ tiếp một HLV đến từ châu Âu, cụ thể là Đông Âu.

ĐT Việt Nam có huy hiệu mới

Huy hiệu mới của đội tuyển Việt Nam sẽ có hình Rồng ngậm quả bóng trên đài hoa sen. Dòng chữ "VietNam" được thiết kế theo phông chữ hiện đại, đóng vai trò nhận diện thương hiệu của Huy hiệu và ĐT Việt Nam. Đây là điều mà đáng lẽ VFF đã phải làm từ rất lâu, dẫu vậy nó cũng tạo được sự sôi nổi trong cộng đồng bóng đá Việt Nam. Nhìn chung thì tất cả mọi người đều rất thích thú với huy hiệu hình Rồng nhìn rất dũng mãnh của ĐT Việt Nam.

Viettel và HAGL vào chung kết U21 Quốc gia 2017

Đánh bại hai đối thủ khó chịu khác là SLNA và chủ nhà Bình Dương các cầu thủ Viettel và HAGL chính thức có mặt ở trận chung kết VCK U21 Quốc gia 2017. Ở trận bán kết thứ nhất U21 Viettel đã đánh bại U21 SLNA với tỉ số 5-4 trên chấm luân lưu để giành vé thứ nhất. Trận đấu thứ hai Đinh Thanh Bình là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng trẻ phố núi giành vé còn lại vào chơi trận chung kết.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:50 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục