Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/01: HLV Miura khẳng định tham vọng tại V-League

20:18 Thứ sáu 05/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vn HLV Miura muốn đưa CLB TP.HCM vào Top 3 V-League; Văn Quyết phủ nhận tin đồn đến Malaysia;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/01.

HLV Miura muốn đưa CLB TP.HCM vào Top 3

Sáng nay 5/1, HLV Toshiya Miura và các cầu thủ vừa ký đợp đồng với CLB TP.HCM đã có lễ ra mắt giới truyền thông và các CĐV thành phố. Tại buổi lễ, tân HLV trưởng CLB TP.HCM chia sẻ: “Ở mùa giải 2018, mục tiêu của tôi đề ra là đưa CLB TP.HCM lọt vào nhóm 6 đội mạnh nhất của V-League, thậm chí là nhắm vào Top 3 cuối mùa giải. Vì thế, tôi đề nghị Công Vinh phải có một lực lượng cầu thủ chất lượng, nhằm có thể đám ứng mục tiêu này.

 - Bóng Đá

 HLV Miura và chủ tịch Lê Công Vinh.

Tôi rất hạnh phúc khi quay lại Việt Nam và gặp lại những những bạn, những người hâm mộ bóng đá mà tôi đã có thời gian dài gắn bó, nhưng lần này có khác hơn một chút khi ở vai trò HLV trưởng của CLB TP.HCM chứ không phải ĐTVN như trước. Tôi sẽ nỗ lực để giúp đội bóng của mình có thành tích tốt nhất, và mục tiêu cao nhất mà chúng tôi nhắm tới là chức vô địch V-League trong tương lai gần.”

Lê Công Vinh nói gì khi làm "sếp" HLV Toshiya Miura?

Ngay trong ngày ký hợp đồng với HLV Toshiya Miura, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh khẳng định sẽ không bao giờ can thiệp vào vấn đề chuyên môn của ông thầy người Nhật Bản: “Tôi khẳng định rằng việc tuyển chọn các cầu thủ mùa giải mới 2018, tôi có liên hệ và bàn bạc với HLV Miura qua điện thoại. Vấn đề thứ hai khi tôi đã mời HLV Miura về là việc tôi không bao giờ can thiệp vào vấn đề chuyên môn.

Nếu các bạn chú ý, tôi chưa bao giờ ngồi băng ghế ban huấn luyện khi đội bóng thi đấu, kể cả trước đó HLV Alain Fiard còn dẫn dắt đội bóng. Nếu đội bóng đã bỏ tiền thuê HLV thì người chịu trách nhiệm cao nhất về thành tích chính là HLV trưởng.”

HLV Palestine chỉ ra điểm yếu chết người của U23 Việt Nam

Sau trận hòa 1-1 với U23 Việt Nam, HLV Ayman Sandouqa của U23 Palestine đã đưa ra những nhận định về lối chơi của U23 Việt Nam. Ông cho biết: “U23 Việt Nam cần cải thiện khả năng chơi bóng bổng và dài nếu muốn có được kết quả tốt trước các đội thủ có thể hình cao lớn tại vòng chung kết U23 Châu Á sắp tới.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi thi đấu với đội tuyển tại khu vực Đông Nam Á. Và đó là trải nghiệm tốt cho chúng tôi để chạm trán với U23 Thái Lan. U23 Việt Nam xứng đáng là đối thủ được tôn trọng. Họ đã có màn trình diễn rất tốt với các pha chuyền bóng nhanh và ít chạm."

Văn Quyết lên tiếng về tin đồn tới Malaysia thi đấu

Trước tin đồn sẽ chia tay CLB Hà Nội để sang Malaysia thi đấu cho CLB Kedah FC, tiền đạo Văn Quyết đã chính thức lên tiếng phủ nhận: “Tôi thấy có hình ảnh được ghép ở trên mạng nhưng chưa nhận được bất kỳ thông tin chính thức nào từ đội bóng ở Malaysia. Thời gian vừa qua tôi cũng nhận được vài sự quan tâm nhưng tôi cũng chưa nghĩ tới chuyện sẽ rời Hà Nội FC. Quãng thời gian vừa rồi cũng xảy ra khá nhiều chuyện với tôi nhưng tôi không muốn nhắc lại nữa. Hiện giờ tôi chỉ biết cố gắng để luyện tập thật tốt.”

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục