Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/12: Chốt tương lai Xuân Trường ở Hàn Quốc

21:12 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnXác định tương lai Xuân Trường ở Hàn Quốc; U19 Việt Nam triệu tập 5 cầu thủ HAGL; Chia tay VPF, Bầu Thắng quyết vực dậy bóng đá Long An;... sẽ là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 04/12.

Xác định tương lai Xuân Trường ở Hàn Quốc

 - Bóng Đá

Tương lai của Xuân Trường ở CLB Gangwon FC sẽ được xác định trong tuần tới.

Xuân Trường đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên chơi bóng tại K-League sau hơn 30 năm khi gia nhập Incheon United, đội bóng thuộc giải đấu danh giá nhất của Hàn Quốc với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau đó, tiền vệ này đã được cho Gangwon FC mượn. Vào ngày 20/12 tới đây, Xuân Trường sẽ hết hạn hợp đồng với Gangwon FC. Trả lời về vấn đề này ông Nguyễn Tấn Anh (Trưởng đoàn bóng đá HAGL) cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi còn phải chờ phản hồi từ phía Gangwon FC. Tuần tới đây, tương lai đi hay ở lại Gangwon FC của Lương Xuân Trường sẽ được trả lời rõ ràng."

Lee Nguyễn về Việt Nam thăm dò V-League

FIFA xem xét thay đổi luật, Yohan Cabaye có thể khoác áo tuyển Việt Nam? - Bóng Đá

 Trở về Việt Nam Lee Nguyễn đang thăm dò V-League.

Dù đã chia tay V-League gần 7 năm nhưng tiền vệ người Mỹ gốc Việt vẫn rất được lòng NHM của Việt Nam. Đặc biệt, trong bối cảnh V-League 1 2017 vừa khép lại và các đội bóng đang có những kể hoạch để chuẩn bị cho mùa giải 2018, NHM rất hi vọng rằng sẽ có đội bóng của Việt Nam "phát nổ" bom tấn Lee Nguyễn trong thời gian tới. Dù vậy, hiện tại chúng ta vẫn chưa biết rằng liệu Lee Nguyễn chỉ về nghỉ ngơi ở Việt Nam hay anh đang lên kế hoạch để trở lại V-League trong thời gian tới.

Chia tay VPF, Bầu Thắng quyết vực dậy bóng đá Long An

Sau khi chia tay với vai trò Chủ tịch HĐQT VPF, bầu Thắng cho biết mục tiêu trước mắt của mình là đưa Long An trở lại thi đấu tại V-League mùa giải 2019. Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, bầu Thắng cho biết sẽ tập trung cho đội bóng quê nhà sớm trở lại sân chơi V-League: “Tôi nắm vị trí chủ tịch HĐQT VPF suốt 6 năm qua là quá nhiều, nên mong muốn công ty có sự thay đổi mới mẻ hơn trong nhiệm kỳ mới. Sắp tới dù không làm ở VPF, nhưng tôi vẫn sát cánh cùng bóng đá Việt Nam, đặc biệt sẽ tập trung hơn cho đội bóng quê nhà Long An để giúp CLB này quay lại sân chơi V-League ở mủa giải 2019.”

U19 Việt Nam triệu tập 5 cầu thủ HAGL

Do bận công việc ở đơn vị mới là Trung tâm bóng đá trẻ PVF nên HLV Hoàng Anh Tuấn và Đinh Thế Nam đều không thể đảm nhiệm trọng trách trên tuyển vào lúc này. Do đó việc HLV Trần Minh Chiến, người đã đưa U21 B.Bình Dương giành vé vào bán kết, được tin tưởng là một tín hiệu tốt. Tham dự VCK U21 Quốc tế 2017, U19 Việt Nam có 5 cầu thủ HAGL được triệu tập gồm thủ môn Dương Văn Lợi, tiền vệ Lê Minh Bình, Dụng Quang Nho và hai tiền đạo Trần Bảo Toàn, Huỳnh Tiến Đạt. Tại giải U21 Quốc tế, U19 Việt Nam sẽ chạm trán U21 tuyển chọn Việt Nam, U21 Yokohama FC (Nhật Bản), U21 Thái Lan và U21 Myanmar. 

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:05 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục