Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/08: HLV Hoàng Anh Tuấn nắm quyền U18 Việt Nam

20:55 Thứ sáu 04/08/2017 | 1

HLV Hoàng Anh Tuấn nắm quyền U18 Việt Nam; Công bố giải Fair Play 2017; HLV Hữu Thắng nhập viện, U22 Việt Nam 'tái mặt';.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/08.

HLV Hoàng Anh Tuấn nắm quyền U18 Việt Nam

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn trở lại nắm quyền U18 Việt Nam.

Được biết chiều (04/08), U18 Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị tham dự Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017 và hướng tới Vòng loại U19 châu Á 2018. Trong số 26 cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi lên hội quân hôm nay vẫn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt nổi bật. Đầu tiên phải kể đến các cầu thủ đã từng “chinh chiến” tại VCK U16 châu Á 2016 như hậu vệ Thanh Bình, tiền vệ Trọng Long, tiền đạo Hữu Thắng, Khắc Khiêm. Ngoài ra, sự hiện diện của một số cầu thủ thuộc các lò đào tạo có tiếng hiện nay như HAGL, PVF, Viettel, Hà Nội,… cũng hứa hẹn sẽ gia tăng sức cạnh tranh trong đội hình của U18 Việt Nam. Theo đó ở đợt tập trung này, lò HAGL với lứa đàn em Công Phượng đóng góp 4 tuyển thủ là Trần Bảo Toàn, Lê Minh Bình, Huỳnh Tiến Đạt và Phạm Đình Long. 

Công bố giải Fair Play 2017

 - Bóng Đá

Hôm nay 04/08 tại TP.HCM, công bố giải Fair play tại TP.HCM.

Ngày 04/08 tại Báo Pháp luật TP.HCM đã diễn ra lễ công bố giải thưởng Fair play lần 6 năm 2017, với sự góp mặt của nhiều HLV, cầu thủ, chuyên gia, lãnh đạo cao cấp bóng đá Việt Nam đến đội ngũ báo chí trên địa bàn. Qua 5 năm tổ chức giải Fair Play đã đáp ứng nguyện vọng của giới chuyên môn và người hâm mộ cả nước đó là mong muốn có xây dựng một nền bóng đá đẹp, trung thực đẩy lùi cái xấu, phản cảm, bạo lực ở môn thể thao vua. Khi giải bước qua tuổi thứ 6, những người làm tổ chức luôn mong muốn giải có sự đột phá. Theo đó, từ các đề cử trên ban tổ chức và hội đồng thẩm định trong đó có HLV, chuyên gia bóng đá, nhà báo, phóng viên uy tín sẽ bình chọn và rút gọn danh sách và công bố những gương mặt đoạt giải. Bên cạnh các môn chủ lực như bóng đá nam sẽ có mục cho bóng đá nữ, futsal nam – nữ. Đặc biệt năm 2017 bóng đá Việt Nam sẽ tham dự sự kiện đặc biệt SEA Games 29, ở môn bóng đá nam giấc mơ vàng của chúng ta nếu trở thành hiện thực.

Toàn thắng U15 SLNA vào bán kết giải quốc gia

Có được chiến thắng hủy diệt 4-0 trước U15 FLC Thanh Hóa ở trận ra quân, vậy nên các cầu thủ U15 SLNA hoàn toàn tự tin khi đối đầu với HAGL, dù hiện tại đội bóng trẻ phố núi đang là ĐKVĐ của giải. Ngay ở hiệp thi đấu thứ nhất các học trò HLV Ngô Quang Trường đã vươn lên dẫn trước 3-0. Dù thi đấu cực kỳ cố gắng trong hiệp hai, tuy nhiên HAGL vẫn chấp nhận thất bại 2-4 trước SLNA ở lượt trận thứ hai. Như vậy sau hai lượt trận toàn thắng của bảng A, đội bóng trẻ xứ Nghệ đã chính thức giành vé vào bán kết U15 Quốc gia năm 2017.

HLV Hữu Thắng nhập viện, U22 Việt Nam tái mặt

 - Bóng Đá

HLV Hữu Thắng phải nhập viện vì bệnh hô hấp. 

Một ngày trước trận giao hữu đầu tiên với Mokpo City, HLV Hữu Thắng đã phải nhập viện sáng 4/8 để kiểm tra sức khỏe. Được biết ông thầy xứ Nghệ ho nhiều, không dứt suốt những ngày qua và được đưa vào bệnh viện Mokpo Christian. Chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế tại đây cho biết HLV Hữu Thắng ho nặng là biểu hiện của bệnh đường hô hấp. Ở buổi tập sáng cùng ngày khi U22 Việt Nam tập luyện, tuy nhiên HLV Hữu Thắng chưa thể đồng hành cùng trợ lý các học trò trên sân. Được biết, ông Thắng đã ho suốt 5 ngày. Ông thầy người Nghệ An được các bác sỹ điều trị nhưng bệnh tình chưa giảm. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ rất khó khăn cho các cầu thủ U22 Việt Nam, đặc biệt là các buổi tập có dấu ấn về chiến thuật.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:40 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục