Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/06: Bất ngờ với hiệu suất ghi bàn của Công Phượng

18:57 Thứ ba 05/06/2018

Công Phượng đang hiệu quả nhất từ trước đến nay; Ngọc Quang, Thanh Bình được cho Viettel mượn; “Siêu phẩm” của Quang Hải đẹp nhất vòng 11;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/06.

Công Phượng đang hiệu quả nhất từ trước đến nay

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL đang đạt được hiệu suất ghi bàn cao nhất trong sự nghiệp của mình. Sau 11 vòng V-League và Cúp quốc gia, tiền đạo của HAGL đã có 6 bàn, đạt hiệu suất 221 phút/bàn.

Đây là hiệu suất ghi bàn cao nhất trong sự nghiệp của Công Phượng. Trước đó ở mùa giải 2015 và 2016, Phượng chỉ có lần lượt 334 phút/bàn và 308 phút/bàn.

 - Bóng Đá

 Công Phượng đang thi đấu hiệu quả nhất sau thời gian dài góp mặt ở V-League.

Ngọc Quang, Thanh Bình được cho Viettel mượn

Tiền vệ Châu Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình sẽ chuyển xuống thi đấu cho Viettel tại giải hạng nhất quốc gia 2018, bắt đầu từ giai đoạn lượt về.

Tại HAGL, Châu Ngọc Quang cùng Đinh Thanh Bình không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu nên việc bầu Đức cho những cầu thủ này về Viettel nửa mùa giải là có thể hiểu được.

 - Bóng Đá

 Châu Ngọc Quang sẽ thi đấu ở hạng nhất trong màu áo Viettel.

“Siêu phẩm” của Quang Hải đẹp nhất vòng 11 V-League 2018

Cú đá phạt hiểm hóc làm tung lưới Tuấn Mạnh trong chiến thắng 4-0 của Hà Nội FC trước Sanna Khánh Hòa được VPF đánh giá cao nhất trong TOP 5 bàn thắng đẹp nhất của vòng đấu.

Lê Thanh Bình hết cơ hội dự Asiad 2018

Thanh Bình không bị đứt dây chằng cổ chân nhưng anh bị rách phần gân giữ xương mác và mới phẫu thuật xong tại Singapore. Tiền đạo này sẽ cần khoảng 3 tháng để bình phục hoàn toàn, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ vắng mặt tại Asiad 2018 sắp tới.

VTV chưa mua được bản quyền World Cup 2018

9 ngày nữa World Cup 2018 sẽ diễn ra nhưng cho đến thời điểm này, vấn đề bản quyền của giải đấu bóng đá số 1 hành tinh tại Việt Nam vẫn chưa ngã ngũ và người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa biết có cơ hội xem trực tiếp trận đấu trên sóng truyền hình hay không.

Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký Biên tập Đài THVN, đại diện phát ngôn của VTV khẳng định: “Quan điểm của VTV là nỗ lực mua bản quyền phát sóng World Cup 2018 để phục vụ người dân cả nước, tuy nhiên SẼ KHÔNG BẰNG MỌI GIÁ PHẢI MUA BẢN QUYỀN mà chỉ mua với mức giá phù hợp với khả năng tài chính."

Tịnh Đế | 18:25 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục